Tử vi thứ Bảy (11/8/2018): Bọ Cạp, hãy cứ vô tư, sống hết mình!

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Cải thiện sức khỏe tim mạch tổng thể giúp giảm nguy cơ rung nhĩ

Bạn đã biết cách xác định nguyên nhân đau bụng qua vị trí?

Người bệnh Parkinson cần biết về thiếu dopamine

5 điều cần biết trước khi sử dụng nấm kefir

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (11/8/2018) ngay dưới đây:

Tử vi thứ Bảy (4/8/2018): Kim Ngưu hãy cứ sáng tạo nữa, sáng tạo mãi! - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương sẽ bắt đầu một dự án rất tốn thời gian và tẻ nhạt, có thể là xây dựng hoặc sửa chữa ngôi nhà của bạn. Đừng vì muốn tiết kiệm tiền mà chọn một nhóm thợ thiếu chuyên nghiệp. Bạch Dương sẽ chỉ tốn thêm tiền để sửa chữa về sau này.

Tử vi thứ Bảy (4/8/2018): Kim Ngưu hãy cứ sáng tạo nữa, sáng tạo mãi! - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu sẽ dành thời gian tận hưởng cuộc sống của mình. Có thể “một nửa” của bạn vừa trở về sau một chuyến đi dài và Kim Ngưu quyết định sẽ dành toàn bộ thời gian để đi ăn, lắng nghe họ kể về những trải nghiệm mình có được sau chuyến đi.

Tử vi thứ Bảy (4/8/2018): Kim Ngưu hãy cứ sáng tạo nữa, sáng tạo mãi! - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Với Song Tử, điểm nhấn quan trọng nhất trong ngày hôm nay là sự xuất hiện của một người họ hàng thân thiết. Sau khi dành nhiều giờ tâm sự với người này, Song Tử sẽ sớm nhận được nhiều lời khuyên để giải quyết các khó khăn trong chuyện tình cảm.

Tử vi thứ Bảy (4/8/2018): Kim Ngưu hãy cứ sáng tạo nữa, sáng tạo mãi! - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải sẽ từ chối các chuyến đi chơi, tụ tập với bạn bè để dành thời gian chăm sóc cho sức khỏe bản thân. Ngoài việc có một giấc ngủ dài, Cự Giải sẽ muốn đi bộ đôi chút, hít thở không khí trong lành và chăm sóc sắc đẹp tại nhà.

Tử vi thứ Bảy (4/8/2018): Kim Ngưu hãy cứ sáng tạo nữa, sáng tạo mãi! - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử sẽ phải đối mặt với rất nhiều câu hỏi khó. Nếu đối phương là những người trưởng thành, bạn có thể khéo léo tìm cách lảng tránh câu trả lời. Tuy nhiên, nếu đối phương là những đứa trẻ nhỏ, Sư Tử chỉ có thể kiên nhẫn giải thích những câu hỏi tại sao, như thế nào…

Tử vi thứ Bảy (4/8/2018): Kim Ngưu hãy cứ sáng tạo nữa, sáng tạo mãi! - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ sẽ dành cả ngày thứ Bảy để sắp xếp lại nhà cửa và cuộc sống của mình. Tới tối, bạn mới có thời gian để vui chơi, thư giãn. Có thể Xử Nữ sẽ tham gia vào bữa tiệc của một người bạn, hoặc một người hàng xóm vui vẻ.

Tử vi thứ Bảy (4/8/2018): Kim Ngưu hãy cứ sáng tạo nữa, sáng tạo mãi! - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình, đừng thờ ơ với những cảm xúc của chính mình. Nếu muốn nối lại mối quan hệ với người yêu cũ, hãy chủ động liên lạc lại với đối phương. Tỏ ra thành thật và nói ra những cảm xúc của bạn. Rất có thể anh ấy/cô ấy cũng có chung suy nghĩ và mong muốn quay lại với Thiên Bình.

Tử vi thứ Bảy (4/8/2018): Kim Ngưu hãy cứ sáng tạo nữa, sáng tạo mãi! - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp nên cố quên đi những rắc rối hiện tại. Sáng sớm, một người bạn khá vui vẻ, tích cực sẽ tới chơi nhà bạn. Trò chuyện với anh ấy/cô ấy, Bọ Cạp sẽ quên hết những suy nghĩ buồn phiền. Người bạn này có thể rủ Bọ Cạp cùng thực hiện một vài hoạt động “điên rồ”, giúp bạn sống hết mình hơn.

Tử vi thứ Bảy (4/8/2018): Kim Ngưu hãy cứ sáng tạo nữa, sáng tạo mãi! - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã sẽ dành cả ngày để dọn dẹp nhà cửa, lên danh sách những thứ cần mua và đi mua sắm. Có lẽ tại trung tâm mua sắm, bạn sẽ vô tình gặp lại một người bạn cũ. Nhân Mã có thể cảm thấy rất ngạc nhiên vì cô ấy hầu như không thay đổi chút nào, thậm chí còn có phần xinh đẹp hơn xưa.

Tử vi thứ Bảy (4/8/2018): Kim Ngưu hãy cứ sáng tạo nữa, sáng tạo mãi! - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết không nên tỏ ra quá ích kỷ trong ngày hôm nay. Nếu chỉ nghĩ cho bản thân mình, người thân của bạn sẽ phải tự mình giải quyết tất cả mọi rắc rối trong nhà. Điều này có thể khiến mối quan hệ của hai bạn trở nên căng thẳng hơn, cũng như khiến Ma Kết cảm thấy có lỗi khi bỏ mặc họ.

Tử vi thứ Bảy (4/8/2018): Kim Ngưu hãy cứ sáng tạo nữa, sáng tạo mãi! - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình sẽ có một chuyến đi ngắn, mở rộng tầm mắt của mình. Hãy thử rủ một người bạn mình thích cùng tham gia chuyến đi ngẫu hứng này. Có thể thông qua cuộc hành trình, hai bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu nhau nhiều hơn.

Tử vi thứ Bảy (4/8/2018): Kim Ngưu hãy cứ sáng tạo nữa, sáng tạo mãi! - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): 

Hôm nay, Song Ngư có thể cảm thấy hơi lo lắng về vấn đề tài chính. Có thể một người bạn vừa thông báo, anh ấy/cô ấy không thể trả tiền nợ cho Song Ngư đúng hẹn. Đây là một bài học dành cho bạn: Đừng cho vay nếu không chắc chắn đối phương có thể trả lại tiền đúng hạn.

Vi Bùi H+ (Theo Gotohoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức