Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu (31/3/2017)

Chào đón ngày 31/3/2017 với tử vi 12 cung hoàng đạo

Song Ngư năm 2017: Năm của những điều kỳ diệu!

Song Tử năm 2017: Năm của những thay đổi lớn

Xử Nữ năm 2017 - Sẵn sàng đón nhận những trải nghiệm quý giá

Ma Kết năm 2017: Năm của những nền tảng vững chắc

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Một sự kiện bất ngờ có thể xảy ra trong ngày hôm nay. Bạch Dương có thể có thêm những động lực mới hoặc cơ hội mới. Đây cũng là lúc giải quyết những vấn đề tồn đọng trong quá khứ.  

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Bạn bè hoặc đội nhóm mà bạn đang tham gia có thể tổ chức một chuyến đi mới. Bạn có thể tận hưởng quãng thời gian tuyệt vời. Kim Ngưu cũng nên cân nhắc đến việc học thêm hoặc theo đuổi một lĩnh vực mới trong công việc.

Song Tử (21/5 – 21/6): Song Tử có cơ hội làm thêm trong khoảng thời gian này. Bạn có thể gia tăng thu nhập, mở rộng tầm nhìn… Nhiệt huyết của bạn sẽ được thúc đẩy mạnh mẽ. Song hãy chú ý duy trì năng lượng, bảo vệ sức khỏe của bạn.   

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có thể trở nên cực kỳ bận rộn. Bạn có thể tham gia những bữa tiệc, những buổi họp mặt với một nửa trong khoảng thời gian này. Bạn có cơ hội có thêm những người bạn mới, mở rộng hiểu biết…

 Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử có cơ hội mới trong công việc. Bạn có thể được thăng tiến hoặc được giao thêm việc. Dù là gì, bạn đều thấy chúng rất thú vị và muốn gắn bó với chúng. Hãy tăng tốc!

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Những buổi gặp gỡ, những cuộc thảo luận mới mẻ sẽ giúp cuộc sống của bạn trở nên thú vị hơn. Bạn có cơ hội gần gũi và gắn bó hơn với một người nào đó.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Những nguồn thu nhập có thể được sử dụng tốt hơn, hoặc bạn có cơ hội phát triển hơn trong công việc. Hãy cân nhắc cẩn thận và chọn lựa những gì phù hợp nhất với mình.   

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp có xu hướng khao khát phiêu lưu và thử thách bản thân. Những sự kiện mới, con người mới sẽ thu hút nhiều sự chú ý của bạn. Bạn cũng có thể chia sẻ những sở thích, đam mê trong hôm nay.   

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Những sự kiện trong ngày hôm nay có thể kích thích trí tưởng tượng của bạn, khuyến khích bạn phát triển các dự án nghệ thuật hoặc sáng tạo mới. Những ý tưởng có thể thay đổi cuộc sống của bạn.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có thể phát triển những mục tiêu mới trong công việc. Bạn có thể hoàn thành những ước mơ bỏ dở từ lâu. Nó có thể liên quan đến nghệ thuật hoặc công việc hiện tại. Bạn có thể chăm chỉ quá mức trong khoảng thời gian này.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có thể tiếp cận với những nguồn tin mới mẻ và thú vị trong khoảng thời gian này. Hãy cẩn thận trong mọi tình huống, nhìn nhận vấn đê một cách thực tế và khách quan hơn.      

Thiên Bình H+ (Theo Horoscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức