Vina-link Group: Xây dựng văn hóa doanh nghiệp với 5 giá trị cốt lõi

Ông Nguyễn Đức Anh – Tổng Giám đốc Vina-link Group cho biết mục tiêu của doanh nghiệp luôn là xây dựng và chăm sóc sức khỏe cộng đồng

Vina-Link Group vinh dự nhận 5 Cúp vàng “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng" năm 2021

Vina-Link Group cùng Quỹ tấm lòng Việt mang Trung Thu đến với học sinh nghèo Lạng Sơn

Vina-Link Group ra mắt bộ sản phẩm mỹ phẩm thiên nhiên V-Naturecare

Chia sẻ với phóng viên Sức khỏe+, ông Nguyễn Đức Anh – Tổng Giám đốc Vina-link Group đã chia sẻ về 5 giá trị cốt lõi của doanh nghiệp đều hướng đến chiều sâu, chiến lược phát triển lâu dài của doanh nghiệp. Bên cạnh đó, giá trị cốt lõi là những yếu tố giúp định hình văn hóa, tính cách của Vina-link Group và là những chuẩn mực để nhân viên tư duy, hành động và cống hiến.

271536901_654782885722147_5919824928806253284_n

1. Xây dựng thương hiệu hàng đầu về sản phẩm thiên nhiên

Vina-link Group ra đời với sứ mệnh đóng góp một phần sức mình trong công cuộc xây dựng và chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Hợp tác với một viện nghiên cứu, Vina-link Group đã nghiên cứu, phát triển và đưa ra thị trường những sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, chứa thành phần thảo dược quý – trong đó, không ít dược liệu là do Vina-link phối hợp với các doanh nghiệp địa phương để xây dựng vùng dược liệu sạch, an toàn. Bên cạnh việc ứng dụng khoa học kỹ thuật hiện đại trong khâu nghiên cứu và sản xuất, Vina-link Group còn là doanh nghiệp tiên phong trong việc kế thừa, ứng dụng và phát triển những thành tựu của nền Y học cổ truyền Việt Nam. Đây là một giá trị cốt lõi đầu tiên của doanh nghiệp đặt ra để xây dựng và phát triển thương hiệu.

2. Phát huy tiềm năng con người

Con người là nguồn lực trung tâm của mọi sự phát triển. Năng lực của mỗi cá nhân sẽ tạo ra sức mạnh để thúc đẩy doanh nghiệp phát triển. Chính vì thế, ở Vina-link Group, việc đào tạo con người là điều căn bản nhất. Phát triển tiềm năng con người được xem là một trong những giá trị cốt lõi. Ngoài những yếu tố như trình độ, năng lực, kỹ năng, Vina-link Group chú trọng vào việc xây dựng văn hóa, đạo đức, tâm thái, xây dựng lối sống chuẩn mực cho toàn bộ đội ngũ để khơi dậy và thúc đẩy, phát huy tối đa tiềm năng của nhân sự. Qua đó cải thiện chất lượng nguồn lực con người, góp phần vào sự phát triển của doanh nghiệp nói riêng và phát triển kinh tế xã hội nói chung.

3. Hợp tác, chia sẻ các giá trị

Một giá trị cốt lõi trong văn hóa doanh nghiệp mà Vina-link Group đề cập tới đó chính là: Hợp tác - chia sẻ các giá trị, cùng nhau phát triển, cùng nhau thành công và xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài, tốt đẹp. Giá trị này sẽ rút ngắn khoảng cách, tạo ra những cơ hội thành công trong kinh doanh của Vina-link Group và đối tác. Đây cũng là chìa khóa để tạo ra năng lượng thúc đẩy tăng trưởng, đổi mới và sáng tạo để đảm bảo thành công cho tất cả mọi người.

 

“Tôi không tập trung xây dựng một cá nhân xuất sắc. Tôi tập trung xây dựng một tập thể xuất chúng. Trong tập thể xuất chúng đó sẽ nuôi dưỡng để hình thành những cá nhân xuất sắc.” - Nguyễn Đức Anh, Tổng Giám đốc Vina-link Group

 

4. Xây dựng văn hóa đậm đà bản sắc Việt

Văn hóa luôn là sức mạnh nội sinh, tác động trực tiếp đến yếu tố của con người và doanh nghiệp. Ở Vina-link Group, phát huy tiềm năng con người luôn đi kèm với việc phát huy, gìn giữ và xây dựng văn hóa đậm đà bản sắc Việt.

Gia đình là tế bào của xã hội, Vina-link Group luôn xây dựng một môi trường làm việc như một đại gia đình. Trong đó, Ban lãnh đạo có vai trò trụ cột, chăm lo, quan tâm, giúp đỡ tới những thành viên trong công ty không chỉ trong công việc mà còn quan tâm tới sức khỏe, gia đình, yếu tố tinh thần. Các thành viên trong công ty luôn có sự kính trọng, tôn trọng, gắn kết, tận tụy và gắn bó. Hàng năm công ty luôn đầu tư nguồn ngân sách lớn cho những hoạt động gắn kết… giúp mọi người trong công ty gìn giữ và phát triển Văn hóa Việt Nam, gắn bó, thấu hiểu và chia sẻ với nhau.

Trong giai đoạn phát triển mới, khi Vina-link Group ứng dụng chuyển đổi số vào tất cả các khâu từ quản lý, sản xuất, mua bán hàng, logistics, marketing và thậm chí là cả đào tạo đội ngũ bán hàng, thì việc xây dựng văn hóa và gìn giữ văn hóa cho đội ngũ nhân viên vẫn luôn là yếu tố được Ban lãnh đạo quan tâm và đưa ra những giải pháp phù hợp, sẵn sàng cho sự đổi mới mà vẫn tiếp nối những truyền thống tốt đẹp mà doanh nghiệp đã dày công gây dựng.

5. Có trách nhiệm cao với cộng đồng và môi trường

Một trong những giá trị cốt lõi mà Vina-link Group luôn hướng tới đó là phát huy tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, có trách nhiệm không chỉ với các thành viên trong doanh nghiệp mà còn với cả cộng đồng và môi trường, luôn là doanh nghiệp tiên phong trong công tác xã hội, thiện nguyện, từ thiện.

Trong suốt những năm vừa qua, Công ty tập trung thực hiện các chương trình thiện nguyện với mục tiêu trọng điểm là hỗ trợ, nâng cánh, phát triển cho ngành giáo dục tại các địa phương còn nhiều khó khăn, các em nhỏ vùng sâu, vùng xa, không có điều kiện học tập. Các dự án đều có mục đích khuyến khích các em nhỏ nâng cao tinh thần vượt khó để học tập tốt, nâng cánh ước mơ cho các mầm non tương lai của đất nước. Cùng với đó, Vina-link Group cũng luôn tích cực hỗ trợ xây dựng cầu đường, nối những miền quê, giúp cho việc đi lại của bà con được thuận tiện, an toàn, tránh rủi ro vào mùa mưa bão, đóng góp phần nhỏ bé vào công cuộc xây dựng nông thôn, xây dựng đất nước.

Nguyễn Trang

 
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Cộng đồng lên tiếng