Cảnh báo biến chứng nguy hiểm của bệnh zona thần kinh

Triệu chứng bệnh zona có thể xuất hiện ở bất cứ bộ phận nào trên cơ thể

Bôi gel Subạc có giúp đỡ nốt đỏ quanh vùng miệng ở trẻ em?

Có nên bôi gel Subạc vào mụn nước ở trẻ nhỏ?

Dùng gel Subạc có làm dịu vết đốt của kiến ba khoang?

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe cốm Subạc

Zona thần kinh còn được gọi là giời leo, bệnh do virus Varicella-zoster gây ra. Khác với nhiều bệnh lý nhiễm trùng khác, nguyên nhân không phải do lây nhiễm virus mà tác nhân này có sẵn trong cơ thể, cư trú trong hệ thần kinh khi hệ miễn dịch cơ thể suy giảm mới khởi phát.

Bất cứ ai cũng có thể mắc bệnh này, nhất là những người cao tuổi, người già, người mắc bệnh lý suy giảm miễn dịch. Bệnh zona thần kinh có thể dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm, bao gồm:

Đau dây thần kinh

Đây là biến chứng phổ biến nhất của bệnh zona thần kinh. Khi phát bệnh, virus zona tấn công vào hệ thần kinh gây đau dai dẳng, mức độ cao khiến người bệnh khó chịu. Biến chứng này thường gặp ở người có hệ miễn dịch kém, người già không điều trị bệnh tích cực.

Để lại sẹo

Zona thần kinh thường để lại sẹo

Zona thần kinh thường để lại sẹo

Tổn thương da do zona thần kinh gây ra có thể để lại những vết sẹo lớn gây mất thẩm mỹ. Đặc biệt nếu những vết sẹo xuất hiện ở vành tai, mặt hay cổ.

Biến chứng tới thính giác

Zona thần kinh có thể gây biến chứng ảnh hưởng đến thính giác của người bệnh như khó nghe, ù tai, thậm chí nặng hơn có thể bị điếc hoàn toàn.

Viêm màng não

Biến chứng zona có thể dẫn đến xuất huyết giảm tiểu cầu, viêm màng não nếu không phát hiện và điều trị sớm.

Giảm thị lực

Virus zona tấn công thần kinh cơ quan thị giác có thể gây biến chứng giảm thị lực, nặng hơn là mù lòa.

Viêm loét da

Các tổn thương trên da do virus zona gây ra nếu không chăm sóc tốt có thể bị nhiễm trùng, gây vết loét sâu, sưng tấy.

Sản phẩm thảo dược giúp phòng ngừa và cải thiện biến chứng bệnh zona hiệu quả

 

Nhiễm zona thần kinh có thể dẫn đến các biến chứng nghiêm trọng hơn, gây nguy hiểm đến cơ quan khác, thậm chí nhiều tình huống đe dọa tính mạng. Bên cạnh việc chú ý kiêng khem, giữ vệ sinh sạch sẽ, người bệnh cần tìm ra giải pháp toàn diện để hỗ trợ điều trị và cải thiện biến chứng của zona thần kinh.

Hiện nay, xu hướng được nhiều người tin dùng trong hỗ trợ điều trị zona thần kinh là sử dụng bộ đôi thảo dược “trong uống - ngoài bôi” gồm có:

-  Cốm hòa tan hỗ trợ tăng cường sức đề kháng.

- Gel bôi ngoài da chứa nano bạc (thành phần chính) giúp sát khuẩn, làm lành nhanh các tổn thương, kích thích tái tạo tế bào da mới.

Nghiên cứu của các nhà khoa học thuộc Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam đã cho thấy, chỉ cần một lượng nano bạc rất nhỏ cỡ 1mg/l đã tiêu diệt được vô số vi sinh vật gây bệnh.

Như vậy, bộ đôi sản phẩm thảo dược này là giải pháp toàn diện vừa hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch từ bên trong cơ thể, lại giúp các tổn thương trên da nhanh lành, ngăn ngừa sẹo hình thành nên rất phù hợp cho những trường hợp bị zona hoặc mắc các bệnh ngoài da do virus.

Theo các chuyên gia, để phòng ngừa và cải thiện bệnh zona thần kinh, người dùng nên lựa chọn sản phẩm của công ty uy tín, có thành phần đã được nghiên cứu chứng minh tác dụng, hàng nghìn người sử dụng cho kết quả tốt, nhận nhiều giải thưởng lớn. Và bộ đôi thảo dược gồm cốm hòa tan và gel bôi ngoài da có thành phần chính nano bạc là một trong số rất ít sản phẩm đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí trên.

Tóm lại, để điều trị zona hiệu quả, bên cạnh sử dụng thuốc theo đúng hướng dẫn của bác sĩ, bạn có thể lựa chọn thêm dòng sản phẩm thảo dược từ thiên nhiên có chứa nano bạc để nhanh khỏi bệnh.

 

Bộ đôi “trong uống - ngoài bôi” cốm Subạc và gel Subạc

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe cốm Subạc

Thành phần: L-Lysine kết hợp với cao lá neem, cao lá xoài, cao bạch chỉ, cao nhọ nồi, cao tạo giác thích, vitamin C, kẽm gluconat, kali iodid…

Công dụng: Hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, giảm triệu chứng và nguy cơ mắc các biểu hiện do virus; Hỗ trợ làm lành vết thương.

Đối tượng sử dụng: Trẻ em và người lớn suy giảm sức đề kháng, có nguy cơ mắc các biểu hiện ngoài da do virus. Người bị viêm niêm mạc miệng do virus.

Gel làm sạch da & kháng khuẩn Subạc

Thành phần: Nano Silver (Nano bạc), chitosan, dịch chiết neem, ZinC salicylate (Kẽm salicylate)

Công dụng: Giúp làm sạch da, kháng khuẩn, chăm sóc và bảo vệ da, làm dịu da khi bị: Rôm sảy, mụn nhọt, zona, viêm da, herpes, thủy đậu, bỏng, bị sưng tấy do muỗi/côn trùng đốt,... Góp phần kích thích tái tạo tế bào da mới và ngăn ngừa sẹo.

Đối tượng sử dụng: Dùng kết hợp trong các trường hợp mụn nước do nhiễm virus herpes, zona, thủy đậu (phỏng dạ), tay chân miệng, sởi. Nhiễm trùng da do nhiễm khuẩn, viêm da, lở loét, chốc lở, mụn nước... Các trường hợp bị bỏng nhẹ, vết côn trùng cắn, muỗi đốt,..

Cốm & gel Subạc giúp tăng sức đề kháng, kháng khuẩn

Cốm & gel Subạc giúp tăng sức đề kháng, kháng khuẩn

Sản phẩm gel Subạc được phân phối bởi Công ty TNHH Mỹ phẩm Spaphar.

Địa chỉ: 173 Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Liên hệ: 024. 37757240.

Giấy xác nhận nội dung quảng cáo gel Subạc: 17/2020/XNQCMP-YTHN

Sản phẩm cốm Subạc được phân phối bởi Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu.

Nguyễn An
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Thần kinh