Ăn trứng mỗi ngày giúp giảm nguy cơ đột quỵ

Trứng có nhiều lợi ích với sức khỏe

Sốt cao, bội nhiễm da vì kiến ba khoang đốt

Giảm nguy cơ đột quỵ nhờ giấm táo

Mang thai khi còn trẻ dễ bị đột quỵ?

Rượu làm tăng nguy cơ đột quỵ ở những người rối loạn nhịp tim

Các nhà nghiên cứu đã xem xét một loạt dữ liệu trong 33 năm – từ 1982 đến 2015 của 275.000 ứng viên. Họ đánh giá mối quan hệ giữa việc ăn trứng với bệnh mạch vành và đột quỵ.

Theo đó, ăn 1 quả trứng mỗi ngày giúp giảm nguy cơ đột quỵ xuống 12%. Nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, không có mối liên hệ giữa việc ăn trứng và nguy cơ mắc bệnh mạch vành – nguyên nhân hàng đầu dẫn đến tử vong trên thế giới.

Trứng có nhiều giá trị dinh dưỡng tốt cho sức khỏe

Trưởng nhóm nghiên cứu – Tiến sỹ Dominik Alexander của Viện EpidStat (Mỹ) cho biết: “Trứng có nhiều giá trị dinh dưỡng như các chất chống oxy hóa. Chúng cũng là nguồn protein tuyệt vời giúp hạ huyết áp”.

Một quả trứng chứa khoảng 6gr protein chất lượng cao và các chất chống oxy hóa lutein và zeaxanthin được tìm thấy trong vỏ trứng, cũng như vitamin E, D và A. Vitamin E đã được chứng minh giúp giảm nguy cơ nhồi máu cơ tim trong tương lai ở những người bị bệnh tim. Trong khi lutein giúp chống lại sự tắc nghẽn ở động mạch.

Ngoài cách ăn trứng mỗi ngày, để hỗ trợ điều trị và phòng ngừa tái phát đột quỵ, tại Việt Nam hiện nay, xu hướng đang được nhiều người lựa chọn là sử dụng các sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên an toàn và mang lại hiệu quả lâu dài. Trong đó, sản phẩm được tin dùng hơn cả là thực phẩm chức năng chứa thành phần chính chiết xuất từ enzyme nattokinase. sản phẩm có tác dụng phòng ngừa, phá được các cục máu đông, tăng tuần hoàn và lưu thông máu. Từ đó giúp phòng ngừa, hỗ trợ điều trị đột quỵ não, cải thiện các di chứng, ngăn chặn bệnh tái phát mà không gây tác dụng phụ nên người bệnh có thể yên tâm dùng lâu dài.

Đột quỵ não là căn bệnh nguy hiểm đối với sức khỏe của tất cả mọi người. Vì vậy, để phòng ngừa đột quỵ, bạn nên khám sức khỏe định kỳ 6 tháng 1 lần, áp dụng chế độ dinh dưỡng khoa học. Bên cạnh đó, kết hợp sử dụng thực phẩm chức năng chứa thành phần chính từ enzyme nattokinase hàng ngày để đạt hiệu quả điều trị tốt nhất.

Hoài Thương H+

Thực phẩm chức năng Nattospes – Hỗ trợ điều trị và phòng ngừa tai biến mạch máu não (đột quỵ)
Hiện nay, các sản phẩm là thực phẩm chức năng có nguồn gốc tự nhiên đang được ứng dụng trong việc hỗ trợ phòng và cải thiện tình trạng đột quỵ não. Sản phẩm này đã được nghiên cứu tác dụng hỗ trợ điều trị trên bệnh nhân đột quỵ thiếu máu não trong giai đoạn cấp.
Nattospes có thành phần chính là enzyme nattokinase với tác dụng phòng ngừa, phá được các cục máu đông, tăng tuần hoàn và lưu thông máu; hỗ trợ điều trị, phòng ngừa tai biến mạch máu não (đột quỵ) và các di chứng của nó; các bệnh lý liên quan tới cục máu đông: viêm tắc động, tĩnh mạch, biến chứng của bệnh tiểu đường, bệnh mạch vành, đau thắt ngực, nhồi máu cơ tim, suy giảm trí nhớ ở người già; hỗ trợ ổn định huyết áp. Sản phẩm đã được chứng minh qua nhiều nghiên cứu lâm sàng tại các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín.
Cách dùng: Phòng bệnh và tăng cường sức khỏe: ngày uống 2 lần, mỗi lần 1 – 2 viên; hỗ trợ điều trị: ngày uống 2 – 3 lần, mỗi lần 2 viên; nên uống trước bữa ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 1 giờ.
XNQC: 481/2015/XNQC-ATTP
**Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
*Thông tin về sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.



Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Thần kinh