Ấn tượng nước Anh với bộ ảnh phong cảnh đẹp nhất 1 thập kỷ qua

Bức ảnh chụp một cơn sóng lớn ở thành phố Douglas thuộc đảo Man, Vương Quốc Anh đoạt giải năm 2012.

Cùng ngắm 4 kỳ quan thiên nhiên tuyệt đẹp của nước Anh

Loạt ảnh đầy ấn tượng của cuộc thi ảnh Sony 2017 giai đoạn "nước rút"

Ấn tượng Việt Nam từ cuộc thi ảnh danh giá Smithsonian 2017

Ấn tượng với những bức ảnh đẹp ngoạn mục được chụp từ flycam

Ấn tượng với 15 bức ảnh phong cảnh xuất sắc nhất năm 2016 trên Flickr

Đây là những bức ảnh trong cuốn sách kỷ niệm lần thứ 10 Vương Quốc Anh tổ chức cuộc thi Nhiếp ảnh gia Phong cảnh của năm. Trong ảnh là tác phẩm của Tim Harvey đã giành giải Nhiếp ảnh phong cảnh năm 2013 với "Vịnh Rocquaine trong cơn bão mùa đông" được thực hiện ở Guernsey, Quần đảo Channel.

Bức ảnh mang tên "Sương mù và Phản chiếu" được chụp ở hồ Crummock Water, Cumbria. Tác phẩm đã giúp Tony Bennelt giành giải thưởng của năm 2013.

Bức ảnh chụp "siêu nhân" xe đạp Danny MacAskill đứng chênh vênh trên một đỉnh núi thuộc đảo Skye đã giúp Chris Prescott giành giải thưởng của năm 2015.

Cơn bão Brewing xuất hiện ở Tynemouth trong tác phẩm của Fan Fu khiến các giám khảo phải ngạc nhiên. Nhiếp ảnh gia này đạt giải thưởng vào năm 2008.

Rễ cây dẻ gai ở Avebury, Wiltshire của tác giả Tony Howell giành giải thưởng năm 2011.

Duncan McMillan chụp cây cầu Humber nổi tiếng ở phía đông Yorkshire như đi xuyên qua đám mây. Bức ảnh đã đoạt giải thưởng nhiếp ảnh phong cảnh năm 2008.

Tác phẩm "Nhà trong bão" chụp tại hồ Loch Stack, Sutherland, Scotland đã giành giải thưởng nhiếp ảnh phong cảnh của năm 2016.

Một cơn bão biển đi qua những tua bin gió tại cánh đồng gió Scroby Sands, gần thị trấn ven biển Great Yarmouth, thành phố Norfolk, Vương Quốc Anh. Tác phẩm dành chiến thắng năm 2007. 

"Ngọn đồi lộng gió" của John Finney ở Castleton, Derbyshire giành chiến thắng giải thưởng nhiếp ảnh phong cảnh của năm 2013.

Con đường Dark Hedges ở Bắc Ireland hiện lên đầy ma mị trong bức ảnh của Bob MC Callion. Đây là một trong những điểm tham quan thu hút nhiều nhiếp ảnh gia nhất ở Anh.

Những tòa nhà ở Glassgow bị phá hủy của Lesley Smith, bức ảnh đoạt giải vào năm ngoái.

Hồ Knapps Loch ở Scotland đẹp như bức tranh trong cuốn tiểu thuyết lãng mạn. Tác phẩm của Peter Ribbeck giành giải thưởng nhiếp ảnh phong cảnh của năm 2011.


Nguyên Hương H+ (Theo DM)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa