Bí quyết giúp các quý ông tránh xuất tinh sớm khi "yêu"

Xuất tinh sớm có lẽ là nỗi ám ảnh của nhiều nam giới

Quý ông có thể làm “chuyện ấy” đến bao nhiêu tuổi?

Tinh dầu thơm tự nhiên giúp chuyện “yêu” thêm hưng phấn

Sau khỏi COVID-19 có nên kiêng “chuyện ấy”?

“Chuyện ấy” vào buổi sáng có những lợi ích gì?

Nam giới bị xuất tinh sớm không chỉ gây áp lực tâm lý mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng sinh sản. Để khắc phục tình trạng này, các quý ông có thể áp dụng cách giúp cải thiện tình trạng "chưa đến chợ đã hết tiền" dưới đây:

Sử dụng kem bôi, thuốc xịt và gel bôi chống xuất tinh sớm

Sử dụng kem bôi, thuốc xịt và gel bôi chống xuất tinh sớm đem lại hiệu quả tức thì dựa trên cơ chế thuốc gây tê, gây mất cảm giác, giảm độ nhạy cảm của dương vật từ đó dẫn tới quan hệ được lâu.

Các loại kem bôi, thuốc xịt và gel bôi có ưu điểm là mang lại hiệu quả tức thì

Các loại kem bôi, thuốc xịt và gel bôi có ưu điểm là mang lại hiệu quả tức thì

Tuy nhiên, nhược điểm của biện pháp này là làm mất cảm giác tạm thời và giảm khoái cảm tình dục, dùng lâu dài sẽ không tốt cho sức khỏe nam giới. Đây cũng chỉ là phương pháp chữa triệu chứng, không chữa được gốc bệnh. Mỗi lần quan hệ phải xịt, gây phiền toái và luôn phải mang theo trong người.

Thay đổi chế độ ăn uống

Một chế độ ăn uống lành mạnh cũng giúp quý ông khắc phục tình trạng xuất tinh sớm hiệu quả. Đặc biệt, khi kết hợp thực phẩm giàu kẽm và magie vào bữa ăn hàng ngày có thể giúp trì hoãn thời gian lên đỉnh của nam giới. Hãy bổ sung những thực phẩm như: Thịt đỏ, hàu, các loại đậu, quả hạch, trứng, chocolate đen… để tránh xuất binh sớm khi vừa lâm trận.

Sử dụng bao cao su chống xuất tinh sớm

Bao cao su ngoài khả năng phòng ngừa các bệnh tình dục và tránh thai an toàn còn có thể cải thiện hoạt động tình dục. Hiện nay, mong muốn kéo dài thời gian quan hệ của cánh mày râu gia tăng thì các thương hiệu bao cao su cũng cho ra đời loại bao được thiết kế với chất bôi trơn giúp trì hoãn lên đỉnh, kéo dài thời gian “yêu” hơn.

Bao cao su có chứa một lượng nhỏ chất Benzocain, Lidocain có khả năng gây tê, giảm thiểu sự nhạy cảm của dương vật

Bao cao su có chứa một lượng nhỏ chất Benzocain, Lidocain có khả năng gây tê, giảm thiểu sự nhạy cảm của dương vật

Sử dụng bao cao su là cách kiểm soát xuất tinh sớm tại nhà rất an toàn và tiết kiệm. Tuy nhiên, đây là giải pháp chỉ có hiệu quả cao với những nam giới bị xuất tinh sớm ở mức độ nhẹ. Trường hợp mắc bệnh nặng hơn thì không mang lại hiệu quả cao và cần thực hiện các giải pháp điều trị chuyên sâu hơn. 

Thực hiện các bài tập cơ sàn chậu

Có một số bài tập cơ sàn chậu đã được chứng minh giúp kiểm soát cơ hông, từ đó có tác dụng kéo dài thời gian lâm trận ở nam giới. Một nghiên cứu về Tiến bộ trị liệu tết niệu năm 2014 cho thấy rằng, bằng cách thực hiện các bài tập sàn chậu, những người đàn ông có vấn đề về xuất tinh sớm suốt đời có thể kiểm soát phản xạ xuất tinh của họ, tăng thời gian để họ lên đỉnh.

Các cơ sàn chậu có quan hệ mật thiết tới khả năng cương dương nên có ảnh hưởng rất lớn đến quá trình xuất tinh ở nam giới. Vì vậy, nếu nhận thấy thời gian quan hệ của mình diễn ra quá nhanh, nam giới có thể thực hiện các động tác sau:

Các bài tập sàn chậu khác nhau có thể giúp rèn luyện các cơ liên quan đến quá trình xuất tinh

Các bài tập sàn chậu khác nhau có thể giúp rèn luyện các cơ liên quan đến quá trình xuất tinh

- Xác định cơ sàn chậu bằng cách khi đang đi tiểu thì ngưng tiểu giữa chừng.

- Sau đó thực hiện co chặt cơ sàn chậu, giữ nguyên trong 3 giây rồi thả lỏng trong 3 giây. Mỗi lần nên tập 10 lượt, mỗi ngày tập 3 lần sẽ có hiệu quả.

 
Nguyễn An (Theo Menshealth)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn