Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Bảy (5/8/2017)

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

6 biện pháp tự nhiên giúp mẹ bầu trị mụn dễ dàng

Chỉ 1 quả chanh cũng giúp bạn khỏe đẹp từ trong ra ngoài

Hãy cẩn thận với 6 căn bệnh có thể gây suy tim

Liệu bạn có nguy cơ cao mắc tiền đái tháo đường?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay là một ngày có nhiều sự kiện quan trọng với Bạch Dương. Tuy nhiên các vấn đề này có thể khá tẻ nhạt hoặc có liên quan tới cuộc sống gia đình của bạn. Bạn sẽ không được nghỉ ngơi, không được phân tâm cho tới khi giải quyết xong các vấn đề này.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Hôm nay là một ngày khá vất vả cho Kim Ngưu khi bạn có thể phải chuẩn bị cho một bài phát biểu hoặc tham gia vào các buổi tụ họp gia đình. Hãy lên kế hoạch nghỉ ngơi vì có thể bạn sẽ cảm thấy khá mệt mỏi vào cuối ngày.

Song Tử (21/5 – 21/6): Hôm nay là một ngày bận rộn của Song Tử khi tất cả mọi người, từ gia đình, bạn bè tới người yêu… đều hy vọng bạn dành thời gian cho họ. Tốt hơn hết, hãy sắp xếp thời gian hợp lý để không bị quá tải với các kế hoạch.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Uống 1 cốc cà phê trong ngày hôm nay sẽ giúp Cự Giải có nhiều năng lượng hơn để giải quyết các dự án còn đang dang dở. Tuy nhiên, đừng uống cà phê quá muộn vì bạn có thể bị khó ngủ.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử có thể cần xem xét lại lối sống ít vận động của bản thân. Đây là thời điểm bạn nên bắt đầu vận động nhiều hơn bằng cách đăng ký vào các phòng tập thể thao. Các môn thể thao theo nhóm cũng rất thú vị, vì vậy hãy thử kêu gọi bạn bè mình cùng tham gia.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay Xử Nữ sẽ nghiệm ra một bài học quý: Mọi người sẽ nhanh chóng vượt qua những khó khăn và bạn sẽ chỉ nhớ nhiều hơn tới những khoảng thời gian hạnh phúc. Hãy sử dụng nguồn năng lượng dồi dào của bạn cho những việc quan trọng cần xử lý.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Bạn đang muốn có một chuyến du lịch đi xa? Nếu đúng, hãy thử tìm kiếm cơ hội trong việc mở rộng lĩnh vực làm việc của bạn. Một dự án làm việc tại một thành phố, đất nước khác có thể là cơ hội tốt cho bạn.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp đang gặp một vài rắc rối trong các mối quan hệ xung quanh. Rất có thể bạn đang gặp phải sự tranh chấp trong các vị trí xã hội. Hãy thử tham gia vào các dự án mới, nơi nỗ lực của bạn có thể được đánh giá cao hơn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay Nhân Mã có thể tìm ra các định hướng cơ bản trong cuộc sống của mình. Điều này không chỉ là lựa chọn nghề nghiệp mà còn có thể bao gồm cả nơi bạn muốn sinh sống, các mối quan hệ của bạn…

Ma Kết (22/12 - 19/1): Sau một vài ngày có xu hướng bị trì hoãn bởi nhiều yếu tố, ngày hôm nay Ma Kết sẽ có nguồn năng lượng dồi dào để giải quyết mọi vấn đề. Những ai có ý định phản đối Ma Kết hãy cẩn thận vì bạn dường như sẽ không để ai cản bước mình!

Bảo Bình (20/1 - 18/)Hôm nay Bảo Bình có khả năng gặp được một người (có lẽ là một người đàn ông) có khả năng lãnh đạo tốt. Cuộc gặp gỡ này có thể truyền cảm hứng cho bạn, hướng bạn tới một số công việc (có thể là một việc từ thiện).

Song Ngư (19/2 - 20/3): Ngày hôm nay Song Ngư không có thời gian để lãng phí. Bạn hiểu được sự giúp đỡ của mình quan trọng với mọi người thế nào, vì vậy hãy dành nhiều thời gian và năng lượng để thực hiện những mục tiêu bạn đã đề ra. 

Vi Bùi H+ (Theo Horoscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức