Các công thức làm đẹp từ dầu hạnh nhân

Dầu hạnh nhân cũng là một trong số những loại tinh dầu quý được nhiều chị em lựa chọn trong việc làm đẹp

Cách dùng dầu hạnh nhân chữa táo bón

Dầu gió trị cảm lạnh dùng sai cách sẽ bị ngộ độc

Vinamilk làm nên lịch sử tại FAB 50 Forbes châu Á

Muốn da đẹp đừng quên 14 vitamin này

Có thể thấy càng ngày xu hướng làm đẹp từ tự nhiên, đặc biệt là việc sử dụng các loại tinh dầu để làm đẹp, dưỡng da, dưỡng tóc đang được rất nhiều chị em ưu chuộng vì tính hiệu quả bền vững, an toàn và vô cùng tiết kiệm, trong đó dầu hạnh nhân cũng là một trong số những loại tinh dầu quý được nhiều chị em yêu thích lựa chọn bởi công dụng làm đẹp toàn diện của nó. Tuy nhiên làm thế nào để có thể phát huy tối ưu tác dụng chăm sóc sắc đẹp từ loại tinh dầu này thì không phải ai cũng biết. 

Hãy sử dụng những cách khác nhau để làm đẹp da

Dầu hạnh nhân với sữa

Nguyên liệu: 1 thìa hạnh nhân; 2 thìa sữa.

Cách làm: Lấy một thìa dầu hạnh nhân trộn với 2 thìa sữa tươi. Bôi hỗn hợp này lên da mặt và đợi 15 phút sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Các dưỡng chất thân thiện với da có trong dầu hạnh nhân và sữa có thể giúp bạn có làn da săn chắc.

Dầu hạnh nhân với dầu vitamin E

Dầu hạnh nhân kết hợp với dầu vitamin E có thể giúp trẻ hóa làn da.

Cách làm: Vitamin E và cho 2-3 giọt dầu hạnh nhân vào trộn đều với nhau. Bôi hỗn hợp này lên da và nhẹ nhàng massage trong 5 phút. Và để khô 30 phút sau đó rửa sạch với nước ấm.

Dầu hạnh nhân và lòng trắng trứng gà

Trứng gà và dầu hạnh nhân có tác dụng chống lão hóa và dưỡng da trắng hồng

Nguyên liệu: 1 lòng trắng trứng gà; 2 thìa hạnh nhân; 1 giọt nước cốt chanh

Cách thực hiện: Trộn đều hỗn hợp lại với nhau. Sau đó dùng hỗn hợp này thoa đều lên mặt, lớp này se thoa tiếp lớp khác rồi rửa mặt sạch bằng nước ấm. Thực hiện 2 lần/tuần, bạn sẽ cảm nhận được ngay kết quả sau lần đầu tiên thực hiện. Đây là loại mặt nạ vừa có tác dụng chống lão hóa vừa dưỡng da trắng hồng hiệu quả.

Dầu hạnh nhân và sữa chua không đường

Nguyên liệu: 1 thìa hạnh nhân; 3 thìa sữa chua không đường.

Cách làm: Trộn đều dầu hạnh nhân và sữa chua không đường theo tỷ lệ 1: 3, rồi thoa đều hỗn hợp này lên mặt kết hợp massage thật nhẹ nhàng và rửa mặt sạch bằng nước ấm vừa. Thực hiện cách làm đẹp đơn giản bằng dầu hạnh nhân này 2 lần/1 tuần để cảm nhận làn da trắng hồng rạng rỡ lên từng ngày.

Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng cách này để dưỡng môi: Trộn đều 1 thìa dầu hạnh nhân với 1 thìa sữa chua không đường massage lên môi trong 5 phút rồi rửa sạch với nước lạnh, đây vừa là cách dưỡng môi căng mọng, hồng hào hiệu quả vừa giúp tẩy da chết cho môi cực tốt đấy nhé. Thực hiện 1 lần/tuần sẽ mang lại kết quả tốt nhất.

Massage mặt bằng dầu hạnh nhân: Mỗi ngày, trước khi đi ngủ bạn sử dụng một lượng dầu hạnh nhân vừa đủ để massage da mặt 5 - 10 phút rồi để qua đêm sáng dậy rửa sạch bằng sữa rửa mặt, thực hiện đều đặn để mang lại kết quả tốt nhất.

Dầu hạnh nhân với nước chanh

Dầu hạnh nhân và chanh giúp làm mờ các vết nám và tàn nhang 

Nguyên liệu: 2 thìa hạnh nhân; ½ thìa nước cốt chanh.

Cách thực hiện: Bạn trộn đều 2 thìa dầu hạnh nhân với ½ thìa chanh tươi rồi sử dụng hỗn hợp này thoa đều lên da, chú trọng massage nhẹ nhàng những vùng da có nám, tàn nhang, đen sạm trong 30 phút rồi rửa mặt sạch với nước ấm vừa, thực hiện đều đặn 1 ngày 1 lần các vết nám, tàn nhan, đen sạm sẽ mờ dần và biến mất hẳn trả lại cho bạn làn da trắng sáng, đều màu đấy nhé.

Để có làn da khoẻ mạnh, đầy sức sống, ngoài việc áp dụng dầu hạnh nhân, hãy kết hợp sử dụng thêm thực phẩm chức năng và kem bôi theo công thức uống trong và bôi ngoài, đặc biệt là sản phẩm có thành phần nhau thai cừu với tác dụng chống lão hóa giúp tái tạo collagen, giảm nếp nhăn, hỗ trợ điều trị nám và tàn nhang, giúp da tái sinh từ sâu bên trong cơ thể hiệu quả.

Khánh Hương H+

Bộ sản phẩm Chăm sóc da Charmlux chứa tinh chất nhau thai cừu, là giải pháp kết hợp chăm sóc từ bên trong và bên ngoài thật sự cần thiết để nuôi dưỡng làn da được tươi trẻ.

Muốn da đẹp đừng quên 14 vitamin này - Ảnh 2

thực phẩm chức năng viên uống Charmlux được sản xuất bởi công nghệ Úc, với các tinh chất quý của nhau thai cừu tươi, kết hợp với các thành phần chống lão hóa thiên nhiên giúp tái tạo collagen, giảm nếp nhăn, hỗ trợ điều trị nám và tàn nhang, giúp da tái sinh từ sâu bên trong cơ thể.

Bên cạnh đó, kem dưỡng trắng Charmlux chứa chiết xuất nhau thai cừu, Hentowwhite, Chiết xuất củ đậu… giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.

Với việc sử dụng kết hợp cả bộ sản phẩm nhau thai cừu Charmlux, làn da sẽ luôn mịn màng, săn chắc, giúp phái đẹp giữ mãi được nét trẻ trung rạng ngời.

Website: www.charmlux.vn - Hotline: 1900 6436

XNQC: 1921/2015/XNQC-ATTP

*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp