Bị thoái hóa cột sống cổ gây đau đầu phải làm sao?

Thoái hóa đốt sống cổ thường gặp ở người thường xuyên làm việc với máy tính, người có tuổi (ảnh minh họa)

Người bệnh thoái hóa khớp, viêm khớp dạng thấp đừng bỏ qua những thực phẩm này

Bị gai cột sống thắt lưng có chữa khỏi được không?

Giảm đau lưng tại nhà bằng cách nào?

Thoái hóa cột sống, hay bị tê tay chân có nguy cơ bị liệt không?

Thoái hóa cột sống cổ là bệnh gì?
Bệnh thoái hóa cột sống cổ được mô tả là tình trạng đốt sống, đĩa đệm, dây chằng, sụn khớp bị biến đổi cấu trúc, hình thái, ảnh hưởng đến hoạt động bình thường của cột sống, đồng thời gây ra các cơn đau nhức khi cử động. 
Tại sao thoái hóa cột sống cổ gây đau đầu?
Thoái hóa cột sống cổ gây đau đầu được cho là do cột sống cổ bị thoái hóa ở mức độ nặng chèn ép mạch máu và rễ thần kinh, khiến não không được cung cấp đủ lượng máu, gây thiếu máu não, dẫn đến tình trạng đau đầu dữ dội. 
Khi có dấu hiệu đau đầu, chứng tỏ thoái hóa cột sống cổ đã tiến triển thành các bệnh lý nặng hơn như thoát vị đĩa đệm, gai cột sống,... chèn ép vào rễ thần kinh, mạch máu. Các phương pháp cải thiện chủ yếu là điều trị nội khoa bằng thuốc giảm đau, kháng viêm, kết hợp với vật lý trị liệu, giãn cơ,... Một số trường hợp nghiêm trọng hơn có nguy cơ liệt, đau nhức dữ dội triền miên hoặc dùng thuốc không thuyên giảm sẽ được chỉ định phẫu thuật. 
Giải pháp an toàn từ thiên nhiên giúp cải thiện đau đầu do thoái hóa cột sống cổ
Dầu vẹm xanh chứa nhiều vitamin, protein, khoáng chất, enzyme và glycosaminoglycans, đều là các chất quan trọng trong việc hình thành cũng như khôi phục sụn khớp. Đặc biệt, trong dầu vẹm xanh chứa nhiều acid béo omega-3, một chất có hoạt tính sinh học cao, chống viêm mạnh, làm chậm quá trình lão hóa tự nhiên của cơ thể, từ đó ngăn ngừa thoái hóa cột sống, đĩa đệm cổ rất tốt. Để tăng cường hiệu quả, bạn nên kết hợp dầu vẹm xanh với những thảo dược khác như: Thiên niên kiện, nhũ hương, vitamin nhóm B, K2, magie, canxi, glycin, MSM giúp điều hòa, tăng cường miễn dịch, hạn chế quá trình phá hủy sụn, đĩa đệm tự nhiên của cơ thể. Giúp giảm đau một cách tự nhiên, cải thiện các triệu chứng cứng, đau cổ, đau đầu, đau vai gáy, tê bì tay do thoái hóa cột sống cổ. 
Mi Anh
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe - viên nén Cốt Thoái Vương: Hỗ trợ giảm thoái hóa đốt sống, gai đốt sống, thoát vị đĩa đệm
Khung xương là bộ khung nâng đỡ toàn bộ cơ thể. Vì vậy, nó giống như nền móng của một ngôi nhà. Bất cứ chỗ nào bị thương tổn cũng đều gây ra rất nhiều vấn đề ảnh hưởng đến hoạt động của các bộ phận khác. Bộ khung xương vững chãi giúp cơ thể linh hoạt, tạo điều kiện thuận lợi cho công việc, lao động hàng ngày. Chăm sóc khung xương trước khi xương lên tiếng là vấn đề không phải ai cũng biết. Đa phần mọi người chỉ để ý đến xương của mình khi chúng gây đau đớn trong sinh hoạt hàng ngày.
Sản phẩm có chứa dầu vẹm xanh (Perna Viridis) và thành phần như: Cao thiên niên kiện, chiết xuất nhũ hương, glycine, MSM, canxi, magiê, vitamin B1, vitamin B2, vitamin K2 có tác dụng hỗ trợ làm giảm các triệu chứng do viêm thoái hóa khớp, đau nhức khớp do khô khớp, tăng cường sự chắc khỏe của xương khớp.
Sử dụng thích hợp với người bị thoái hóa đốt sống, thoát vị đĩa đệm, viêm khớp.
Sản phẩm đã được nghiên cứu, đánh giá tác dụng trong hỗ trợ điều trị đau dây thần kinh tọa và hỗ trợ điều trị thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng tại Việt Nam.
Nếu bạn đang lo lắng vì bệnh đau đầu do thoái hóa cột sống cổ hãy gọi đến số tổng đài 18006104, kết bạn Zalo/Viber số 0902.207.112 hoặc truy cập website: https://cotthoaivuong.vn/ để chuyên gia tư vấn giúp bạn.
GPQC: 02496/2019/ATTP-XNQC
*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Chăm già