AQsteps mở đầu cho quá trình hợp tác giữa IMC và SUMA

Công ty TNHH Tư vấn Y Dược Quốc tế (IMC) và Công ty Cổ phần SUMA Việt Nam thực hiện lễ ký kết - Ảnh: Việt An/Sức khỏe+

IMC ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” năm 2022

IMC được vinh danh ở lễ phát động Tháng cao điểm “Vì người nghèo”

2 nhà máy IMC được Cục ATTP cấp Chứng nhận GMP

IMC – đơn vị có trách nhiệm cao với cộng đồng và môi trường

Chung sứ mệnh vì sức khỏe cộng đồng

Sau thời gian bàn bạc và thảo luận, ngày 1/3, Công ty TNHH Tư vấn Y dược Quốc tế (IMC) và Công ty Cổ phần SUMA Việt Nam chính thức thực hiện lễ ký kết bản hợp đồng, giao kết hợp tác trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh sản phẩm chăm sóc sức khỏe.

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Xuân Hoàng – Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty TNHH Tư vấn Y dược Quốc tế (IMC) nhận định, dù mới bắt đầu phát triển trong nước cách đây khoảng 20 năm, ngành thực phẩm chức năng đã có tổng doanh thu 13 tỷ USD, đồng thời xây dựng được giá trị thương hiệu khác biệt so với ngành Dược.

Ông Nguyễn Xuân Hoàng – Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty TNHH Tư vấn Y dược Quốc tế IMC - Ảnh: Việt An/sức khỏe+

Ông Nguyễn Xuân Hoàng – Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty TNHH Tư vấn Y dược Quốc tế IMC - Ảnh: Việt An/Sức khỏe+

Ông Nguyễn Xuân Hoàng cho hay: "Triết lý của IMC là khi làm ra một sản phẩm có 3 chữ C: Chất lượng – Công nghệ – Câu chuyện. Trong đó, IMC luôn xây dựng công nghệ khác biệt và tân tiến, như công nghệ sinh học, công nghệ lượng tử." Ông mong muốn hai công ty theo đuổi lý tưởng chung, giúp đưa ra những sản phẩm chất lượng nhất, lan tỏa đến nhiều người tiêu dùng hơn nữa.

Về phía Công ty Cổ phần SUMA Việt Nam, ông Dương Mạnh Quyền - Chủ tịch Hội đồng Quản trị cho hay: "Với sự hợp tác cùng IMC và các đối tác, chúng tôi mong sẽ được nối dài cánh tay để cùng làm nhiều điều tốt đẹp, cho cộng đồng ngày một khỏe hơn, đẹp hơn".

Ông Nguyễn Xuân Hoàng và ông Dương Mạnh Quyền bắt tay sau khi ký kết hợp tác- Ảnh: Việt An/sức khỏe+

Ông Nguyễn Xuân Hoàng và ông Dương Mạnh Quyền bắt tay sau khi ký kết hợp tác- Ảnh: Việt An/Sức khỏe+

IMC là doanh nghiệp có 20 năm kinh nghiệm trong sản xuất, cung cấp sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên kết hợp với công nghệ hiện đại. Các nhà máy của hệ thống IMC đã tiên phong chủ động đi đầu áp dụng Thực hành sản xuất tốt (GMP) vào thực hành sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe từ năm 2012.

Khách mời tham quan Nhà máy Công nghệ cao IMC – Quang Minh 2, đơn vị đạt chứng nhận “Thực hành sản xuất tốt (GMP) - Ảnh: Việt An/sức khỏe+

Khách mời tham quan Nhà máy Công nghệ cao IMC – Quang Minh 2, đơn vị đạt chứng nhận “Thực hành sản xuất tốt (GMP) - Ảnh: Việt An/Sức khỏe+

Các đối tác và khách mời đã có dịp tham quan nhà máy của IMC đặt tại Khu công nghiệp Quang Minh 2. Đây chỉ là một trong các nhà máy thuộc hệ thống sinh thái của IMC, mỗi nhà máy sản xuất với định hướng chuyên biệt như dây chuyền sản xuất thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, thực phẩm bổ sung dạng viên nén, viên nang, bột cốm, sữa hạt, dạng lỏng, gel, thạch…

AQsteps: Bước đầu tiên trong hành trình hợp tác

Thực phẩm bổ sung AQsteps cung cấp bữa ăn dinh dưỡng cân bằng

Thực phẩm bổ sung AQsteps cung cấp bữa ăn dinh dưỡng cân bằng

Cũng tại lễ ký kết, Công ty Cổ phần SUMA Việt Nam giới thiệu thực phẩm bổ sung AQsteps với 100% thành phần nguyên liệu từ thiên nhiên.  

Được nghiên cứu tại IMC, thực phẩm bổ sung AQsteps ra đời với mục đích là để cung cấp một bữa ăn dinh dưỡng, dinh dưỡng cân bằng để cải thiện sức khỏe cho mọi người. Trong cuộc sống bận rộn, nhu cầu về một bữa ăn ngon – nhanh – tiện dụng, có thể thay thế các bữa ăn phụ hay bữa ăn chính truyền thống, càng được nhiều người quan tâm.  

Sản phẩm AQsteps đã được tính toán, đóng gói thuận tiện để người tiêu dùng có thể sử dụng mọi lúc, mọi nơi. Thực phẩm bổ sung này cũng cung cấp 5 nhóm chất thiết yếu để cơ thể có đủ năng lượng hoạt động gồm:

 

1. Nhóm cung cấp năng lượng đến từ các loại hạt giàu protein và lipid, đặc biệt là hạt hạnh nhân.

2. Nhóm các chất xơ hòa tan như inulin, Fructo-oligosacaride (FOS) và Galacto-oligosaccharide (GOS) giúp nhuận tràng, bảo vệ hệ tiêu hóa.

3. Nhóm vitamin và khoáng chất cần thiết cho các quá trình sinh học của cơ thể: Magie, kẽm, calci, selen.

4. Nhóm các thành phần tăng cường miễn dịch như vitamin C, selen, nấm chagaImmunepath. Trong đó, Immunepath là vách tế bào vi khuẩn Lactobacillus paracase, nguyên liệu được nghiên cứu tại Viện thực phẩm chức năng và đã được bảo hộ độc quyền.

5. Nhóm các thành phần tăng cường sức khỏe gồm tảo Nannochloropsis. IMC là đơn vị đầu tiên nuôi trồng giống tảo này dựa trên cơ sở kế thừa đề tài nghiên cứu khoa học. Đồng thời, IMC kiểm soát chất lượng từ đầu vào đến quy trình sản xuất và chất lượng thành phẩm đầu ra.

Không chỉ tốt cho sức khỏe, sản phẩm AQsteps còn có hai hương vị thơm ngon là bánh quy sữa dừa và bơ đậu phộng. Bí quyết để giữ được hàm lượng dinh dưỡng và vị thơm ngậy tự nhiên của các loại ngũ cốc nằm ở quy trình sản xuất của nhà máy IMC theo các bước sau: Các loại hạt, ngũ cốc được kiểm tra, lựa chọn kỹ từ đầu vào -> Tạo hạt tầng sôi -> điều chỉnh hương vị -> đóng túi. Mọi quy trình đều được kiểm tra nghiêm ngặt về tiêu chuẩn chất lượng.

 

Thực phẩm bổ sung AQsteps cung cấp bữa ăn dinh dưỡng cân bằng cho cả 3 thế hệ trong gia đình. Sắp tới, với sự hợp tác chặt chẽ với Công ty TNHH Tư vấn Y dược Quốc tế IMC, Công ty Cổ phần SUMA Việt Nam hứa hẹn đưa ra thị trường thêm nhiều sản phẩm dinh dưỡng hiện đại, được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn GMP.

Quỳnh Trang
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Kinh doanh - Tiêu dùng