Phạt 80 triệu đồng Công ty Zim Laboratories Limited

Công ty Zim Laboratories Limited tại Ấn Độ

Cục Quản lý Dược cảnh báo loạt thuốc giả, thuốc không rõ nguồn gốc

Kem trẻ em Diệp Bảo bị thu hồi, tiêu hủy trên toàn quốc

Vụ bê bối sữa bột ở Pháp: Đã ngăn chặn sản phẩm nhiễm khuẩn vào Việt Nam

Thu hồi toàn quốc lô Dung dịch nhỏ mắt Tobradico vi phạm chất lượng

Thu hồi toàn quốc lô Dung dịch nhỏ mắt Tobradico vi phạm chất lượng

Theo Quyết định số 134/QĐ-XPHC ngày 28/2/2023 của Cục Quản lý Dược, Công ty Zim Laboratories Limited (đại diện chấp hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính là Văn phòng đại diện Zim Laboratories Limited, địa chỉ: Lầu 23, tòa nhà A&B, số 76A, đường Lê Lai, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM) bị xử phạt vi phạm hành chính 80 triệu đồng.

Theo Cục Quản lý Dược, vi phạm của Công ty Zim Laboratories Limited là sản xuất thuốc Medicox 90, số GPLH VN-22134-19, số lô FEC3D101, NSX 16/4/2021:

- Có thay đổi nhỏ so với hồ sơ đăng ký thuốc đã được phê duyệt thuộc trường hợp phải thông báo cho cơ quan có thẩm quyền theo quy định của pháp luật nhưng không thông báo.

- Có thay đổi lớn so với hồ sơ đăng ký thuốc đã được phê duyệt nhưng chưa được phê duyệt nội dung thay đổi theo quy định của pháp luật.

Theo đó, Công ty Zim Laboratories Limited (đại diện chấp hành quyết định xử phạt là Văn phòng đại diện Zim Laboratories Limited) phải nộp số tiền phạt 80.000.000 đồng vào ngân sách nhà nước trong vòng 10 ngày kể từ ngày nhận Quyết định xử phạt.

 
Nguyễn Thanh
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Đèn đỏ