Vina-Link Group nhận "Huy chương Vàng vì sức khỏe cộng đồng" năm 2022

Vinalink Group vinh dự nhận 3 Huy chương Vàng tại lễ trao giải.

Vinalink Group cùng VTV Quỹ tấm lòng Việt trao tặng bếp ăn cho các em nhỏ tại Hà Giang

Giải Bóng Đá Vinalink Group 2022: FC Hà Nội 1 vô địch đầy thuyết phục

Vinalink Group ra mắt và mở bán sản phẩm sữa tắm V-Naturecare phiên bản mới

Vinalink Group quản lý hoạt động kinh doanh theo mạng

Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng” là một giải thưởng thường niên do Hiệp hội Thực Phẩm chức năng Việt Nam (VAFF), được tổ chức từ năm 2009 tới nay. Với mục đích khuyến khích và tôn vinh những sản phẩm hỗ trợ sức khỏe; đồng thời khuyến khích việc cải thiện chất lượng sản phẩm, an toàn và hiệu quả trong nâng cao sức khỏe cộng đồng.

Việc xét giải được dựa trên các tiêu chí khắt khe về an toàn, chất lượng và hiệu quả sản phẩm; tiêu chuẩn cao trong sản xuất kinh doanh, cùng những đóng góp ý nghĩa cho xã hội và cộng đồng. Bên cạnh đó, đây cũng là giải thưởng vinh danh các doanh nghiệp hoạt động tuân thủ pháp luật và luôn nỗ lực nghiên cứu để phát triển Sản phẩm, giúp cho một cộng đồng khỏe đẹp hơn. Chính bởi vậy, mà giải thưởng này luôn là mục tiêu cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sức khỏe và làm đẹp mong muốn và hướng tới.

Tại giải thưởng lần này, Vina-Link Group tự hào khi được trao tặng “Huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng” cho 3 sản phẩm: Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Detoxmune max, Genecel Max và Cardiopro Max.

Cả 3 sản phẩm đều có nguồn gốc từ thiên nhiên, được sản xuất tại Công ty TNHH Tư vấn Y Dược Quốc tế (IMC) với nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP-TPCN (tiêu chuẩn thực hành tốt sản xuất Thực Phẩm chức năng).

Giám đốc thị trường Trần Tiến Độ cùng các NPP tới tham dự chương trình trực tiếp

Giám đốc thị trường Trần Tiến Độ cùng các NPP tới tham dự chương trình trực tiếp

Hành trình 17 năm nỗ lực không ngừng nghỉ, luôn phấn đấu để tạo ra các giải pháp sức khỏe chất lượng cao cho cộng đồng. Vina-Link Group là doanh nghiệp liên tục nhận được nhiều Giải thưởng, các Huy chương vàng, những Cúp vàng cho nhiều sản phẩm khác nhau trong suốt thời gian qua.

Trong một xã hội ngày càng phát triển, những tiêu chí của người tiêu dùng ngày càng trở nên khắt khe khi lựa chọn những sản phẩm.Việc một sản phẩm hỗ trợ sức khỏe được chứng nhận chất lượng, đảm bảo uy tín, vượt qua những sản phẩm cùng loại trên thị trường lại càng trở nên khó khăn hơn bao giờ hết.

Với một tôn chỉ xuyên suốt “xây dựng cộng đồng khỏe và giàu”, Vina-Link Group đang ngày càng khẳng định được thương hiệu, chiếm trọn niềm tin với người tiêu dùng. Hành trình xây dựng ấy, không chỉ được chứng minh qua những chứng chỉ, những Giải thưởng danh giá; mà nó còn được thể hiện trong chính những Hội nghị cấp cao, những sự kiện đẳng cấp quốc gia, hay trong chính những chương trình thể thao thường niên cấp thành phố.

Luôn mong muốn được đem lại và lan tỏa những giá trị tốt đẹp trong cộng đồng, Vina-Link Group quyết tâm giữ vững mục tiêu, đảm bảo chất lượng, nâng cấp sản phẩm, để sẽ còn có nhiều hơn nữa những sản phẩm được chứng nhận, được Huy chương, đem lại niềm tin trọn vẹn cho người tiêu dùng.

 
PV
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Đèn xanh