Bí quyết chống lão hóa da bằng thiên nhiên

"Học lỏm" bí quyết chống lão hóa da bằng thiên nhiên để chăm sóc da an toàn

Top 6 thực phẩm giúp phụ nữ trẻ mãi không già

Uống trà hoa: Tốt sức khỏe - dưỡng nhan sắc

Công thức làm mặt nạ chống lão hóa da ngay tại nhà

5 loại mặt nạ giúp làm săn chắc da tự nhiên

Trà xanh

Nói đến trà xanh thì không thể phủ nhận những lợi ích mà nó mang lại cho sức khỏe, đặc biệt cho làn da của bạn. Trà xanh chứa rất nhiều chất chống oxy hóa sẽ giúp bạn có làn da khỏe mạnh. Đây là một trong những cách dưỡng da chống lão hóa tự nhiên rất đơn giản mà bạn có thể thực hiện bằng cách uống trà xanh mỗi ngày.

Đậu nành

Đậu nành cung cấp đạm thực vật rất dễ tiêu hóa. Chúng như một chất chống oxy hóa thông qua hợp chất Isoflavone. Đặc biệt vitamin E và phytoestrogen trong đậu nành là hai chất cần thiết cho sự trẻ trung của làn da. Khi nói đến chống lão hóa da bằng thiên nhiên thì chị em tuyệt đối đừng quên các sản phẩm làm từ đậu nành.

Isoflavone trong đậu nành giúp chống lão hóa da

Uống nhiều nước

Khi cơ thể mất nước cũng có thể khiến da bị lão hoá nhanh hơn. Nước sẽ giúp bôi trơn các khớp xương, đồng thời loại bỏ độc tố trong cơ thể. Ngoài ra, nước còn phục hồi độ đàn hồi cho da và giúp làn da tươi sáng, trẻ trung hơn. Uống nước chính là cách chống lão hóa da bằng thiên nhiên đơn giản nhất. Việc uống đủ nước sẽ giúp phụ nữ dưỡng da chống lão hóa một cách hiệu quả.

Bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời

Để chống lão hóa tự nhiên thì chị em phụ nữ cần đặc biệt phải bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời. Các đồ dùng chống nắng, kem dưỡng da là những ưu tiên hàng đầu khi bạn phải tiếp xúc với ánh nắng. Mặt trời sản sinh ra tia cực tím gây lão hóa, thậm chí ung thư da. Hãy luôn đảm bảo rằng, đi dưới ánh nắng mặt trời da của bạn được bảo vệ và sử dụng kem chống nắng đúng cách, phù hợp để đạt hiệu quả cao.

Bổ sung các chất chống oxy hoá

Một chế độ ăn uống thiếu dinh dưỡng sẽ gây ra thiệt hại cho các gốc tự do trong cơ thể. Điều này sẽ làm quá trình lão hoá diễn ra sớm hơn. Lúc này, cơ thể cần các chất chống oxy hoá như vitamin A, C, E và beta carotene để duy trì làn da khoẻ mạnh, có độ đàn hồi tốt hơn.

Nước dừa và sữa dừa

Nước dừa và sữa dừa chứa nhiều magne có tác dụng giữ huyết áp được ổn định. Uống nước dừa và sữa dừa hàng ngày lại giúp cho làn da được săn chắc, ngăn ngừa nếp nhăn và duy trì độ đàn hồi của da. Do vậy, nước dừa và sữa dừa được coi là những thức uống lành mạnh giúp chống lại lão hóa tự nhiên.

Bên cạnh các bí quyết chống lão hóa da bằng thiên nhiên nêu trên, phụ nữ có thể kết hợp sử dụng thêm các sản phẩm thực phẩm chức năng dưỡng da chống lão hóa có tác dụng ngăn ngừa quá trình lão hóa da. Các sản phẩm được chiết xuất từ tinh chất mầm đậu nành Soy isoflavones, cao đương quy, cao thục địa, cao bạch thược… có tác dụng làm đẹp, chống lão hóa rất hiệu quả.

Trần Lưu H+

Gợi ý sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Y Xuân: Cân bằng nội tiết - Duy trì tuổi xuân

Vì sao phụ nữ hồi xuân: Bí ẩn từ nội tiết tố! - Ảnh 6Thành phần: Mỗi viên nang chứa Lactobacillus acidophilus và Lactobacillus rhamnosus ≥ 108 CFU, cao Đương quy 40mg, cao Thục địa 40mg, cao Bạch thược 25mg, cao Xuyên khung 25mg, Alpha Lipoic Acid 25mg, Soy Isoflavones 25mg, Selen 5 µg.

Công dụng: Bổ huyết, hỗ trợ cân bằng nội tiết tố, giúp chống lão hóa và tăng cường sức khỏe.

Đối tượng sử dụng: Phụ nữ trên 18 tuổi; Phụ nữ suy giảm nội tiết tố; Phụ nữ sau sinh, sau sảy thai, cơ thể suy nhược; Phụ nữ thiếu máu, kinh nguyệt không đều, da xanh xao, da dẻ xấu, gầy khô, thiếu sức sống.

*XNQC: 01898/2017/ATTP-XNQC

Webstite: http://yxuan-tredep.vn/

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
*Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Nâng niu sức sống tự nhiên