"Dụ" trẻ ăn cơm bằng trứng cuộn hoa hoa hồng

Món trứng cuộn hoa hồng bắt mắt, đảm bảo trẻ sẽ thích mê!

Món trứng đen 500 năm tuổi ở Trung Quốc

Trà trứng gà độc đáo từ hương vị đến hình thức

Sự thật tàn khốc đằng sau món thịt xông khói, xúc xích khoái khẩu

Cận cảnh "công nghệ" chế biến giăm bông bẩn (Kỳ I)

Nguyên liệu cho món trứng và giăm bông cuộn hình hoa hồng: 1 quả trứng, 2 lát giăm bông cắt hình tròn, nửa thìa canh sốt Mayonnaise, nửa thìa canh bột ngô, dầu ăn, muối và hạt tiêu trắng.Nguyên liệu cho món trứng và giăm bông cuộn hình hoa hồng: 1 quả trứng, 2 lát giăm bông cắt hình tròn, nửa thìa canh sốt Mayonnaise, nửa thìa canh bột ngô, dầu ăn, muối và hạt tiêu trắng.

Bước 1: Đánh đều trứng với mayonnaise, muối, hạt tiêu trắng, bột ngô và một chút nướcBước 1: Đánh đều trứng với mayonnaise, muối, hạt tiêu trắng, bột ngô và một chút nước

Bước 2: Cắt miếng giăm bông thành hai nửaBước 2: Cắt miếng giăm bông thành hai nửa

Bước 3: Đun nóng chảo và một chút dầu ăn trên lửa lớn. Đến khi dầu sôi, đổ hỗn hợp trứng vào chảo rán. Bạn cần láng chảo sao cho miếng trứng rán mỏng đều. Sau khi trứng chín thì bỏ ra đĩa, để nguội.Bước 3: Đun nóng chảo và một chút dầu ăn trên lửa lớn. Đến khi dầu sôi, đổ hỗn hợp trứng vào chảo rán. Bạn cần láng chảo sao cho miếng trứng rán mỏng đều. Sau khi trứng chín thì bỏ ra đĩa, để nguội.
Bước 4: Cắt đôi miếng trứngBước 4: Cắt đôi miếng trứng

Bước 5: Với mỗi nửa miếng trứng, bạn gập đôi lại. Dùng dao cắt phần thừa ở hai góc rồi xếp vào giữa (để tạo thành nhụy hoa)Bước 5: Với mỗi nửa miếng trứng, bạn gập đôi lại. Dùng dao cắt phần thừa ở hai góc rồi xếp vào giữa (để tạo thành nhụy hoa)

Bước 6: Cuộn miếng trứng lại Bước 6: Cuộn miếng trứng lại 

Bước 7: Cuộn giăm bông bên ngoài miếng trứng sao cho giống bông hoa hồng.Bước 7: Cuộn giăm bông bên ngoài miếng trứng sao cho giống bông hoa hồng.

Bước 8: Dùng tăm cố định miếng trứng Bước 8: Dùng tăm cố định miếng trứng 


Kim Chi H+ (Theo Daydaycook)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Món ngon - Nhà hàng