Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Năm (3/8/2017)

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Ai dễ bị mắc hội chứng ống cổ tay khiến tay đau, mỏi?

Người bị gan nhiễm mỡ nên bổ sung những gì?

Có 4 thói quen này vào buổi chiều khiến bạn tăng cân nhanh chóng

5 giai đoạn của bệnh Parkinson - cơn run tay chân xuất hiện khi nào?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay Bạch Dương có thể phải hứng chịu nhiều sự chỉ trích từ mọi người xung quanh. Tốt hơn hết, hãy chuẩn bị tinh thần đối phó với những điều tiêu cực. Biết rõ điểm yếu, điểm mạnh của bản thân cũng giúp bạn nhiều trong ngày hôm nay.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Kim Ngưu đang có cơ hội được cân nhắc vào một vị trí lãnh đạo trong ngày hôm nay. Bạn đang có đủ cả yếu tố tinh thần và thể chất, cũng như khả năng lãnh đạo cho công việc nếu bạn thực sự muốn nắm lấy cơ hội.

Song Tử (21/5 – 21/6): Một vài khó khăn về mặt tình cảm có thể tìm tới Song Tử trong ngày hôm nay. Hãy cẩn thận vì bạn có thể rơi vào các cuộc cãi vã không đáng có với mọi người xung quanh.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Mọi việc có thể trở nên căng thẳng hơn với Cự Giải trong ngày hôm nay, đặc biệt là khi những người xung quanh bạn đang tỏ ra khá ích kỷ. Tốt hơn hết đừng cố tranh cãi với mọi người trong ngày hôm nay.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay Sư Tử có thể dễ bị kích động bởi sự tác động của mọi người xung quanh. Hãy cẩn thận vì một khi để bản thân bị kích động, bạn sẽ dễ dàng mất kiểm soát và lao vào cuộc xung đột.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Ngày hôm nay, Xử Nữ nên chủ động hành động nhiều hơn. Đừng dừng lại cho tới khi bạn hoàn thành mọi việc. Hãy tự tin vào bản thân và mang hạnh phúc, tiếng cười tới cho mọi người.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay là thời điểm hoàn hảo để giải phóng những điều bấy lâu nay bạn vẫn luôn muốn nói. Đừng lo lắng về những hậu quả mà cứ nói những gì bạn muốn, sự may mắn đang ở bên bạn.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Ngày hôm nay, những ý kiến của Bọ Cạp có xu hướng được mọi người đánh giá cao. Nhân cơ hội này, hãy đưa ra nhiều ý kiến hơn để góp phần xây dựng các công việc chung còn đang dang dở.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã có thể phải trải qua cảm giác tức giận, nóng nảy trong ngày hôm nay. Tốt hơn hết bạn nên tìm cách bộc lộ các cảm xúc này ra, đừng cố giấu nhẹm chúng nếu không muốn gây ra những tổn thương cho mình và mọi người xung quanh.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết dường như đang rất sung sức trong ngày hôm nay. Tốt hơn hết, hãy sử dụng nguồn sức mạnh này hợp lý bằng cách giúp đỡ mọi người nhiều hơn.

Bảo Bình (20/1 - 18/)Hôm nay Bảo Bình nên học cách giữ yên lặng. Mọi người sẽ không thông cảm với các cảm xúc của bạn, nên đừng than vãn. Biết khi nào cần giữ yên lặng sẽ giúp bạn trở nên cứng rắn hơn.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có thể bắt đầu ngày mới với rất nhiều năng lượng. Ngày hôm nay, bạn sẽ cần tới những cách tiếp cận mới để có thể giải quyết các công việc chung của cả tập thể. Đừng cố tự làm mọi việc mà hãy chia sẻ công việc với mọi người xung quanh.

Vi Bùi H+ (Theo Horoscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức