Disney bắt đầu tuyển diễn viên cho High School Musical phần 4

Dàn diễn viên chính của 3 phần phim ca nhạc ăn khách High School Musical

Phim ca nhạc dẫn đầu bảng xếp hạng ăn khách nhất tuần

Phim Walt Disney sẽ không còn cảnh hút thuốc 

Top 10 sao Hollywood được yêu thích nhất 2015

“Kong: Skull Island” đã kết thúc cảnh quay tại Quảng Bình

High School Musicalseries phim ca nhạc ăn khách nhất của Walt Disney được viết bởi biên kịch Peter Barsocchini và đạo diễn bởi Kenny Ortega phát sóng tập đầu tiên vào năm 2006, trở thành bộ phim thành công nhất trong các phim nguyên bản của kênh Disney từng được sản xuất. Sau phần đầu, phần 2 của phim (phát hành năm 2007) tiếp tục được phát sóng trên Disney Channel. Sau thành công vang dội, phần 3 với tên High School Musical 3: Lễ tốt nghiệp đã được phát hành ngoài rạp năm 2008 đã đạt tổng doanh thu 250 triệu USD toàn thế giới.

Với cốt truyện hấp dẫn về tình yêu tuổi teen của học sinh trung học, với 2 nhân vật chính là Troy Bolton (Zac Efron thủ vai) - đội trưởng đội bóng rổ - và Gabriella Montez (Vanessa Hudgens đóng) - một nữ sinh xinh đẹp nhưng khá rụt rè ở ngôi trường mới - có chung một niềm đam mê với âm nhạc, bộ phim làm say mê hàng triệu khán giả trẻ tuổi trên toàn thế giới. Bộ phim đã góp phần đưa Zac Efron và Vanessa Hudgens từ những diễn viên vô danh trở thành ngôi sao được yêu thích trên toàn thế giới, đồng thời mở đường cho các diễn viên đến với kinh đô điện ảnh Hollywood. Không chỉ thành công về thu hút lượt người xem đông đảo, phim còn gây ấn tượng bởi ca khúc trong phim được đón nhận nồng nhiệt. Album nhạc phim với tên gọi High School Musical trở thành album bán chạy nhất ở Mỹ năm 2006 và là album nhạc phim đầu tiên đạt vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng Billboard Top 200 cùng năm.

High School Musical mở đường cho Zac Efron trở thành ngôi sao của Hollywood

Mặc dù được đồn đại về việc sẽ làm phần tiếp theo của High School Musical từ năm 2010, nhưng các fan của phim truyền hình ca nhạc đình đám này giờ đây mới chắc chắn việc sẽ được thưởng thức tiếp phim này trong thời gian tới. Hãng Disney vừa chính thức tiến hành tuyển chọn dàn diễn viên cho phần mới nhất của phim vào ngày hôm qua - thứ 3 ngày 1/3/2016. Theo đó, phần mới nhất của loạt phim này sẽ do Jeffrey Hornaday chỉ đạo và dàn dựng phim; Dan Berendsen và Peter Barsocchini - người đã viết kịch bản cho cả 3 phần phim trước đây - sẽ cùng kết hợp làm biên kịch cho phần mới. Phần 4 này vẫn tiếp tục do Bill Borden và Barry Rosenbush làm giám đốc sản xuất.

Vanessa Hudgens - nữ chính của 3 tập phim High School Musical hiện là ngôi sao được yêu thích

Hãy cùng chờ đón phần mới của series phim ca nhạc đình đám này với sự tham gia của dàn diễn viên mới!

Phiêu H+ (Theo Hollywood và The Wrap)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa