Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm (20/7/2017)

Chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Các dấu hiệu cảnh báo nhiễm trùng đường tiết niệu ở nữ giới

Tại sao bố mẹ nên đọc sách cho bé nghe mỗi ngày?

10 nguyên nhân thường gặp gây ra hiện tượng ảo giác

Bạn có biết nhóm cơ mông có vai trò gì với cơ thể?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Tâm trạng của bạn có thể xuống dốc ngày hôm nay mà bạn không hiểu vì sao. Một cuộc trò chuyện với bạn bè hoặc người bạn tin tưởng sẽ giúp bạn lấy lại cảm xúc cho mình.
Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Một vài người nào đó sẽ làm bạn cảm thấy xuống tinh thần, một chút cảm giác bất lực. Cảm giác này sẽ sớm qua đi. Một chút cởi mở sẽ giúp bạn cảm nhận cuộc sống tốt hơn.
Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay là ngày để bạn tỏa sáng. Hãy giữ vững mục tiêu và bạn xứng đáng nhận được thành quả cho tất cả những gì bạn đã cố gắng thực hiện để giữ vững mục tiêu đó. 
Cự Giải (22/6 - 22/7): Bạn sẽ có một ngày vô cùng thư giãn. Hãy dành thời gian ở nhà nhiều hơn, dọn dẹp nhà cửa, sắp xếp lại tủ sách, dọn tủ lạnh và chơi với con vật mà bạn yêu thích.
Sư Tử (23/7 - 22/8): Bạn sẽ bắt đầu một ngày mới với cảm xúc không rõ ràng và các vấn đề cá nhân cần giải quyết. Tập trung hơn vào việc cần làm bằng cách sắp xếp lại những công việc cần ưu tiên.
Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay có thể là một ngày khó khăn với bạn. Bạn muốn bứt hết mọi thứ để được khám phá chân trời riêng nhưng đó là điều không thể. Tập trung vào việc sẽ giúp bạn giảm bớt khó khăn và lấy lại tinh thần.
Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thế giới đang rộng mở với bạn, vì vậy hãy tận dụng mọi thứ tuyệt vời mà nó mang lại. Những điều bạn nói và có ảnh hưởng mạnh mẽ đến người khác. Giữ vững quan điểm sẽ giúp bạn ứng phó tốt hơn trong mọi tình huống.
Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bạn đã có những cuộc trò chuyện vô cùng thú vị trong thời gian gần đây và có nhiều ý tưởng tuyệt vời. Hôm nay là thời điểm thích hợp để bạn triển khai các ý tưởng đó.
Nhân Mã (22/11 - 21/12): Ngừng mơ mộng đi, bạn sẽ hoàn thành được rất nhiều công việc vốn bị treo từ lâu trong ngày hôm nay. Chỉ cần đảm bảo rằng, bạn giữ được cái đầu lạnh để xử lý công việc một cách tinh tế.
Ma Kết (22/12 - 19/1): Đã đến lúc kết nối với những người xung quanh để mang lại hiệu quả hơn trong công việc rồi. Bạn nên ngừng chiến đấu một mình, để bản thân được chăm sóc nhiều hơn. Một buổi massage thú vị sẽ giúp bạn gần gũi hơn với những người thân yêu.
Bảo Bình (20/1 - 18/2): Một ngày không thể tuyệt vời hơn đối với bạn. Cảm xúc ổn định và sự tự tin mạnh mẽ sẽ giúp bạn có đủ năng lượng để thiết lập một kế hoạch tuyệt vời trong hôm nay.
Song Ngư (19/2 - 20/3): Bạn có một cơ hội tuyệt vời để hoàn thành những công việc dang dở đang gây phiền nhiễu cho bạn trong ngày hôm này. Hãy bỏ qua những điều phù phiếm để tập trung vào công việc của mình.
PV H+ (Theo Horoscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức