Chế độ ăn Địa Trung Hải giúp nam giới cải thiện chất lượng "tinh binh"

Chế độ ăn Địa Trung Hải giúp cải thiện chất lượng tinh trùng

Nam giới nên ăn gì để cải thiện số lượng tinh trùng?

Ăn gì để tinh trùng luôn khỏe?

5 cách tự nhiên giúp quý ông tăng số lượng tinh binh

Làm sao để cải thiện số lượng tinh binh cho quý ông?

Các nhà nghiên cứu từ Đại học Rovira (Tây Ban Nha) đã tiến hành đánh giá có hệ thống các nghiên cứu quan sát về chất lượng tinh trùng cũng như khả năng sinh sản của nam giới và mối quan hệ của chúng với chế độ ăn uống, thực phẩm và dinh dưỡng.

Kết quả được công bố trên Tạp chí Human Reproduction Update cho thấy, chế độ ăn lành mạnh giàu các chất dinh dưỡng nhất định như: Acid béo omega-3, một số chất chống oxy hóa, vitamin D, vitamin B9... có thể giúp nam giới cải thiện cả về số lượng và chất lượng tinh trùng. 

Các nhà nghiên cứu cho biết, việc tuân thủ một chế độ ăn uống lành mạnh có thể cải thiện chất lượng tinh dịch và làm tăng tỷ lệ thụ thai cho nam giới. Các loại cá, động vật có vỏ, hải sản, thịt gia cầm, ngũ cốc, rau củ và trái cây, các sản phẩm sữa ít chất béo... có ảnh hưởng tích cực tới chất lượng tinh trùng. 

Để cải thiện khả năng sinh sản, nam giới có thể sử dụng một số sản phẩm thực phẩm chức năng giúp tăng tiết testosterone tự nhiên.

Ngược lại, chế độ ăn chứa nhiều thịt chế biến sẵn, sản phẩm làm từ đậu nành, khoai tây, sữa béo, phô mai, cà phê, rượu, đồ uống có đường... có ảnh hưởng tiêu cực và làm giảm chất lượng tinh trùng của nam giới.

Chế độ ăn Địa Trung Hải được cho là chế độ ăn uống lành mạnh nhất trên thế giới. Thành phần chính của chế độ ăn này là các loại thực phẩm tươi sống. Nó được lấy cảm hứng từ các loại thực phẩm và công thức nấu ăn theo kiểu Địa Trung Hải điển hình. Đây là một trong những chế độ ăn được nghiên cứu rộng rãi nhất và được cho là rất tốt cho sức khỏe tim mạch vì nó chứa ít chất béo bão hòa và đường.

Trần Lưu H+ (Theo TheHealthsite)

Gợi ý thực phẩm bảo vệ sức khỏe Xích Thố Vương: Sung mãn, bền vững, tự nhiên!

TPBVSK Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4 - 6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.duocvietduc.com hoặc gọi hotline 1900 6436 để được tư vấn trực tiếp.

XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn