Trị máu nhiễm mỡ bằng cách trẻ con cũng làm được

Bị máu nhiễm mỡ kiêng ăn gì?

Máu nhiễm mỡ: Âm thầm mà gây lắm bệnh

Những kiêng kị cho người bị bệnh máu nhiễm mỡ

Bài tập nhàn tênh "trị" cằm ngấn mỡ, chảy xệ

Rau đắng biển: Thực phẩm bổ não cường thân

Máu nhiễm mỡ là gì?

Máu nhiễm mỡ còn được gọi là bệnh mỡ máu cao hay rối loạn chuyển hóa lipid máu. Đây là hiện tượng các chỉ số cholesterol, triglycerid khi đi xét nghiệm cao hơn mức bình thường (cholesterol cao hơn 5,3 hoặc triglycerid cao hơn 2,2).

Máu nhiễm mỡ có nguy hiểm không?

Máu nhiễm mỡ diễn biến âm thầm, không có triệu chứng biểu hiện cụ thể nhưng lại có nhiều biến chứng nguy hiểm: Viêm tụy, đái tháo đường type 2, bệnh tim mạch, đột quỵ, bệnh gan, đau và tê chân, sa sút trí tuệ...

Tuy nhiên, không vì thế mà phải quá hoang mang và mất đi niềm tin vào cuộc sống khi phát hiện mình bị máu nhiễm mỡ, bạn vẫn hoàn toàn khống chế được lượng cholesterol và giảm được các nguy cơ sinh ra mỡ máu bằng một chế độ ăn uống lành mạnh dưới đây:

Ngoài việc máu nhiễm mỡ kiêng ăn gì, máu nhiễm mỡ nên ăn uống gì, người bệnh cũng cần phải thay đổi lối sống, thay đổi những yếu tố có ảnh hưởng đến rối loạn lipid máu như: Cân nặng, hoạt động thể chất... giúp giảm cholesterol và giảm các nguy cơ biến chứng từ mỡ máu tăng cao.

Bên cạnh việc xây dựng chế độ dinh dưỡng cũng như tập luyện, người mắc máu nhiễm mỡ có thể sử dụng các sản phẩm thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cholesterol, tăng cường chuyển hóa, hỗ trợ giảm cân... Tuy nhiên, cần hỏi ý kiến các chuyên gia, bác sỹ trước khi sử dụng để có được hiệu quả hỗ trợ điều trị máu nhiễm mỡ tốt nhất.  

Biết Tuốt H+

Thực phẩm chức năng viên nang Slimzlab

Đây là sự kết hợp của Sinetrol, L-carnitine fumarat và coenzym Q10 giúp tăng cường chuyển hóa mỡ thừa tại các vùng bụng, đùi, eo, hông, từ đó hỗ trợ giảm cân và cải thiện số đo các vòng trong cơ thể mà không gây tác dụng phụ như: Mệt mỏi, chán ăn, tiêu chảy, sạm da...

Không chỉ là sự lựa chọn cho vóc dáng đẹp, Slimzlab còn sử dụng được cho người có nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến béo phì như tim mạch, đái tháo đường, rối loạn nội tiết. sản phẩm sử dụng được cho cả nam và nữ.

Để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm, liên hệ số điện thoại: 1900 6936
XNQC: 1608/2015/XNQC-ATTP

**Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
*Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất, nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Huyết học