Á hậu 1 Huyền My: Em chưa từng… "hở" ở quán bar (?!)

Á hậu Huyền My bị tố mặc hở trong quán bar

Giảm cân như... tân hoa hậu

Hành trình tới vương miện Hoa hậu VN của Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Nguyễn Cao Kỳ Duyên: Lý do trở thành tân hoa hậu?

Trong khi thông tin nóng chưa kịp lắng xuống, thì bất ngờ tối 7/12, một những bức ảnh  nội y bị gán với Á hậu 1 Huyền My phát tán nhanh trên mạng xã hội. Mặc một bộ nội y voan mỏng chỉ che chắn phần nhạy cảm bằng miếng băng keo đen dán chéo, kết hợp với đôi vớ chân dài đầy khiêu khích, nhân vật trong ảnh trong vai trò người mẫu nội y trong quán bar không hề giống vẻ dịu dàng của Huyền My tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014.

Trả lời về loạt ảnh hở hang gây sốc được cho là của Huyền My, Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2014 cho biết : “Em chưa từng đi diễn ở quán bar thì làm sao những bức ảnh đó là của em được. Em khẳng định những bức ảnh đang được cộng đồng mạng lan truyền không phải là em”.

Tấm ảnh được dân mạng cho là Huyền My mặc nội y diễn trong bar

Ngoài việc bị dân mạng vu cho là “hở” ở bar, Huyền My còn bị “tố” là bán hàng mỹ phẩm không rõ nguồn gốc, về sự việc này Huyền My cho hay, cô rất thích kinh doanh nên khi còn học cấp 3 cô vẫn hay cùng bạn bè hùn vốn với nhau bán hàng trên mạng những lúc rảnh rỗi. Đây chỉ đơn thuần là sở thích của những cô gái mới lớn chứ không phải kinh doanh để kiếm tiền. Trong số các mặt hàng Huyền My bán có một số loại mỹ phẩm được cô xách tay trực tiếp về từ Thái Lan, Hàn Quốc… trong những lần cả gia đình đi du lịch. Bản thân cô cũng dùng những sản phẩm này và thấy nó rất hiệu quả trong việc làm đẹp nên mới “xách tay” về bán cho người thân, bạn bè.

Cư dân mạng "tố" Huyền My bán kem trộn, kem lột đểu, rẻ tiền

Sau đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014, trên mạng xã hội lan truyền ngoài việc lộ ảnh và bán mỹ phẩm đểu ra, Huyền My còn bị cho là người mẫu của ông bầu Vũ Khắc Tiệp. Huyền My cũng lên tiếng phủ nhận những thông tin này và cho biết, cô chưa bao giờ là “gà” của ông bầu Khắc Tiệp như báo chí đưa tin.

Huyền My cho biết: “Em từng được nhiều công ty mời tham gia một số sự kiện thời trang với tư cách là người mẫu, trong đó có Công ty Venus miền Bắc của ông bầu Khắc Tiệp. Từ trước đến nay, em chưa hề ký hợp đồng với bất kỳ công ty người mẫu nào mà chỉ cộng tác với các công ty đó dưới dạng công tác viên”.


Ngay sau khi lên tiếng về việc "chưa từng hở ở quán bar", hàng loạt hình ảnh trình diễn nội y nóng bóng của Huyền My lại tiếp tục lan truyền trên mạng. Và có vẻ là chỉ sau một ngày, mọi sự công kích của dư luận vào nhan sắc của Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã hoàn toàn chuyển hướng sang Á hậu Huyền My...

Vi Dũng H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa