Dấu hiệu u xơ tử cung và cách cải thiện hiệu quả từ thảo dược

U xơ tử cung là bệnh thường gặp ở phụ nữ trong độ tuổi sinh sản

U xơ tử cung được điều trị ra sao?

Tìm hiểu về các loại thuốc điều trị u xơ tử cung hiện nay

Đau bụng dưới có phải dấu hiệu u xơ tử cung không?

Dấu hiệu u xơ tử cung chị em cần lưu ý

5 dấu hiệu nhận biết u xơ tử cung

U xơ tử cung có kích thước nhỏ thường không xuất hiện triệu chứng. Tuy nhiên, người bệnh vẫn có thể nhận biết một số triệu chứng điển hình như:

- Xuất huyết vùng kín bất thường: Người bệnh có thể xuất hiện triệu chứng rong kinh, cường kinh, thậm chí là băng huyết. Triệu chứng này thường đi kèm với da xanh xao, mệt mỏi, hoa mắt.

Đau vùng chậu: Người bệnh bị u xơ tử cung lớn có thể cảm thấy nặng nề hoặc áp lực ở vùng bụng dưới hoặc xương chậu, đặc biệt là loại u xơ dưới niêm mạc.

Đau khi quan hệ: Có nhiều lý do khiến phụ nữ bị đau khi quan hệ, bao gồm nguyên nhân do u xơ tử cung. Ngoài ra, sự mất cân bằng nội tiết tố do u xơ tử cung cũng có thể làm giảm ham muốn ở phụ nữ, lâu dần dẫn đến khô âm đạo, gây đau khi quan hệ.

- Đau lưng và đau chân: Đối với trường hợp u xơ tử cung dưới thanh mạc, khối u nằm gần với cột sống gây chèn ép các dây thần kinh ở lưng và dây thần kinh tọa, gây đau lưng, chân.

Thường xuyên đi tiểu hoặc táo bón: Nếu kích thước khối u phát triển sẽ gây chèn ép lên bàng quang, dẫn đến đi tiểu nhiều, tiểu không tự chủ. Trường hợp u xơ nằm gần đại tràng cũng có thể gây cản trở nhu động ruột và dẫn đến táo bón.

Sử dụng sản phẩm thảo dược giúp hỗ trợ cải thiện dấu hiệu u xơ tử cung hiệu quả

 

Hiện nay, để cải thiện các dấu hiệu u xơ tử cung, nhiều chuyên gia khuyên chị em nên kết hợp sử dụng sản phẩm thảo dược thiên nhiên, tiêu biểu là thực phẩm bảo vệ sức khỏe chứa thành phần chính là trinh nữ hoàng cung.

Sản phẩm là sự kết hợp độc đáo giữa trinh nữ hoàng cung với ba thảo dược hoàng cầm, hoàng kỳ, khương hoàng có tác dụng hỗ trợ làm chậm sự phát triển khối u, cải thiện các triệu chứng do u xơ tử cung như rong kinh, rong huyết, đau vùng bụng dưới,...

Đặc biệt, sản phẩm đã được nghiên cứu tại bệnh viện lớn cho hiệu quả tích cực hỗ trợ giảm kích thước khối u, giảm triệu chứng bệnh, có tới 80% người bệnh hài lòng khi sử dụng sản phẩm.

Chắc hẳn, bài viết trên đã giúp chị em hiểu rõ hơn về những dấu hiệu u xơ tử cung và cách cải thiện hiệu quả. Đừng quên sử dụng sản phẩm thảo dược chứa thành phần chính là trinh nữ hoàng cung để xua tan nỗi lo u xơ tử cung, u nang buồng trứng.

Vân Anh

 

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nga Phụ Khang - Hỗ trợ giảm sự tiến triển của u nang buồng trứng, u xơ tử cung, u vú, u xơ tiền liệt tuyến lành tính

Nga Phụ Khang có thành phần chính từ cao trinh nữ hoàng cung và các thảo dược quý khác là hoàng cầm, hoàng kỳ và khương hoàng. Sản phẩm là giải pháp hữu hiệu cho phụ nữ bị u nang buồng trứng, u xơ tử cung, u vú, nam giới bị u phì đại tiền liệt tuyến lành tính.

Số GPQC: 02511/2019/ATTP-XNQC

Sản phẩm tiếp thị bởi: Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu.

Địa chỉ: 171 Phố Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội.

ĐT: 024.38461530 - 028.62647169

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

*Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Phụ khoa