Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ nhật (14/5/2017)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 14/5 nói gì về bạn?

Vì sao bạn nên giặt quần áo tập thường xuyên?

9 cách đơn giản chữa chứng ợ nóng khó chịu khi mang thai

Tại sao việc giảm cân lại quan trọng với tình trạng kháng insulin?

Điều trị buồng trứng đa nang thế nào để sớm có thai?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương có thể hoàn thành công việc một cách nhanh chóng. Sự tập trung của bạn sẽ tăng cao. Bạn cũng nên chú ý đến việc ăn uống, nạp nhiên liệu trong ngày hôm nay.   

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Kim Ngưu có thể muốn dành nhiều thời gian cho bản thân trong ngày hôm nay. Khả năng tập trung của bạn sẽ được tăng cường và đây là thời điểm thuận lợi để bứt phá.  

Song Tử (21/5 – 21/6): Song Tử có thể dành nhiều thời gian đi du lịch trong ngày hôm nay. Bạn có xu hướng trở nên khó tập trung hơn, năng suất trong công việc cũng có thể giảm. Đây là thời điểm thích hợp để củng cố và tăng cường sức khỏe.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có thể dành nhiều thời gian cho công việc, nhưng hãy cân bằng công việc với cuộc sống gia đình trong khoảng thời gian này. Bạn có thể tham gia những hoạt động ngoài trời để cải thiện tâm trạng. Các hoạt động liên quan đến viết lách cũng rất hiệu quả.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử là những người ghét sự cô đơn, và bạn muốn dành nhiều thời gian cho các hoạt động xã hội trong ngày hôm nay. Những công việc tập thể cũng mang lại hiệu quả cao hơn. 

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ có thể muốn thu mình lại và dành nhiều thời gian hơn cho gia đình. Nếu được, bạn hoàn toàn có thể tắt điện thoại, ra ngoài đi bộ và dành thời gian cho các hoạt động thể thao. 

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình có thể quan tâm nhiều hơn đến mọi người xung quanh, giúp bạn bè và đồng nghiệp giải quyết những vấn đề của họ trong hôm nay. Bạn có thể tiếp cận vấn đề dưới nhiều góc độ để tìm ra cách xử lý hiệu quả. 

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp nên dành thời gian nhiều hơn cho sức khỏe, đồng thời tập trung vào những gì mà bạn thực sự hứng thú. Hãy dành nhiều thời gian cho những đam mê của bạn. 

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã có thể giảm bớt khối lượng công việc trong ngày hôm nay. Sẵn sàng từ chối khi có thể, đừng ôm quá nhiều việc để tự mình xử lý.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết nên dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn sau một tuần làm việc mệt mỏi. Bạn đã rất chú tâm trong công việc và đây là lúc để giải tỏa những căng thẳng. 

Bảo Bình (20/1 - 18/): Bảo Bình có thể dành nhiều thời gian cho sở thích cá nhân. Bạn thường quan tâm quá nhiều đến người khác và đây là lúc bạn nên suy nghĩ nhiều hơn cho bản thân. 

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có thể cảm thấy mọi thứ trở nên khó khăn hơn so với mọi ngày. Hãy chú ý lắng nghe và cởi mở hơn trong hôm nay. Mọi rắc rối sẽ sớm được giải quyết.


Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức