4 cách trị rạn da sau sinh đơn giản mà hiệu quả

Ngăn ngừa rạn da sau sinh bằng cách nào?

Chữa rạn da sau sinh bằng nguyên liệu tự nhiên

Bí quyết chăm sóc da bị rạn sau sinh

Babolica - Giải pháp cho rạn da sau sinh

6 cách chữa rạn da bằng nguyên liệu tự nhiên

Rạn da thường xuất hiện ở vùng dưới bụng, đùi, cánh tay, ngực và mông, xảy ra chủ yếu vào những tháng cuối của thai kỳ. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra rạn da như gene di truyền, tăng cân hoặc giảm cân đột ngột, mang thai, yếu tố dân tộc (phụ nữ gốc Phi có ít nguy cơ bị rạn da), thiếu nước...

4 cách trị rạn da sau sinh đơn giản

1. Uống đủ nước

Trong thời gian mang thai, cơ thể của mỗi người mẹ cần được bổ sung đủ lượng nước vì làn da cũng cần được cấp nước để duy trì độ đàn hồi tối ưu. Nếu không được cung cấp đủ nước, bạn sẽ nhận thấy  các dấu hiệu như khô môi, khô họng, mệt mỏi, nhức đầu, thiếu tập trung... Chính vì vậy, chị em hãy nhớ uống khoảng 8 – 10 cốc nước mỗi ngày để cơ thể luôn khỏe mạnh, dẻo dai và một làn da căng mịn.

Uống đủ nước để ngừa rạn da

2. Dưỡng ẩm da

Để dưỡng ẩm da, bạn có thể sử dụng một số loại dầu như dầu dừa, dầu olive, dầu vitamin E, dầu thầu dầu... Những loại dầu này đều giúp cải thiện độ đàn hồi của làn da, ngăn ngừa vết rạn da hiệu quả vì chúng có đặc tính chống oxy hóa, giúp ngăn ngừa lão hóa da.

3. Thực hiện chế độ dinh dưỡng hợp lý

Những loại thực phẩm chúng ta ăn hàng ngày cũng đóng vai trò quan trọng trong việc cải thiện độ đàn hồi của làn da. Các loại thực phẩm giàu collagen bao gồm: Nước canh xương, gelatin, thực phẩm giàu vitamin A, C, E, thực phẩm giàu kẽm, acid béo omega-3... đều có tác dụng cải thiện làn da bị rạn sau khi sinh.

Bà bầu nên chú ý ăn uống hợp lý để ngừa rạn da

4. Sử dụng kem bôi thảo dược

Để trị rạn da sau sinh hiệu quả, chị em nên sử dụng thêm sản phẩm kem bôi thảo dược với các thành phần bao gồm dịch chiết lá tre, tinh chất hạt hồng hoa, natri hyaluronate, MSM… Sản phẩm giúp dưỡng da, tái tạo da, giúp làm căng mịn da, cải thiện tình trạng da nhăn nheo, chảy xệ. Ngoài ra, việc kết hợp sử dụng kem bôi này với viên uống thực phẩm chức năng có thành phần chính là cao lá tre sẽ giúp phục hồi collagen, cải thiện độ đàn hồi da, giúp da luôn khỏe đẹp, mịn màng, hết rạn da.

Một làn da khỏe đẹp, mịn màng, không vết rạn sau sinh vẫn luôn là mơ ước của rất nhiều chị em phụ nữ. Chỉ cần áp dụng 4 tuyệt chiêu đơn giản trên, kết hợp với việc luyện tập và chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý, các chị em sẽ sớm lấy lại được vóc dáng thon gọn và một làn da mịn màng.

Hoài Thương H+

Babolica – Sản phẩm tiêu biểu chứa silica giúp làn da căng mịn, không nhăn nheo, không chảy xệ
Hiện nay, để ngăn ngừa tình trạng da nhăn nheo, chảy xệ, các sản phẩm chiết xuất từ lá tre (với hàm lượng silica lên đến 70%) đã ra đời. Trong đó, tiêu biểu là bộ sản phẩm kem bôi và viên uống Babolica.
Thực phẩm chức năng viên uống Babolica có thành phần chính là cao lá tre, kết hợp với cao hồng hoa, collagen, kẽm gluconate giúp tác động vào nguyên nhân gây nhăn nheo, chảy xệ da từ bên trong cơ thể, bằng cách bổ sung hàm lượng silica và collagen thiếu hụt ở các mô liên kết, tăng cường đàn hồi cho làn da, chống oxy hóa, từ đó giúp làn da căng mịn tự nhiên.
XNQC: 1369/2015/XNQC-ATTP
*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
*Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm

Kem bôi Babolica có thành phần chính là dịch chiết lá tre, kết hợp với tinh chất hạt hồng hoa… giúp tác động ngay trên bề mặt da bị chảy xệ, nhăn nheo, từ đó làm tái tạo da, căng mịn da, làm săn chắc và sáng đều màu da.

XNQC: 03/14/QCMP-PT

* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm
Sử dụng trọn bộ sản phẩm Babolica “Trong uống – Ngoài bôi” là sự lựa chọn hoàn hảo, giải quyết được cả nguyên nhân bên trong và bên ngoài gây nhăn nheo, chảy xệ, rạn da, giúp chị em lấy lại làn da căng mịn như mơ ước.


Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Da liễu