ĐT Việt Nam về nước, U22 tăng tốc tập luyện

ĐT Việt Nam về nước và sẽ thực hiện cách ly trước khi tạm thời chia tay nhau

ĐT Việt Nam sang Oman, Thanh Bình ở lại UAE cùng U22

ĐT Việt Nam thua, lỗi có ở thầy Park?

ĐT Việt Nam đón tin vui trước ngày lên đường sang UAE

Lẽ ra ngay sau trận thua Oman, ĐT Việt Nam đã bay về nước và ngày 13/10 có mặt tại Hà Nội, thế nhưng do phía Oman vẫn đang hạn chế bay nên phải đến hôm nay mới có chuyến. Theo kế hoạch, sau khi về tới sân bay Nội Bài và làm xong các thủ tục nhập cảnh, Quang Hải cùng đồng đội sẽ được đưa về cách ly tại khách sạn gần SVĐQG Mỹ Đình.

Sau khi hoàn tất thủ tục cách ly theo quy định, các thành viên của ĐT Việt Nam sẽ được tạo điều kiện về thăm gia đình trước khi hội quân trở lại để chuẩn bị cho các trận tiếp theo. Đối thủ của ĐT Việt Nam ở 2 trận sắp tới là ĐT Nhật Bản (11/11) và Saudi Arabia (16/11). Điều đáng nói là cả 2 trận này, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ được chơi trên sân nhà.

Theo kế hoạch, HLV Park Hang-seo sẽ không cùng các học trò trở về Việt Nam. Nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ cùng 3 cầu thủ Văn Toản, Việt Anh và Lý Công Hoàng Anh di chuyển sang UAE hội quân cùng U22 Việt Nam

Thầy Park sẽ trực tiếp chỉ đạo các cầu thủ U23 Việt Nam trong trận đấu giao hữu với U23 Kyrgyzstan vào ngày 17/10 trước khi cùng các cầu thủ trẻ Việt Nam di chuyển đến Kyrgyzstan đá vòng loại U23 châu Á 2022 từ 27/10 đến 2/11.

Liên quan đến U22 Việt Nam, tối 13/10, đội đã bước vào buổi tập thứ 6 tại UAE. Độ khó trong bài tập đã được BHL đẩy lên cao hơn khi các cầu thủ đã quen với điều kiện thời tiết và sân bãi.

Hai Long cùng các tuyển thủ U22 đang rất nỗ lực tập luyện hướng tới chiến dịch vòng loại U23 châu Á 2022

Do lựa chọn tập tối nên thời tiết cũng đã dễ chịu hơn rất nhiều. Việc được tập ở địa điểm mới là Khu liên hợp thể thao Nas Sports Complex, nơi hàng loạt CLB hàng đầu thế giới từng đến tập luyện, khiến các tuyển thủ U22 cực kỳ hưng phấn.

Sau trận hòa 1-1 với U23 Tajikistan hôm 11/10, U22 Việt Nam sắp tới sẽ có thêm trận giao hữu quốc tế với U23 Kyrgyzstan vào ngày 17/10. Đây có thể xem là cơ hội cuối để các cầu thủ có thể khẳng định mình để tìm cơ hội thi đấu tại chiến dịch vòng loại sắp tới.

Chiến dịch vòng loại U23 châu Á 2022 sẽ diễn ra tại Kyrgyzstan từ ngày 27/10. Hai đối thủ của thầy trò HLV Park ở bảng I là Đài Loan (Trung Quốc) và Myanmar. 

Đức Bình H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe