Amway Việt Nam nhận giải thưởng "Nơi làm việc tốt nhất châu Á" 5 năm liên tiếp

Tổng giám Đốc Amway Việt Nam vinh dự được trao tặng phiên bản vàng của chiếc cup Harmonia với thành tích 5 năm đạt giải thưởng của HR Asia - Nơi làm việc tốt nhất châu Á

Hướng tới mục tiêu chăm sóc sức khỏe toàn diện cho bệnh nhân ung thư

Amway Việt Nam: Chiến lược kinh doanh bền vững

Bộ Y tế yêu cầu tăng cường quản lý quảng cáo thực phẩm chức năng

Thị trường TPCN Việt Nam: Quan tâm tới sức khỏe xương và nhận thức

Với định hướng chiến lược toàn cầu “Khỏe mạnh và Hạnh phúc”, Amway Việt Nam tự hào là một trong số ít những doanh nghiệp được trao tặng phiên bản vàng của chiếc cup “Harmonia”, giải thưởng “HR Asia - Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2024” với điểm số khảo sát bình quân ấn tượng và cao hơn điểm trung bình của thị trường, giữ vững thành tích 5 năm đạt được giải thưởng này.

Theo khảo sát nội bộ được thực hiện vào đầu năm 2024, chỉ số gắn kết doanh nghiệp tại Amway Việt Nam đạt mức 95%. Từ năm 2020 đến nay, chỉ số này luôn ở mức trên 90%. Mức độ hài lòng của nhân viên ở các mục: Môi trường đào tạo, chia sẻ cởi mở và thẳng thắn, đoàn kết và hợp tác đều ở mức từ 92% trở lên.

Đáng chú ý, có đến 94% nhân viên tin rằng Amway luôn đón nhận các cá nhân đến từ đa dạng nền văn hóa và có xuất thân khác nhau. Bằng việc đặt con người làm trọng tâm trong tất cả các hoạt động, Amway Việt Nam đã và đang gặt hái được nhiều thành quả cho nỗ lực xây dựng văn hoá tôn trọng sự đa dạng, công bằng, hòa nhập. Minh chứng là có hơn 70% nhân viên gắn bó với tập đoàn trên 3 năm, hơn 50% nhân viên gắn bó trên 5 năm và hơn 35% nhân viên gắn bó trên 10 năm.

Giữ vững vị thế 5 năm nằm trong top “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”, giải thưởng là sự công nhận cho hành trình 16 năm cống hiến và phát triển của Amway tại Việt Nam

Giữ vững vị thế 5 năm nằm trong top “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”, giải thưởng là sự công nhận cho hành trình 16 năm cống hiến và phát triển của Amway tại Việt Nam

Bằng nỗ lực xây dựng tiềm năng nội lực vững vàng, trong khuôn khổ giải thưởng năm nay, Amway Việt Nam cũng xuất sắc được vinh danh thêm tại hai hạng mục đặc biệt: “Doanh nghiệp quan tâm chăm sóc nhân viên toàn diện nhất” và “Doanh nghiệp có văn hoá đa dạng, công bằng và hòa nhập".

Ông Huỳnh Thiên Triều - Tổng Giám đốc Amway Việt Nam chia sẻ: “Giải thưởng này là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng của tập thể Amway Việt Nam trong việc thực hiện chiến lược kinh doanh và xây dựng môi trường làm việc mang lại sự khỏe mạnh và hạnh phúc toàn diện cho tất cả nhân viên cũng như đội ngũ nhà phân phối và khách hàng.”

Với định hướng và đầu tư thực hiện chiến lược phát triển nhân tài hiệu quả, lấy con người làm trọng tâm trong mọi hoạt động, Amway triển khai nhiều chương trình tập trung vào việc nâng cao sức khỏe và chăm lo hạnh phúc toàn diện cho nhân viên về cả thể chất và tinh thần. 

Công ty đầu tư tổ chức các hoạt động toàn diện và chuyên sâu, giúp nhân viên nâng cao kiến thức về sức khỏe với các chủ đề đa dạng như chăm sóc sức khỏe cổ vai gáy, tầm quan trọng của giấc ngủ, và quản lý căng thẳng. Amway cũng xây dựng các cộng đồng sức khỏe theo sở thích và được cá nhân hóa dành cho nhân viên như: Câu lạc bộ bóng đá, cầu lông, fitness, yoga, mang đến cơ hội gắn kết cũng như những kiến thức hữu ích, góp phần cải thiện chất lượng cuộc sống.

Theo Tổng Giám đốc Amway Việt Nam, nhờ ưu tiên và đầu tư mạnh mẽ vào chiến lược này, Amway Việt Nam đã vươn lên vị trí Top 10 thị trường tăng trưởng nhanh nhất toàn cầu, đồng thời củng cố sự gắn kết bền vững của toàn thể đội ngũ.  

Trong tương lai, Amway Việt Nam sẽ tiếp tục nghiên cứu, áp dụng những sáng kiến linh hoạt về tài chính và phi tài chính để thúc đẩy lực lượng lao động tạo đột phá, đóng góp vào sự phát triển bền vững của Amway tại thị trường Việt Nam.  

 

“HR Asia – Nơi làm việc tốt nhất châu Á” là giải thưởng về lĩnh vực Nhân Sự uy tín cấp châu lục, được tổ chức thường niên bởi Tạp chí Nhân Sự uy tín hàng đầu châu Á – HR Asia, và đã có mặt trên 16 quốc gia trong khu vực với hơn 400.000 lượt tham gia khảo sát mỗi năm.

 
PV
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Kinh doanh - Tiêu dùng