Bổ sung vitamin C cho bà bầu qua những thực phẩm nào?

Bà bầu bổ sung vitamin C qua thực phẩm có thể giúp ngăn ngừa biến chứng thai kỳ

5 thực phẩm giàu calci bà bầu nên ăn

Hai cách giúp mẹ bầu ngủ một mạch tới sáng

Bà bầu có nên ăn vừng?

Thực phẩm giàu protein bà bầu không thể bỏ qua trong tuần

1. Bắp cải

Bắp cải là một trong những thực phẩm lý tưởng cho phụ nữ có thai vì đây là thực phẩm có lượng calorie thấp, giúp cải thiện tiêu hóa, giảm táo bón trong thai kỳ. Bà bầu nên ăn khoảng 40 – 50 gr bắp cải một ngày.

2. Rau mùi

Rau mùi giàu vitamin C giúp tăng cường hệ miễn dịch, ngăn chặn các vấn đề liên quan đến viêm nhiễm do vi khuẩn và virus. Bà bầu có thể ăn sống trực tiếp rau mùi hoặc trộn vào một số món salad có thể giúp bổ sung đủ lượng vitamin C cần thiết.

3. Ổi

Ổi cũng là một nguồn dồi dào vitamin C, bà bầu ăn khoảng 40 – 50gr ổi mỗi ngày không chỉ rất tốt cho thai nhi mà còn giúp ngăn ngừa các bệnh nhiễm trùng xảy ra trong thai kỳ.

4. Lá củ cải

phụ nữ có thai được khuyến cáo là nên ăn khoảng 40 – 50gr lá củ cải mỗi ngày để có một thai kỳ khỏe mạnh hơn.

5. Dâu tây

Bà bầu ăn dâu tây sẽ cung cấp lượng vitamin C cao giúp tăng cường miễn dịch trong thời gian mang thai. Ngoài ra, ăn dâu tây còn rất tốt cho mắt của bà bầu.

6. Cam

Một ly nước cam mỗi ngày cho bà bầu là điều tuyệt vời giúp duy trì huyết áp và tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể.

Để có một thai kỳ khỏe mạnh và đảm bảo sự phát triển tốt nhất cho thai nhi, ngoài việc ăn đầy đủ các loại thực phẩm tốt cho thai kỳ, các mẹ tương lai cũng nên tìm hiểu thêm một số thực phẩm chức năng giúp bổ sung chất dinh dưỡng, vitamin, khoáng chất nhằm đáp ứng nhu cầu tăng cao cho phụ nữ trước, trong quá trình mang thai, sau khi sinh và giúp giảm nguy cơ dẫn tới các biến chứng trong thai kỳ.

Quang Tuấn H+

Thực phẩm chức năng viên bổ sung Pre IQ giúp bổ sung vitamin, khoáng chất nhằm đáp ứng nhu cầu tăng cao cho phụ nữ trước, trong quá trình mang thai và sau sinh; Hỗ trợ phát triển não bộ, mắt, hệ miễn dịch ở thai nhi & trẻ nhỏ. TPCN Pre IQ giúp giảm thiểu các nguy cơ dị tật, nhất là dị tật ống thần kinh của thai nhi; Giúp hình thành hệ xương chắc khỏe cho trẻ, đồng thời phòng chống loãng xương cho mẹ; Giúp giảm nguy cơ sinh non và nhẹ cân ở trẻ.
Truy cập website preiq.vn hoặc gọi hotline 19006436 để được tư vấn trực tiếp.
XNQC: 1831/2015/XNQC-ATTP

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Dinh dưỡng