Dấu hiệu nhận biết sớm chứng suy nhược thần kinh

Suy nhược thần kinh kéo dài có thể ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống người bệnh

Dấu hiệu suy nhược thần kinh và giải pháp tăng cường sức khỏe não bộ

Bảo vệ sức khỏe tinh thần cho sĩ tử mùa thi từ thảo dược

Mất ngủ kéo dài do suy nhược thần kinh, phải làm sao?

Bí quyết đẩy lùi suy nhược thần kinh từ thảo dược thiên nhiên

Suy nhược thần kinh còn được biết đến là kiệt quệ thần kinh. Đây là tình trạng rối loạn chức năng của vỏ não và một số trung khu dưới vỏ do tế bào não phải làm việc quá căng thẳng nên dẫn đến quá tải, suy nhược. Điều này làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới quá trình hồi phục và tái tạo toàn bộ các cơ quan trong cơ thể.

Dưới đây là những dấu hiệu giúp nhận biết sớm tình trạng suy nhược thần kinh:

Tâm trạng thay đổi thất thường

Người mắc suy nhược thần kinh thường dễ nổi nóng, tức giận nhưng rất nhanh sau đó lại thấy ăn năn, tội lỗi. Họ không thể kiểm soát được cảm xúc của mình, lúc thì rất dễ xúc động nhưng đôi khi lại trầm lặng quá mức. Tâm trạng thay đổi thất thường chính là một trong những dấu hiệu điển hình khi bị suy nhược thần kinh.

Mất ngủ

Đây là triệu chứng xuất hiện sớm và dễ gặp nhất ở người bị suy nhược thần kinh. Người bệnh thường khó đi vào giấc ngủ, dễ bị tỉnh giấc giữa đêm. Ngủ không đủ giấc sẽ làm xuất hiện các chứng bệnh lo âu, sợ hãi, rối loạn thần kinh.

Tự cô lập

Tình trạng căng thẳng kéo dài khiến người bệnh có xu hướng tách mình ra khỏi thế giới xung quanh. Họ thích ở một mình và không muốn tiếp xúc với mọi người.

Tăng nhịp tim

Một số trường hợp người bệnh suy nhược thần kinh sẽ biểu hiện các triệu chứng rõ rệt như tim đập nhanh, nghẹn họng và đau thắt ở ngực.

Rối loạn cảm giác

Khi bị suy nhược thần kinh, người bệnh có thể bị rối loạn cảm giác, nhiều khi sẽ cảm thấy như bị kim châm, kiến bò trên da, lưỡi mất cảm giác, run rẩy tay chân, nóng lạnh thất thường...

Cải thiện tình trạng suy nhược thần kinh bằng thảo dược

Ngày nay, để đối phó với suy nhược thần kinh, các nhà khoa học đã tìm ra giải pháp tối ưu giúp tăng cường sức khỏe thần kinh. Đó chính là sản phẩm thảo dược có chiết xuất chính từ cao hợp hoan bì giúp tăng nồng độ hormone hạnh phúc serotonin, từ đó tăng cường chức năng thần kinh. Với thành phần từ thiên nhiên, sản phẩm tác động theo cơ chế:

 

- Hỗ trợ tăng cường lưu thông máu: Sự kết hợp giữa hợp hoan bì và các thảo dược quý như: Ngũ vị tử, viễn chí, hồng táo, toan táo nhân có tác dụng dưỡng tâm, an thần kinh, giải trầm uất, tăng cường lưu thông máu.

- Hỗ trợ dưỡng tâm, an thần: Sản phẩm chứa vitamin PP, soy lecithin giúp tăng cường chức năng của hệ thần kinh, ngăn chặn sự xuất hiện của các yếu tố gây tổn thương thần kinh. Do đó, đây chính là giải pháp vàng dành cho người suy nhược thần kinh.

Đặc biệt mới đây, sản phẩm chứa thành phần chính chiết xuất từ hợp hoan bì được đánh giá cao tại Hội nghị khoa học thường niên của Hội tâm thần học Việt Nam. PGS.TS Trần Văn Cường - Chủ tịch Hội Tâm thần học Việt Nam phân tích: “Nhiều nghiên cứu cho thấy, thành phần chính hợp hoan bì giúp tăng serotonin - hormone hạnh phúc trong huyết tương, điều chỉnh hoạt động tâm thần kinh. So với các thuốc tân dược, sản phẩm này không gây ra tác dụng phụ. Trên thực tế, sản phẩm đã nhận được sự đánh giá cao của nhiều chuyên gia và khách hàng”.

Hiện nay, trong bối cảnh thị trường có một số sản phẩm được quảng bá giúp cải thiện suy nhược thần kinh, các chuyên gia khuyên người tiêu dùng nên sáng suốt lựa chọn sản phẩm lâu năm trên thị trường. Sản phẩm nên được sản xuất bởi công ty uy tín, chứa các thành phần thảo dược như hợp hoan bì đã được nghiên cứu khoa học trên thế giới chứng minh tác dụng, được giới thiệu tại các hội khoa học lớn và nhận nhiều giải thưởng uy tín do người tiêu dùng bình chọn. Trong đó, thực phẩm bảo vệ sức khỏe có chiết xuất chính từ hợp hoan bì là một trong số rất ít sản phẩm đạt được tất cả các tiêu chí này.

Ngày nay, để hồi phục sức khỏe, cải thiện giấc ngủ do hội chứng suy nhược thần kinh gây ra, các chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe có thành phần chính từ cao hợp hoan bì mỗi ngày!

 Lê Tuyết

 

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Thần Khang - Hỗ trợ giúp dưỡng tâm, an thần, tăng cường lưu thông máu

Thành phần: Cao hợp hoan bì, cao táo nhân, cao hồng táo, cao ngũ vị tử, Soy Lecithin, cao viễn chí, cao uất kim, nicotinamid (vitamin PP)…

Công dụng: Giúp dưỡng tâm, an thần, tăng cường lưu thông máu.

Đối tượng sử dụng:

- Dùng cho những người bị căng thẳng thần kinh, suy nhược thần kinh, đau đầu, mất ngủ, hồi hộp, rối loạn lo âu.

- Người làm việc, học tập, lao động trí óc dẫn đến căng thẳng thần kinh, có biểu hiện tâm trạng trầm uất.

Cách dùng: Ngày uống 2-4 viên/lần x 2 lần/ngày.

Nên sử dụng sản phẩm trước bữa ăn 30 phút.

Nên sử dụng liên tục một đợt từ 3-6 tháng.

GPQC: 00053/2020/ATTP-XNQC.

Tiếp thị và phân phối bởi: CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM Á ÂU.

Địa chỉ: 171 Chùa Láng - Phường Láng Thượng - Quận Đống Đa - Hà Nội.

ĐT: 024. 38461530 - 028. 62647169.

***Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Thần kinh