XK3 - Hoạt chất giúp rút ngắn liệu trình hỗ trợ điều trị bệnh viêm khớp

Xk3 được coi là một giải pháp mới hỗ trợ cho người bị bệnh viêm xương khớp

8 siêu thực phẩm tốt cho người bệnh viêm khớp

Viêm khớp dạng thấp - Căn bệnh nguy hiểm, chớ coi thường!

Điều gì xảy ra khi thường xuyên uống thuốc giảm đau khi bị viêm khớp?

9 dấu hiệu nhận biết sớm bệnh viêm khớp dạng thấp

Hoạt chất XK3 là gì?

Hoạt chất XK3 là sự kết hợp của bộ 3 thành phần: Chiết xuất nhũ hương, Cao ngựa bạch và Acid Hyaluronic. 

Chính vì thế, các nhà khoa học đã chọn chiết xuất nhũ hương là thành phần chính tạo nên hoạt chất XK3, giúp nâng cao hiệu quả trong hỗ trợ giảm đau, chống viêm xương khớp một cách tự nhiên.

Ngoài ra, trong XK3 còn có sự kết hợp của Acid Hyaluronic - là chất hoạt dịch tự nhiên có trong cơ thể người với nồng độ cao ở các dịch lỏng trong mắt và khớp. Acid Hyaluronic có trong xương, sụn và dịch khớp có tác dụng là liên kết nước để tạo thành dịch nhớt, bôi trơn các bộ phận chuyển động được của cơ thể như khớp và cơ, chống bào mòn (nhất là đầu sụn khớp), gia tăng tiết dịch cho khớp, tái tạo sụn khớp. Do vậy, việc bổ sung Acid Hyaluronic trong hoạt chất XK3 sẽ đồng nghĩa với việc người bệnh viêm khớp được bổ sung chất hoạt dịch giúp bôi trơn các đầu sụn khớp, chống khô khớp, từ đó, hỗ trợ điều trị viêm xương khớp.

Thành phần cuối cùng trong hoạt chất XK3 là Cao ngựa bạch cũng đã nổi tiếng từ lâu trong y học cổ truyền, có tác dụng điều trị viêm khớp, tăng cường sức mạnh xương khớp.

Công dụng của hoạt chất XK3

Cũng chính vì vậy, sự kết hợp của bộ ba Chiết xuất nhũ hương, chất hoạt dịch Acid Hyaluronic và Cao ngựa bạch trong hoạt chất XK3 sẽ mang đến cơ chế 3 tác động: Chống viêm, giảm đau - tái tạo sụn khớp - tăng tiết dịch khớp. Theo đó, việc chống viêm, giảm đau sẽ hỗ trợ làm giảm đau nhức và đẩy lùi các triệu chứng sưng, nóng, đỏ, đau của bệnh viêm khớp. Tăng tiết dịch khớp giúp kích thích bôi trơn đầu nối giữa các khớp, chống khô khớp và cứng khớp. Tái tạo sụn khớp, sản sinh mô và tế bào mới giúp khớp được phục hồi, đồng thời tăng cường sức mạnh xương khớp. Bộ 3 tác động này không chỉ giúp hỗ trợ đẩy lùi chứng viêm khớp mà còn giúp phục hồi xương khớp, từ đó đem đến giải pháp hỗ trợ lâu dài cho người bệnh.

Hoạt chất XK3 hiện đã được ứng dụng như một nguyên liệu chính trong thực phẩm bảo vệ sức khỏe giúp hỗ trợ điều trị cho người bị viêm xương khớp. 

Hồng Nhung H+

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe JointXK3 – Xương khớp bớt đau, cùng nhau sống khỏe!

Với sự trăn trở và tỉ mỉ của đội ngũ nghiên cứu trong nhiều năm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Joint XK3 đã ra đời, kết hợp các thảo dược quý giá từ thiên nhiên và công nghệ hiện đại đem đến một giải pháp mới hỗ trợ cho người bị viêm khớp. 

Hoạt chất XK3 được sản xuất thành công từ bộ 3 thành phần Cao ngựa bạch – Chiết xuất nhũ hương – Acid Hyaluronic, kết hợp cùng Glucosamine và Chondroitin hỗ trợ làm giảm các triệu chứng đau nhức viêm khớp, đồng thời tái tạo sụn khớp và tăng tiết dịch khớp sau mỗi đợt từ 4-6 tuần.

Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ 19006436 để được Dược sỹ tư vấn miễn phí.
Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Số giấy phép QC: 01735/2019/ATTP-XNQC
Website: xuongkhopXK3.com

H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Cơ xương khớp