19h00 U23 Việt Nam và U23 Singapore: Vạn sự khởi đầu nan

U23 Việt Nam đang có sự chuẩn bị rất tốt và đã sẵn sàng giành 3 điểm - Ảnh: VFF

ĐT Việt Nam và món quà quý đầu Xuân

Ai xứng đáng hơn Quế Ngọc Hải mà đòi thay đội trưởng ĐT Việt Nam?

ĐT Việt Nam cần thay đổi, cần làm mới để thành công trở lại

U23 Việt Nam được tập trung ngay sau khi VCK U21 Quốc gia 2021 kết thúc. Đây là một tập thể gồm những ngôi sao sáng nhất giải đấu nhưng ngược lại, tuổi tác và kinh nghiệm lại có thể là điểm yếu của đội. U23 Singapore đã có trận đấu đầu tiên. Mặc dù thua Thái Lan 1-3 nhưng những gì họ thể hiện là khá tốt.

Đối thủ của U23 Việt Nam thể hiện một lối đá khá ăn ý, hiện đại và đồng đều ở các tuyến. Thể hình và thể lực vẫn là điểm nổi bật của đội bóng này. Tuy nhiên cách đá của đội bóng này lại tỏ ra không quá đa dạng khi thường tập trung vào những đường chuyền dài ra phía sau hàng thủ cho ngôi sao mang áo số 9, Ilhan Fandi. Đó có thể sẽ là điều mà U23 Việt Nam có thể nắm lấy và giành chiến thắng.

 

So với U23 Singapore, U23 Việt Nam trẻ trung nhưng khéo léo và chơi bóng đa dạng hơn. Trước khi sang Campuchia dự giải, đội đã có 2 trận đấu ở Bình Dương và giành toàn thắng với lối chơi nổi bật và đặc biệt sáng ở hàng tấn công. Vua phá lưới giải U21 Quốc gia Quốc Việt hoàn toàn có thể là nhân tố bất ngờ ở trận đấu này. Lối chơi thông minh, khôn khéo và khả năng dứt điểm đa dạng của cầu thủ trưởng thành từ lò HAGL này sẽ giúp hàng công của U23 Việt Nam có nhiều sự lựa chọn hơn.

Phía sau Quốc Việt, hai cầu thủ HAGL khác là Quang Nho và Thanh Khôi cũng sẵn sàng đóng vai trò tiếp đạn hoặc giải quyết tình huống bằng những cú sút xa. Thêm sự cơ động của Xuân Quyết và Mạnh Quỳnh, U23 Việt Nam cũng sẽ rất khó lường. Nếu thể hiện tốt như trận đấu với trẻ Bình Dương và CLB Long An, cơ hội có chiến thắng đầu tay cho đoàn quân của HLV Đinh Thế Nam là khá sáng.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN U23 VIỆT NAM

Y Eli Nie - Duy Cương, Xuân Tiến, Thành Lâm, Ngọc Thắng, Thanh Khôi, Quang Nho, Mạnh Quỳnh, Xuân Quyết, Quốc Việt, Văn Tùng.

Đức Bình
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe