Bí quyết làm mặt nạ chăm sóc da từ củ cải đỏ

Làm đẹp bằng củ cải đỏ đơn giản

Một số tác dụng phụ khi lạm dụng thuốc điều trị bệnh Parkinson

Bí quyết làm đẹp da chỉ với cà chua

Muốn da sáng khỏe, hết thâm, hãy dùng cách này...

Thực phẩm dưỡng ẩm da, làm đẹp da ngay từ bên trong

Củ cải đỏ và nước cốt chanh

Trộn 1 thìa cà phê nước ép củ cải đỏ với ½ thìa cà phê nước cốt chanh. Dùng gạc thấm hỗn hợp này rồi thoa đều lên da mặt khoảng 10 phút, rửa mặt lại bằng nước ấm. Thực hiện ít nhất 2 lần/tuần để có kết quả tốt nhất.

Mặt nạ củ cải đỏ và gel nha đam (lô hội)

Xay nhuyễn 1/2 củ cải đỏ và trộn với 2 thìa cà phê gel nha đam. Đắp mặt nạ này lên toàn bộ khuôn mặt, để khoảng 10 - 15 phút thì rửa mặt lại bằng nước ấm cho thật sạch. Thực hiện phương pháp này hàng tuần để nuôi dưỡng làn da và giúp da sáng hơn.

Củ cải đỏ và bột gạo

Mặt nạ củ cải đỏ và bột gạo giúp làn da trẻ đẹp hơn

Trộn 2 thìa cà phê nước ép củ cải đỏ với ½ thìa cà phê bột gạo. Thoa mặt nạ này lên da mặt, cổ và để khô khoảng 15 phút. Sau 15 phút, rửa mặt lại bằng nước ấm. Thực hiện phương pháp này ít nhất 3 - 4 lần/tháng để làn da được nuôi dưỡng và giúp da trẻ đẹp hơn.

Mặt nạ củ cải đỏ và mật ong

Trong một chiếc bát nhỏ, trộn đều 2 thìa cà phê mật ong và 1 thìa cà phê củ cải đỏ xay hoặc nghiền nhuyễn. Đắp mặt nạ này lên da mặt và thư giãn 15 phút. Sau 15 phút, rửa mặt lại bằng nước ấm. Thực hiện phương pháp này 2 lần/tuần để có làn da mềm mại hơn.

Mặt nạ củ cải đỏ và bột gỗ đàn hương

Trộn 2 thìa cà phê nước ép củ cải đỏ với ½ thìa cà phê bột gỗ đàn hương. Thoa hỗn hợp mặt nạ này lên da mặt và thư giãn 15 phút. Sau 15 phút, thì rửa mặt lại bằng nước ấm. Thực hiện phương pháp này 1 lần/tuần để có làn da đẹp như mong muốn.

Củ cải đỏ và nước hoa hồng

Để chăm sóc làn da, chị em có thể sử dụng nhiều phương pháp khác nhau. Tuy nhiên, theo các chuyên gia da liễu, chăm sóc làn da, ngăn ngừa lão hóa cần sự tấn công tổng lực bằng công thức trong uống ngoài bôi. Việc sử dụng các sản phẩm thực phẩm chức năng được chiết xuất từ nhau thai cừu tươi là một trong những giải pháp được quan tâm nhất hiện nay..

Băm nhỏ 1 lát củ cải đỏ và trộn với 1 thìa cà phê nước hoa hồng. Thoa hỗn hợp mặt nạ này lên da mặt, cổ và thư giãn 10 phút. Sau 10 phút, rửa sạch mặt và cổ bằng nước ấm. Sau đó, dưỡng sáng da bằng toner để có kết quả tốt hơn. Sử dụng mặt nạ này hàng tuần để ngăn ngừa mụn trứng cá.

Củ cải đỏ và dầu olive

Trộn 1 thìa cà phê nước ép củ cải đỏ với 1 thìa cà phê dầu olive. Thoa và massage hỗn hợp này lên da mặt nhẹ nhàng, để thư giãn 20 phút. Sau đó, rửa mặt lại bằng sữa rửa mặt dịu nhẹ và nước ấm. Thực hiện mặt nạ này hàng tuần để cung cấp dinh dưỡng và cải thiện kết cấu của da.

Khánh Hương H+ (Theo Boldsky)

Bộ sản phẩm Charmlux Anti-Aging - Kiêu sa làn da không tuổi:

Bí quyết làm đẹp da chỉ với cà chua - Ảnh 5

Bộ sản phẩm chống lão hóa da Chamrlux Anti-Aging chứa tinh chất nhau thai cừu, là giải pháp kết hợp chăm sóc từ bên trong và bên ngoài thật sự cần thiết để nuôi dưỡng làn da được tươi trẻ.
Sheep Placenta – Nhau thai cừu đã được sử dụng từ lâu. Ngày nay, nhờ sự tiến bộ của khoa học hiện đại đã cho thấy, nhau thai cừu chứa các thành phần có hoạt tính sinh học cao như các enzyme, acid nucleic, cytokine… có tác dụng trên nhiều mặt như làm đẹp da, chống lão hóa, phục hồi sức khỏe và tăng cường hệ miễn dịch.
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Charmlux Anti-Aging với tinh chất nhau thai cừu tươi kết hợp với các dưỡng chất từ thiên nhiên như Astaxanthin, Collagen và Coenzym Q10 giúp trẻ hóa và làm chậm quá trình lão hóa da như làm căng da, giảm nám sạm, tàn nhang, dưỡng da trắng mịn.
Bên cạnh đó, kem dưỡng trắng Charmlux Anti-Aging chứa chiết xuất nhau thai cừu, mật ong lên men, Hyalo-oligo… giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.
Hãy sử dụng kết hợp cả bộ sản phẩm nhau thai cừu Charmlux Anti-Aging giúp chăm sóc làn da cả bên trong lẫn bên ngoài, để luôn có làn da tươi trẻ, mịn màng, tràn đầy sức sống.
Số XNQC: 02369/2016/XNQC-ATTP;  số XNQC: 01/XNQC-SYTBN
Website: http://charmlux.vn/. Hotline:1900 6436.
Sản xuất và chịu trách nhiệm về sản phẩm: Công ty cổ phần Dược phẩm Gia Nguyễn. Địa chỉ: Đường YP6, KCN Yên Phong, Đông Phong, Yên Phong, Bắc Ninh

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Món ngon - Nhà hàng