Cách lấy lại giấc ngủ ngon mà không dùng thuốc

Giấc ngủ ngon mang lại nhiều lợi ích đối với sức khỏe

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Thần Khang Platinum

Đau đầu, ngủ kém phải làm thế nào?

Dùng TPCN Kim Thần Khang có giúp cải thiện stress, căng thẳng do công việc?

TPCN Kim Thần Khang có chữa được rối loạn thần kinh thực vật không?

Bấm huyệt giúp cải thiện mất ngủ

Xoa bóp bấm huyệt là phương pháp dùng tay ấn vào những huyệt đạo trên cơ thể để tăng cường lưu thông máu và hỗ trợ quá trình đào thải độc tố ra khỏi cơ thể. Một số điểm bấm huyệt đem lại nhiều lợi ích cho giấc ngủ có thể kể đến như: Huyệt dũng tuyền, huyệt thần môn, huyệt tam âm giao, huyệt phong trì, huyệt nội quan…

Thay đổi chế độ dinh dưỡng

Để có một giấc ngủ ngon hằng ngày, bạn không nên ăn quá nhiều và quá khuya, không nên sử dụng nhiều chất kích thích vào buổi tối. Bên cạnh đó, bạn cũng nên bổ sung những thực phẩm giúp ngủ ngon hơn như: Chuối, cá, trứng, đậu nành, hạt sen, sữa chua, cải bó xôi…

Áp dụng chế độ ăn khoa học được xem là cách chữa mất ngủ rất hiệu quả

Áp dụng chế độ ăn khoa học được xem là cách chữa mất ngủ rất hiệu quả

Tập thể dục nhẹ nhàng

Tập thể dục đều đặn mỗi ngày cũng là gợi ý mà người bị mất ngủ nên tham khảo. Khi thể dục, cơ thể được vận động giúp lưu thông khí huyết, giải tỏa căng thẳng từ đó nâng cao chất lượng giấc ngủ.

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý, không tập thể dục quá sức và gần sát với giờ đi ngủ. Thời điểm tập thể dục tốt nhất trong ngày là vào buổi sáng sau khi thức giấc và vào buổi tối sau khi ăn xong, trước khi đi ngủ khoảng 2 giờ.

Hỗ trợ cải thiện giấc ngủ bằng thảo dược tự nhiên

Hiện nay, việc sử dụng thảo dược tự nhiên để hỗ trợ đẩy lùi chứng mất ngủ là cách được nhiều chuyên gia khuyên dùng vì tính an toàn và hiệu quả vượt trội có thể đem lại.

Điển hình là hợp hoan bì, thảo dược được xem như chìa khóa trong hỗ trợ khắc phục bệnh lý tâm thần kinh, mất ngủ, lo âu, sợ hãi… Hợp hoan bì giúp não bộ tăng cường sản sinh serotonin giúp điều hòa tâm trạng, cảm xúc và đem đến một giấc ngủ ngon. Nhờ đó, sản phẩm tác động tới một trong các cơ chế gây nên chứng mất ngủ kéo dài là thiếu hụt dinh dưỡng và serotonin não bộ.

Theo khảo sát của tạp chí Kinh tế VnEconomy năm 2022:

- 95% người bệnh hài lòng và rất hài lòng về hiệu quả khi sử dụng sản phẩm thảo dược chứa thành phần chính từ hợp hoan bì.

- 83% người dùng giảm mất ngủ, căng thẳng, đau đầu.

- 100% không có tác dụng phụ trong quá trình sử dụng.

Mong rằng qua bài viết này đã giúp người bệnh có thể lựa chọn được biện pháp lấy lại giấc ngủ ngon mà không dùng thuốc. Đồng thời đừng quên sử dụng sản phẩm thảo dược tử hợp hoan bì để cho cải thiện tốt nhất. Sản phẩm này có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc rất dễ tìm mua.

Thúy Hiền

 

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Thần Khang - Giải pháp cho người mất ngủ từ Hợp hoan bì

Với thành phần chính là cao Hợp hoan bì, TPBVSK Kim Thần Khang giúp dưỡng tâm, an thần, tăng cường lưu thông máu, dùng cho:

- Người bị căng thẳng thần kinh, suy nhược thần kinh, đau đầu, mất ngủ, hồi hộp, rối loạn lo âu.

- Người làm việc, học tập, lao động trí óc dẫn đến căng thẳng thần kinh, có biểu hiện tâm trạng trầm uất.

GPQC: 00053/2020/ATTP-XNQC.

Tiếp thị và phân phối bởi: CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM Á ÂU.

Địa chỉ: 171 Chùa Láng - Phường Láng Thượng - Quận Đống Đa - Hà Nội.

ĐT: 024. 38461530 - 028. 62647169.

Từ ngày 01/4/2023-31/12/2023, khi mua Kim Thần Khang loại 30 viên, 90 viên hoặc 180 viên, quý khách được tham gia chương trình "Tích điểm trúng Vàng, ngập tràn quà tặng" và có cơ hội trúng giải thưởng 01 chỉ Vàng SJC 9999 cùng nhiều giải sử dụng sản phẩm miễn phí.

* Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

* Sản phẩm này có bán tại các hiệu thuốc trên toàn quốc.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Thần kinh