Bí quyết giúp quý ông sung mãn đến già

Bí quyết giúp bạn có tình dục sung mãn

Muốn kéo dài sung mãn, quý ông ngũ tuần cần TPCN gì?

6 loại trái cây mùa hè tăng cường "bản lĩnh" quý ông

Đồ uống nào tăng sung mãn cho quý ông?

3 yếu tố quyết định sức khỏe sung mãn

Tham khảo "bài thuốc" tắc kè cho chuyện phòng the sung mãn

Khả năng tình dục của bạn đang giảm xuống theo thời gian? Bạn chưa biết cách khắc phục và làm tăng khả năng ham muốn của bạn? Bạn muốn giữ phong độ và duy trì trong chuyện ấy đến già nhưng chưa có giải đáp? Vậy bạn hãy tham khảo những bí kíp sau đây để tăng ham muốn.

Đảm bảo giấc ngủ

Ngủ đủ giấc giúp bạn  giải quyết mọi vấn đề sức khoẻ và tình dục

Thiếu ngủ không chỉ là kẻ thù nguy hiểm nhất của sức khoẻ, mà nó còn giết chết cảm xúc yêu đương. Mất ngủ thường xuyên, ngủ không sâu giấc khiến cơ thể không được nạp năng lượng dẫn đến mệt mỏi, căng thẳng, sức khoẻ giảm sút, cơ thể uể oải làm mất đi cảm giác yêu.

Do đó, ngủ không điều độ hoặc ít hơn 7 giờ/ngày sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe tình dục mỗi người. Thiếu ngủ cũng liên quan đến nhiều vấn đề sức khỏe như cao huyết áp, ngưng thở khi ngủ và tiểu đường.

Giảm mỡ bụng

Giảm mỡ bụng tình dục của bạn được nâng cao

Muốn loại bỏ mỡ bụng bạn cần có 1 chế độ ăn uống, luyện tập phù hợp. Do động mạch “cậu bé” hẹp hơn so với động mạch vành nên nếu mảng bám động mạch và sơ cứng xuất hiện và nó ảnh hưởng đến sự cương cứng, sung mãn của các quý ông. Vì vậy, bạn cần phải giảm mỡ bụng đồng nghĩa với việc tình dục của bạn sẽ được nâng cao.

Bỏ thuốc lá

Hút thuốc lá làm suy yếu chức năng cương dương

PGS-TS Steven Lamm từ Đại học Y khoa New York (Mỹ) nói rằng hút thuốc sẽ siết chặt các mạch máu, ngăn cản hoạt động của chúng. Nicotine hạn chế lưu lượng máu xuống “của quý” và làm suy giảm khả năng cương dương. Nó cũng góp phần làm tích tụ mảng bám trong động mạch khiến nguy cơ bị rối loạn cương dương ở người hút thuốc cao gấp đôi.

Đàn ông hút thuốc lá nhiều sẽ khiến cậu nhỏ ngày càng teo đi, độ cương của “cậu nhỏ” giảm hẳn, sẽ làm cho các bạn gái cảm thấy chán nản khi phải làm chuyện ấy với một cậu bé lúc nào cũng ủ rũ. Không những thế nó còn gây ra tình trạng vô sinh nam do tinh trùng yếu dấn.

Đi bộ mỗi ngày

Đi bộ giúp tăng cường sinh lý ở nam

Ai cũng biết tập thể dục thể thao đều đặn sẽ tốt cho sức khỏe. Không những thế, tập thể dục sẽ giúp cải thiện đời sống tình dục của con người. Tập thể dục là một cách thức tự nhiên giúp tăng lượng testosterone, làm tăng ham muốn tình dục ở cả nam và nữ giới. Tập thể dục làm tăng lưu thông máu và làm cho quá trình cương cứng diễn ra lâu hơn, giúp kéo dài thời gian quan hệ ở những người mắc chứng rối loạn cương dương.

