Diễn tập xử lý vụ ngộ độc thực phẩm nhiều người mắc

Thưc hư sữa chua PETIT bị mốc ?

Gốc cây 'trị bá bệnh' có thực như lời đồn?

Gần 700 người chết do ngộ độc thực phẩm

Giám sát an toàn thực phẩm: ‘Chỉ mang tính tượng trưng”?

3 loại thực phẩm nam giới cần tránh xa

Địa điểm cho buổi diễn tập sẽ diễn ra tại Công ty TNHH Hệ thống dây dẫn Sumi Việt Nam, Khu công nghiệp Bảo Minh, huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định. Ban chỉ đạo, tổ giúp việc và các tổ công tác phục diễn tập đã được thành lập và phân công nhiệm vụ phối hợp tổ chức, bảo đảm rõ ràng, cụ thể; đại diện Công ty cũng đã nhất trí ủng hộ và tạo điều kiện tối đa về nhân sự, trang thiết bị hỗ trợ cho buổi diễn tập.

Đồng thời, Ban tổ chức đã hoàn thiện nội dung kịch bản chi tiết, phương án triển khai và dự kiến những khó khăn, thuận lợi và biện pháp khắc phục trong hoạt động tổ chức diễn tập điều tra, xử lý vụ ngộ độc thực phẩm đông người mắc tại tỉnh Nam Định.

Thời gian vừa qua, liên tiếp xuất hiện các vụ ngộ độc thực phẩm tập thể trên cả nước

Đây là hoạt động triển khai với mục đích nhằm nâng cao năng lực thực hành trong hoạt động điều tra, xử lý ngộ độc thực phẩm, đặc biệt là vụ ngộ độc thực phẩm có nhiều người thông qua hoạt động “mô hình hóa” trên thực địa cho các Chi cục An toàn thực phẩm các tỉnh,thành phố thực hiện nhiệm vụ điều tra, xử lý để giảm thiểu những hậu quả do vụ ngộ độc thực phẩm xảy ra tại địa phương mình.

Vi Dũng
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn