Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu (3/2/2017)

Chào đón ngày 3/2 với tử vi 12 cung hoàng đạo

Song Ngư năm 2017: Năm của những điều kỳ diệu!

Kim Ngưu 2017: Sự nghiệp ngày càng vững chắc!

Ma Kết năm 2017: Năm của những nền tảng vững chắc

Bảo Bình năm 2017: Thời điểm phát triển tiềm năng cá nhân

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Sức chịu đựng của Bạch Dương có xu hướng gia tăng trong ngày hôm nay. Bạn cũng tập trung hơn trong việc thực hiện các nhiệm vụ/công việc. Song, bạn không phải người đưa ra những lời khuyên hay phê bình đúng đắn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Kim Ngưu có thể muốn thu mình lại để không làm gián đoạn công việc. Tuy nhiên, bạn cần chú ý đến cách ứng xử với những người xung quanh, đặc biệt là những người có chức có quyền trong khoảng thời gian này.

Song Tử (21/5 – 21/6): Song Tử nên cẩn trọng khi nói chuyện nhiều với những người lạ mặt hay không thân thiết. Họ có thể lan truyền những tin đồn không hay về bạn trong tương lai.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Trò chuyện hay tranh biện có thể mang tới nhiều lợi ích. Song hôm nay,  Cự Giải nên tránh tranh cãi với gia đình và bạn bè thân thiết trong ngày hôm nay. Mọi thứ có thể vượt qua ngoài tầm kiểm soát hoặc không giải quyết vấn đề gì.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử có thể cảm thấy những lời khuyên của mình không được mọi người coi trọng. Tuy nhiên, vấn đề nằm ở sự tự tin của họ, không liên quan đến bạn. Đừng quá nóng nảy hay bất cẩn trong hôm nay.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ có thể giải quyết những dự án phức tạp trong ngày hôm nay nhờ sự tỉ mỉ và tinh tế vốn có. Song, bạn vẫn cần kiên trì và nhẫn nại hơn nữa để có thể hoàn thành công việc một cách tối ưu.  

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Một số xung đột có thể xuất hiện trong cuộc sống của bạn. Mọi người có xu hướng làm mọi thứ theo ngẫu hứng hay ý kiến chủ quan của họ. Trong khi đó, bạn lại có xu hướng làm mọi việc một cách khách quan.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bạn có thể chiến thắng bất cứ “cuộc chiến” nào trong ngày hôm nay nhờ tài năng và chiến lược đúng đắn. Tuy nhiên, điều này cũng tiềm ẩn một số nguy cơ. Ai đó có thể coi bạn là kẻ thù và lên kế hoạch trả đũa bạn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã thường suy nghĩ và hành động rất nhanh chóng. Song trong hôm nay, bạn có thể rút ra nhiều bài học liên quan đến công việc và định hướng con đường tương lai cho mình.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết vẫn là những người làm việc rất chăm chỉ. Bạn cũng có xu hướng phát triển năng lực quản lý và gây ấn tượng mạnh mẽ với mọi người. Song, bạn có thể trở nên bất cẩn hơn thường lệ.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có thể trở nên cứng đầu hơn thường lệ. Song, nếu muốn phát triển các kế hoạch công việc về lâu dài, hãy chú ý nhiều hơn đến cảm nhận của những người khác.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Sự sâu sắc, lòng tốt của Song Ngư có xu hướng gia tăng. Bạn có thể tập trung nhiều hơn vào công việc của mình và hoàn thành chúng một cách xuất sắc.


Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức