Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai (15/5/2017)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 15/5 nói gì về bạn?

Vì sao bạn nên giặt quần áo tập thường xuyên?

9 cách đơn giản chữa chứng ợ nóng khó chịu khi mang thai

Tại sao việc giảm cân lại quan trọng với tình trạng kháng insulin?

Điều trị buồng trứng đa nang thế nào để sớm có thai?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương có xu hướng làm việc chăm chỉ hơn trong ngày hôm nay. Song, bạn sẽ cần suy nghĩ kĩ càng hơn trước khi đưa ra kết luận cho bất cứ vấn đề nào. Những sai sót rất dễ xảy ra.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Kim Ngưu thường là những người rất cần cù và trung thành. Song đức tính của bạn có thể bị cấp trên lợi dụng trong thời điểm này. Bạn xứng đáng có được những gì mà công sức của bạn bỏ ra.  

Song Tử (21/5 – 21/6): Song Tử có nhiều cảm hứng để hoàn thành công việc trong ngày hôm nay. Sự năng động, tích cực của bạn cũng nhận được sự đánh giá cao từ các đồng nghiệp.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải thường hy sinh nhiều cho những người thân trong gia đình. Song, đôi khi bạn nên để họ tự mình hoàn thành công việc và tiến bộ dần dần.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử thường là những người đầy ắp tham vọng và bạn có thể chinh phục được bất cứ thử thách nào. Tuy nhiên, sẽ có khá nhiều người hoài nghi về năng lực thực sự của bạn.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ có xu hướng lao động rất chăm chỉ trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, bạn cũng nên cẩn thận trong việc giao tiếp để tránh làm tổn hại quan hệ với cấp trên.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình hãy thể hiện tình cảm và lòng biết ơn của mình đối với mọi người. Bạn cũng có xu hướng dành nhiều thời gian giúp đỡ người khác giải quyết các vấn đề của họ.   

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Những nỗ lực của bạn với công việc sẽ được đền đáp xứng đáng. Tuy nhiên, hãy suy nghĩ kĩ càng trước khi lên kế hoạch chi tiêu trong khoảng thời gian này.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã có thể đạt được nhiều sự tiến bộ. Hoàn thành trọn vẹn nhiệm vụ sẽ giúp bạn có được những phần thưởng xứng đáng. Bạn không nên quá vô tư và trẻ con trong công việc.  

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết thường là những người chăm chỉ, đầy tham vọng và sẵn sàng chấp nhận mọi rủi ro. Song đừng quá mạo hiểm nếu bạn là người đứng đầu một doanh nghiệp nào đó.

 Bảo Bình (20/1 - 18/2): Sự tự tin sẽ giúp Bảo Bình đạt được những thỏa thuận tuyệt vời. Song đừng tranh cãi quá nhiều với các đồng nghiệp. Bạn cũng nên suy nghĩ kỹ càng trước khi đòi hỏi quyền lợi.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư làm việc trong hoạt động nghệ thuật hay truyền thông có thể thể hiện bản thân. Bạn có thể khám phá ra những vấn đề mà người khác không nhận ra được.

Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức