Biện pháp chủ động ngăn ngừa ung thư di căn xương

Ung thư di căn đến xương khiến xương yếu dần, dễ gãy và vỡ

Phòng ngừa ung thư di căn xương bằng thảo dược có hiệu quả không?

Sử dụng sản phẩm thiên nhiên giúp ngăn ngừa ung thư đại tràng

Thực phẩm nên tránh khi bị ung thư đại tràng

Có nên dùng aspirin để ngăn ngừa ung thư đại tràng tái phát?

Ung thư di căn đến xương như thế nào?

Ung thư là sự phát triển bất thường của các tế bào trong cơ thể, khiến chúng nhân lên không kiểm soát, và cuối cùng tạo thành khối u. Tế bào ung thư còn có thể lan sang các bộ phận xung quanh và phát triển mạnh mẽ - đây là quá trình ung thư di căn. Khi đó, tế bào ung thư có thể tách rời khỏi khối u nguyên phát (ung thư ban đầu), rơi vào máu hoặc hệ bạch huyết và đi đến tủy xương. Với cơ chế trên, ung thư có thể di căn tới xương, đặc biệt là cột sống, xương chậu và xương đùi.

Ung thư phổi, ung thư vú có nguy cơ cao di căn đến xương

Bất cứ dạng ung thư nào đều có nguy cơ di căn đến xương, do đó, các chuyên gia cũng khó có thể dự đoán khả năng di căn xương ở người bệnh. Tuy nhiên, một số dạng ung thư dễ lan đến xương hơn cả gồm: Ung thư vú, ung thư phổi, Ung thư tuyến giáp, ung thư tiền liệt tuyến…

Ung thư di căn đến xương nguy hiểm ra sao?

Ung thư di căn xương hầu như không gây ra nhiều triệu chứng rõ ràng. Biểu hiện duy nhất là tình trạng đau xương thoáng qua, tăng dần theo thời gian.

Khối u di căn đến xương làm xương yếu dần, đặc biệt là các xương dài ở tay, chân và cột sống. Theo thời gian, những hoạt động đơn giản như ho, ngồi, đi lại cũng có thể gây ra tình trạng gãy, vỡ xương.

Khi phát triển ở cột sống, khối u có thể chèn ép các dây chằng, gây ra tình trạng tê bì, yếu cơ. Nếu không được điều trị sớm (hóa trị, xạ trị, phẫu thuật), người bệnh có nguy cơ liệt vĩnh viễn.

Do đó, khi thấy các biểu hiện sớm của các tình trạng đau nhức xương, tê bì, tiểu khó, chán ăn, bệnh nhân ung thư cần báo với bác sỹ ngay lập tức để được chẩn đoán, điều trị kịp thời.

Giải pháp từ thảo dược hỗ trợ cải thiện và ngăn ngừa ung thư di căn xương

Ung thư di căn đến xương thường khó có thể đảo ngược, nhưng người bệnh vẫn có thể kiểm soát các triệu chứng cũng như kích thước khối u. Biện pháp quan trọng hàng đầu là điều trị từ sớm để tiêu diệt hoặc ngăn chặn sự phát triển của các tế bào ung thư nguyên phát và di căn.

Các chuyên gia ung bướu khuyên những người có nguy cơ cao mắc bệnh ung thư nói chung nên sử dụng sản phẩm nguồn gốc từ thảo dược với thành phần chính Oncolysin (cao sơn đậu căn, kẽm salicylate, methylsulfonylmethane). Theo nghiên cứu được công bố năm 2010, methylsulfonylmethane có khả năng hỗ trợ chống lại khối u ác tính di căn, giúp chữa lành vết thương và chống lão hóa tế bào. Nghiên cứu năm 2012 lại cho thấy, kẽm có tác dụng hỗ trợ ngăn ngừa u bướu, tác động lên bệnh u bướu bằng cách giảm sự hình thành mạch máu và cảm ứng các cytokine gây viêm. Hợp chất oxymatrine và matrine được tìm thấy trong sơn đậu căn có tác dụng chống u bướu đối với sarcom 180.

Ngoài ra, sản phẩm còn kết hợp thêm một số thảo dược quý khác như: Cao xạ đen, cao bán biên liên, cao bạch hoa xà thiệt thảo, cao lá đu đủ, cao củ sả giúp tăng cường hệ miễn dịch, chống viêm, giảm đau xương khớp, chống độc. Đây là công thức đột phá giúp hỗ trợ cải thiện triệu chứng ung thư nói chung và ung thư di căn xương hiệu quả.

Hiện nay, giới chuyên gia khuyên người bệnh ung thư có thể nâng cao chất lượng cuộc sống với sản phẩm được sản xuất và phân phối bởi công ty có tên tuổi nhiều năm, chứa thành phần đã được nghiên cứu khoa học chứng minh tác dụng, đạt nhiều giải thưởng uy tín, mà thực phẩm bảo vệ sức khỏe chứa thành phần chính Oncolysin là một trong số ít những sản phẩm đạt được những tiêu chí trên.

Trang Vũ

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Oncolysin – Hỗ trợ thanh nhiệt, giải độc, tăng khả năng chống oxy hóa, giúp nâng cao sức đề kháng cơ thể, hỗ trợ giảm u bướu
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe ONCOLYSIN có thành phần chính là Oncolysin (cao Sơn đậu căn, Methylsulfonylmethane, Kẽm salicylate) kết hợp với nhiều thảo dược quý khác giúp hỗ trợ thanh nhiệt, giải độc, tăng khả năng chống oxy hóa, giúp nâng cao sức đề kháng cho cơ thể, hỗ trợ giảm nguy cơ u bướu.
Sản phẩm được phân phối bởi Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu.
Địa chỉ: 171 Phố Chùa Láng - Phường Láng Thượng - Quận Đống Đa - Hà Nội.
Liên hệ: 024.38461530 – 028.62647169.
GPQC: 00682/2019/ATTP-XNQC
*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Ung thư