Vina-Link Group đồng hành cùng chung kết Giải chạy Báo Hànộimới mở rộng

Chung kết giải chạy sẽ diễn ra vào ngày 2/10 tới đây tại không gian đi bộ khu vực hồ Hoàn Kiếm - Ảnh: Hiệp Nguyễn

Những lưu ý “sống còn” khi chạy bộ trong thời tiết nắng nóng

Trẻ em có nên chạy bộ không?

"Điểm danh" 7 loại thực phẩm nên ăn sau khi chạy bộ buổi sáng

Haruki Murakami: Tôi nói gì khi nói về chạy bộ!

Năm 2022 đánh dấu sự trở lại của Giải chạy Báo Hànộimới - Vì hòa bình sau 2 năm không tổ chức do ảnh hưởng của dịch COVID-19. Theo đó, giải chạy lần thứ 47 năm nay được coi là một trong các hoạt động thể thao trọng điểm của thành phố Hà Nội, nhằm chào mừng kỷ niệm 68 năm ngày Giải phóng Thủ đô; Kỷ niệm 23 năm Hà Nội được UNESCO công nhận là thành phố vì hòa bình.

Giai đoạn 1 - thi đấu tại cơ sở các cấp quận, huyện, thị xã của giải chạy (bắt đầu từ ngày 11/4) đã gần hoàn tất, thu hút hơn 170 nghìn người tham gia. Hiện tại, công tác chuẩn bị cho chung kết Giải chạy Báo Hànộimới mở rộng lần thứ 47 - Vì hòa bình năm 2022 đang được gấp rút chuẩn bị, nhằm phát huy hết những cái hay, cái đẹp của giải đấu truyền thống và lâu đời này của Thủ đô.

 

Theo thông tin từ phía ban tổ chức, chung kết Giải chạy Báo Hànộimới mở rộng lần thứ 47 - Vì hòa bình sẽ bắt đầu vào lúc 7 giờ sáng ngày 2/10/2022, tại khu vực tượng đài vua Lý Thái Tổ và khu vực xung quanh hồ Hoàn Kiếm.

Chung kết giải chạy dự kiến có gần 1.500 vận động viên tham gia tranh tài trong 2 hạng mục chính: Chạy phong trào và chạy nâng cao (dành cho vận động viên đội tuyển điền kinh các tỉnh, thành phố). Trong các hạng mục cũng có phân ra các mốc 1.750m (1 vòng hồ Hoàn Kiếm) cho nam/nữ; 3.500m (2 vòng hồ Hoàn Kiếm) cho nam/nữ; 5.250m (3 vòng hồ Hoàn Kiếm) cho nam/nữ…

Ban tổ chức và nhà tài trợ chụp ảnh lưu niệm tại cuộc họp báo

Ban tổ chức và nhà tài trợ chụp ảnh lưu niệm tại cuộc họp báo

Cơ cấu giải thưởng bao gồm cả giải cá nhân, giải đồng đội với tổng giá trị giải thưởng khoảng hơn 70 triệu đồng. Đặc biệt, ngoài giải thưởng chính của ban tổ chức, nhà tài trợ Vàng của giải - Tập đoàn Tân Á Đại Thành - Meyland cũng sẽ có các giải tặng riêng như bình nước nóng và máy lọc nước tương ứng cho giải cá nhân và giải đồng đội.

Ông Lê Đức Anh -  Tổng Giám đốc Vina-Link Group khẳng định được đồng hành cùng BTC giải chạy Báo Hànộimới cũng như góp mặt tại các sự kiện của Hà Nội luôn là sự tự hào của Tập đoàn.

Ông Lê Đức Anh - Tổng Giám đốc Vina-Link Group khẳng định được đồng hành cùng BTC giải chạy Báo Hànộimới cũng như góp mặt tại các sự kiện của Hà Nội luôn là sự tự hào của Tập đoàn.

Đồng hành cùng giải chạy, Công ty Cổ phần Tập đoàn Liên kết Việt Nam - Vina-Link  Group cũng tài trợ sản phẩm nước uống giàu hydrogen QUANTUM để giúp các vận động viên bù nước, nâng cao thành tích thi đấu. Đây là sản phẩm đặc biệt với bao bì bằng chất liệu nhôm, có thể tái sử dụng, giảm thiểu tối đa tác hại lên môi trường (so với các chai nhựa PET có thể mất khoảng 450 - 1.000 năm để phân hủy).

Ông Nguyễn Đức Anh - Tổng giám đốc Vina-Link Group chia sẻ: "Chúng tôi tham gia giải chạy này với tinh thần rất cống hiến, rất thể thao và luôn muốn dành tình cảm của mình cho Thủ đô. Không chỉ để nhân viên của Tập đoàn mà chúng tôi còn kêu gọi, động viên tất cả các khách hàng của mình trên toàn quốc hội tụ về Thủ đô tham gia giải chạy này. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng đồng hành với BTC đưa sản phẩm nước uống Quantum cho các VĐV tham gia giải. Sản phẩm nước Quantum sẽ giúp các VĐV bù nước rất nhanh và nâng cao thành tích thi đấu tại giải".  

Vi Bùi
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội