Những món ăn giúp phụ nữ thêm thăng hoa chốn phòng the

Lãnh cảm, mất ham muốn tình dục ảnh hưởng lớn đến cuộc sống của chị em

Bí quyết giúp quý ông sung mãn đến già

"Tuyệt chiêu" 3 phút mỗi ngày chữa yếu sinh lý cho cả 2 giới

Muốn kéo dài sung mãn, quý ông ngũ tuần cần TPCN gì?

6 loại trái cây mùa hè tăng cường "bản lĩnh" quý ông

Tôm xào lá hẹ

Trong Đông y, lá hẹ vị cay hơi chua, hăng, tính ấm, có tác dụng bổ thận, ôn trung, hành khí, tán huyết, giải độc, cầm máu, tiêu đờm. Ngoài ra, lá hẹ còn rất giàu dưỡng chất như carbohydrate, chất xơ, carotene, vitamin C… có tác dụng hỗ trợ rất tốt cho việc cải thiện sinh lý nữ giới.

Tôm chứa rất nhiều vitamin B1, B2, PP, cholesterol, melatonin và acid béo omega – 3, tôm được cho là loại thực phẩm vô cùng tốt cho sức khỏe, đặc biệt còn giúp gia tăng hứng khởi tình dục ở phụ nữ. Tôm xào lá hẹ là món ăn bài thuốc rất tốt cho sức khỏe, có thể giúp tăng cường sinh lý ở nữ giới.

Nguyên liệu: 250gr tôm; 100gr lá hẹ cắt khúc; Gia vị: Dầu hào, hạt nêm, bột ngọt, hạt tiêu.

Cách chế biến: Tôm tươi bóc vỏ, rút bỏ sợi chỉ đen ở lưng. Dùng dao rạch dọc sống lưng cắt sâu xuống nhưng không làm tôm bị rời hẳn ra. Ướp tôm với một thìa dầu hào trong khoảng 5 phút. Lá hẹ rửa sạch cắt khúc dài khoảng hơn hai đốt ngón tay. Cho dầu ăn vào chảo đun nóng rồi tiếp tục phi thơm tỏi và thả tôm vào xào trên lửa to cho tôm săn lại (khoảng 3-5 phút tuỳ theo độ to của con tôm). Tiếp tục cho lá hẹ vào đảo qua và nêm nếm lại gia vị (hạt nêm) cho vừa miệng rồi cho bột ngọt và hạt tiêu vào đảo qua là được. Xếp ra đĩa là có thể thưởng thức.

Canh rau chân vịt nấu thịt

Rau chân vịt là loại rau xanh chứa nhiều magne, có tác dụng làm giãn các mạch máu và tăng tuần hoàn máu, bao gồm cả lượng máu tới khu vực sinh dục dẫn tới kích thích ham muốn.

Nguyên liệu : 1 bó rau chân vịt; 100gr thịt nạc; Nấm Bella; Gia vị: Muối, tiêu, hạt nêm.

Cách chế biến: Thịt nạc rửa sạch, để ráo, thái nhỏ xong băm nhuyễn, uớp thêm hạt tiêu, gia vị. Rau chân vịt nhặt bỏ lá sâu úa, hư rửa sạch để ráo nước. Nấm Bella cắt chân nấm, rửa sạch bằng nước muối, để ráo. Cắt mỏng nấm vừa ăn. Cho nước vào nồi nhỏ, để lửa vừa. Nước sôi, cho thịt băm vào (bạn có thể vo tròn viên thịt). Vặn lửa nhỏ, canh vớt bọt. Khi thịt băm chín thì cho rau chân vịt và nấm vào, nêm hạt nêm cho vừa khẩu vị của bạn. Trộn nhẹ đều rau, nấm. Khoảng 3 - 4 phút thì tắt bếp.

Chim bồ câu hầm câu kỷ tử

Chim bồ câu được biết đến như một loài chim có sức sống mạnh mẽ, khả năng sinh sản tuyệt vời. Chúng có thể giao phối liên tục bởi cơ thể sản xuất rất nhiều hormone sinh dục. Thịt chim bồ câu mềm ngon, chứa các thành phần dinh dưỡng như: Protein, lipid, phospho, vitamin nhóm B, và nhiều nguyên tố vi lượng, có tác dụng bổ tỳ, tăng cường khí huyết, rất thích hợp với phụ nữ bị lãnh cảm.

Nguyên liệu: Câu kỷ tử 60gr; Chim bồ câu 1 con; Rượu trắng: 1 thìa; Gia vị: Bột ngọt, nước mắm, muối.

Cách chế biến: Chim bồ câu mua về vặt bỏ lông, mổ bỏ nội tạng, rửa sạch. Câu kỷ tử rửa sạch, phơi khô. Cho câu kỷ tử, gia vị vào bụng chim rồi tẩm rượu, sau đó dùng kim chỉ khâu bụng chim lại, đem hấp cách thủy khoảng 2 tiếng là được. Khi chim bồ câu chín tức là bạn đã hoàn thành xong món ăn. Bạn cho món ăn ra bát và thưởng thức ngay khi nóng.

Canh ý dĩ, hạt sen, thịt trai

Món ăn có chứa nhiều chất béo, đạm, calci, kẽm, có tác dụng chữa băng huyết, rong huyết, chán ăn, an thần và kích thích ham muốn ở nữ giới.

Nguyên liệu: 20gr hạt ý dĩ; 20gr hạt sen; 100gr thịt trai.

Thực hiện: Hạt sen bóc bỏ màng, tâm, ý dĩ cho vào rổ đãi như đãi gạo, thịt trai rửa sạch, thái nhỏ. Cho tất cả 3 thứ trên vào nồi, thêm lượng nước vừa đủ đun nhỏ lửa, hầm chín nhừ, ăn liên tục trong vòng 5 ngày.

Ngoài ra, bạn cũng nên bổ sung thêm các loại thực phẩm chức năng giúp tăng cường sinh lý nữ và cân bằng nội tiết tố, phòng ngừa khô âm đạo, tăng ham muốn tình dục...
Khánh Hương H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Món ngon - Nhà hàng