Dấu hiệu nhận biết bệnh viêm phế quản mạn tính

Viêm phế quản mạn tính dễ xảy ra khi đường hô hấp nhiễm trùng tái đi, tái lại nhiều lần

Biện pháp cải thiện triệu chứng viêm phế quản tại nhà

Kiểm soát bệnh viêm phế quản mạn tính thế nào?

Sai lầm cần tránh khi điều trị viêm phế quản

Phòng bệnh viêm phế quản cấp cho trẻ vào mùa hè như thế nào?

Triệu chứng viêm phế quản mạn tính thường gặp

Viêm phế quản là tình trạng viêm niêm mạc ống phế quản, dẫn tới hiện tượng phế quản tiết ra nhiều chất nhầy hơn bình thường. Nếu tình trạng này tái phát đi tái phát lại nhiều lần sẽ được gọi là viêm phế quản mạn tính. Khác với viêm phế quản cấp tính, viêm phế quản mạn gây ho ra đờm kéo dài tối thiểu 3 tháng.

Một số người bệnh viêm phế quản mạn còn gặp phải tình trạng khí phế thũng khi đường thở nhỏ bị tắc nghẽn, có nguy cơ tiến triển thành bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính COPD vô cùng nguy hiểm.

Viêm phế quản mạn tính không phải bệnh do virus hoặc vi khuẩn. Theo các chuyên gia, nguyên nhân chính dẫn tới bệnh lý này là do thói quen hút thuốc lá, thuốc lào quá nhiều. Tiếp xúc với không khí ô nhiễm và làm việc trong môi trường hóa chất độc hại cũng góp phần dẫn tới viêm phế quản. Đây là các tác nhân gây tổn thương niêm mạc đường thở, kích hoạt quá trình viêm mạn tính.

Viêm phế quản mạn tính gây gây ho và khạc đờm liên tục

Viêm phế quản mạn tính gây gây ho và khạc đờm liên tục

Ban đầu các triệu chứng viêm phế quản mạn tính thường nhẹ và không rõ rệt. Chúng diễn biến từ từ và tăng dần theo thời gian, ảnh hưởng tới sức khỏe người bệnh với các biểu hiện như:

- Ho nhiều, ho kéo dài, ho có đờm nhầy.

- Khò khè, thở rít.

- Đau tức ngực và khó thở.

- Ngón tay, môi và da xanh tái do nồng độ oxy trong máu thấp.

Nếu không được kiểm soát tốt, bệnh viêm phế quản mạn tính có thể gây hẹp đường thở, viêm nhiễm đường hô hấp tái đi tái lại, suy tim, sưng phù chân. Đây là những biến chứng nguy hiểm mà người bệnh không nên chủ quan.

Sử dụng sản phẩm thảo dược chứa Fibrolysin để nâng cao sức khỏe đường hô hấp cho người viêm phế quản mạn tính

 

Hiện nay, các nhà khoa học đã nghiên cứu và bào chế thành công sản phẩm thảo dược có thành phần chính là Fibrolysin với tác dụng giúp chống tái cấu trúc và xơ hóa đường thở, tác động trực tiếp vào nguyên nhân cốt lõi gây ra tình trạng ho khan, ho có đờm, viêm phổi, viêm phế quản mạn tính hiệu quả.

Trong đó, Fibrolysin (Fibro là chất xơ, lysis là tiêu hủy, tức là tiêu hủy các tổ chức xơ hóa, chất đờm nhầy, chống tái cấu trúc phế quản, phế nang) là hỗn hợp của muối kẽm gluconate và methylsulfonylmethane (MSM). Các nghiên cứu được thực hiện vào năm 2007 ở Mỹ, năm 2017 ở Australia đã chứng minh, kẽm gluconat có tác dụng tăng sức đề kháng cho cơ thể, hỗ trợ phục hồi tế bào đường thở, tăng cường hệ miễn dịch của phổi và phế quản.

Trong khi đó, MSM đã được các công trình nghiên cứu ở Mỹ chứng minh tác dụng ngăn ngừa những tế bào tái cấu trúc, giúp giảm sự hình thành tổ chức xơ sẹo, làm cho phổi được mềm mại trở lại, thành phế quản không bị dày lên, đường thở trở nên thông thoáng.

Bên cạnh thành phần Fibrolysin, sản phẩm này còn chứa các thảo dược như bán biên liên, xạ đen, xạ can, nhũ hương cũng có tác dụng như những kháng sinh thực vật, giúp hỗ trợ giảm viêm, kháng khuẩn, hỗ trợ cải thiện các triệu chứng viêm phế quản mạn tính như ho có đờm, khó thở. Ngoài ra các yếu tố vi lượng như selen và iod có trong sản phẩm này sẽ giúp hỗ trợ tăng cường sức đề kháng cho đường hô hấp.

Đặc biệt, để đạt hiệu quả cao trong việc hỗ trợ điều trị viêm phế quản mạn thì người bệnh nên lựa chọn sản phẩm có chứa các thảo dược này được chiết xuất bằng công nghệ lượng tử để giúp loại bỏ hoàn toàn chất độc hại và đảm bảo chiết được hàm lượng hoạt chất cao, giúp sản phẩm phát huy tác dụng tối đa.

Chính vì vậy, sử dụng sớm sản phẩm chứa thành phần chính là Fibrolysin vừa giúp hỗ trợ cải thiện triệu chứng, vừa tác động vào nguyên nhân cốt lõi gây viêm phế quản mạn tính là tái cấu trúc đường thở.

Quỳnh Trang

 

TPBVSK Bảo Phế Vương – Dùng cho người bị khó thở, ho khan, ho có đờm, viêm phổi, viêm phế quản

Bảo Phế Vương với thành phần chính là Fibrolysin và nhiều thảo dược (cao xạ đen, chiết xuất nhũ hương, cao bán biên liên, cao tạo giác), hỗ trợ thanh phế, giảm viêm, giảm đờm, giảm ho, giúp giảm triệu chứng viêm phổi, viêm phế quản.

Bảo Phế Vương dùng cho người bị khó thở, ho khan, ho có đờm, viêm phổi, viêm phế quản.

XNQC: 000268/2019/ATTP-XNQC

Tiếp thị bởi: Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu

Địa chỉ: 171 Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội

Liên hệ: 024.38461530 – 028.62647169.

*Sản phẩm có bán tại các hiệu thuốc trên toàn quốc.

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hô hấp