Tập thể dục cũng giúp tâm trạng vui vẻ, sảng khoái, làm tăng năng lượng hoạt động hàng ngày của bạn, dễ dàng bị kích thích “chuyện ấy” nhiều hơn. Việc lười tập thể dục sẽ làm cho cơ thể trở nên trì trệ, chậm chạp, sức khỏe không được cải thiện, cùng với thời gian và tuổi tác gia tăng, có thể dẫn tới giảm ham muốn tình dục.

Kiểm tra tinh hoàn

Kiểm tra tinh hoàn thường xuyên sẽ loại bỏ khả năng ung thư

Mỗi năm, gần 8.000 đàn ông trên thế giới mắc chứng ung thư tinh hoàn, chủ yếu trong độ tuổi từ 15 và 40. Nếu phát hiện sớm, ung thư tinh hoàn có thể được chữa khỏi với tỷ lệ thành công hơn 95%. Nếu không được phát hiện kịp thời, ung thư có thể ảnh hưởng đến các bộ phận khác, đe dọa tính mạng. Do đó, hãy tự kiểm tra tinh hoàn mỗi tháng một lần dưới vòi nước ấm. Nếu phát hiện bất cứ u nhú hay dấu hiệu bất thường, phải đến bác sĩ ngay.

Uống bia rượu vừa phải

Nên uống ít bia rượu thì ham muốn tình dục của bạn mới duy trì

Nếu bạn uống 1 ly rượu nó sẽ thúc đẩy ham muốn tình dục ở bạn 1 cách nhanh chóng, nhưng bạn uống 1 chai rượu nó sẽ làm các mạch máu của bạn co thắt lại, ảnh hưởng đến cương cứng ở nam giới. Vì uống rượu sẽ làm giảm sự lo lắng và giải toả ức chế tình dục, nhưng uống quá nhiều nó sẽ ảnh hưởng lớn và gây tác dụng ngược trở lại. Nghiện rượu cũng đã chứng minh liên quan chứng gyneocomastia làm co rút dương vật và tinh hoàn.

Thư giãn

Luôn giữ cho tinh thần thoải mái, vui vẻ

Ham muốn tình dục có liên quan đến trạng thái tâm lý. Khi bạn thấy tinh thần thoải mái, vui vẻ, yêu đời, nhu cầu tình dục của bạn cũng cao hơn, mạnh mẽ hơn. Căng thẳng làm các hệ thống thần kinh trên cơ thể sản xuất các kích thích tố như: Adrenaline sẽ khiến tim đập nhanh hơn, mạch máu co lại chuyển đến vùng cơ bắp. Do đó, căng thẳng làm ảnh hưởng đến sự cương cứng và làm giảm ham muốn ở đàn ông.

Bổ sung vi chất

Bổ sung acid béo giúp quý ông thêm sung mãn

Acid béo omega 3 là vi chất cần thiết dành cho mỗi quý ông. Đây là lời khuyên mà các chuyên gia dinh dưỡng khuyến cáo dành cho bạn. Nếu bạn không ăn đủ 2-3 phần cá mỗi tuần, hãy bổ sung 2 viên acid béo Omega-3/ngày, tổng cộng ít nhất 300 mg DHA và 400 mg EPA.

Thế nhưng, bên cạnh các biện pháp này, các quý ông cũng nên sử dụng thêm các sản phẩm thực phẩm chức năng các thảo dược thiên nhiên như bá bệnh, bạch tật lê, ba kích... mỗi ngày. Các hoạt chất tốt trong những loại thảo dược này sẽ giúp làm chậm quá trình mãn dục nam, tăng tiết testosteron tự nhiên, tăng cường chức năng sinh lý cho các quý ông.

Sơn Dương H+ (Tổng hợp)

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương - Sun mãn, bền vững, tự nhiên

TPCN Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. Sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4-6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.
Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.duocvietduc.com hoặc gọi hotline 19006436 để được tư vấn trực tiếp.
Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn