Tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ phòng bệnh trong mùa dịch

Tăng cường sức đề kháng là một trong những cách tốt để bảo vệ bản thân, đặc biệt là trong mùa dịch

Đâu là những loại nấm giúp phòng ngừa cảm lạnh và cúm?

Ăn gì để tăng cường miễn dịch, chống lại vi khuẩn, virus?

Bổ sung loại vitamin thường bị thiếu vào mùa Đông có thể giúp ngăn ngừa cúm

4 nguyên nhân không ngờ khiến bạn có hệ miễn dịch yếu

Hệ miễn dịch suy yếu, sức đề kháng giảm sẽ khiến bạn có nguy cơ đau ốm cao hơn, dễ bị tấn công bởi các vi khuẩn, virus gây bệnh. Đặc biệt, trong thời điểm nCoV đang gây ra nhiều lo lắng, bạn có thể chủ động phòng ngừa bệnh cho mình và người thân bằng cách tham khảo, sử dụng thêm một số sản phẩm thực phẩm chức năng giúp tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ phòng bệnh dưới đây:

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Kidsmune Plus

Được bổ sung IMCDelta-immune (vách tế bào vi khuẩn Lactobacillus rhamnosus), thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Kidsmune Plus có thể giúp hỗ trợ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng cho trẻ nhỏ. Đặc biệt, sản phẩm còn giúp hỗ trợ tiêu hóa, giúp trẻ hấp thu chất dinh dưỡng tốt hơn, từ đó duy trì sức khỏe.

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Genecel Plus

Cũng có chứa IMCDelta-immune (vách tế bào vi khuẩn Lactobacillus rhamnosus) nhưng Genecel Plus còn có thêm taurine, cao bạch thược, cao linh chi… phù hợp hơn trong việc hỗ trợ bảo vệ và kích thích hệ miễn dịch; Tăng cường sức khỏe, sức đề kháng của cơ thể cho người trưởng thành.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe cốm BigBB

Đây là sản phẩm phù hợp cho trẻ trong thời kỳ cai sữa, thời kỳ mọc rang; Trẻ hay ốm vặt, viêm đường hô hấp hay phải dùng kháng sinh, tái phát theo mùa, thay đổi thời tiết. Ngoài ra, trẻ biếng ăn, hay nôn trớ, kém hấp thu, rối loạn tiêu hóa do loạn khuẩn đường ruột; Trẻ suy dinh dưỡng, chậm lớn cũng có thể dùng thực phẩm bảo vệ sức khỏe cốm BigBB.

Với thành phần chứa lysine, taurine và đặc biệt là “chất trợ sinh miễn dịch” ImmuneGamma, sản phẩm có thể giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa, tăng đề kháng, tăng khả năng hấp thu dưỡng chất và cải thiện sức khỏe cho trẻ trong mùa dịch.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe cốm BigBB Plus

Được bổ sung các hoạt chất từ thảo dược tự nhiên, kết hợp với ImmuneGamma, BigBB Plus có thể giúp hỗ trợ làm giảm các triệu chứng viêm đường hô hấp trên cấp và mạn tính như: Chảy nước mũi, viêm họng, viêm thanh quản, ho, ho có đờm.

Sản phẩm phù hợp cho trẻ bị viêm mũi họng hay phải dùng kháng sinh, trẻ bị viêm VA, viêm amidan, viêm họng, viêm thanh quản.

Koaru

Với thành phần có chứa chất tăng cường miễn dịch Immunepath, cộng thêm 4 chủng lợi khuẩn Lactobacillus Rhamnosus, Lactobacillus acidophilus, Bacillus coagulans và Bacillus subtilis, sản phẩm thực phẩm chức năng Koaru có thể giúp kích thích hệ miễn dịch ruột, giúp tăng sức đề kháng cho cơ thể và ngăn ngừa hoặc giảm nhẹ tình trạng nhiễm khuẩn.

Do đó, nếu muốn phòng cúm, viêm đường hô hấp trong mùa dịch, bạn có thể tham khảo dùng sản phẩm này cho chính mình và cả gia đình.

Babycillus

Do được bổ sung lợi khuẩn Lactobacillus paracasei, Immunepath IP, thực phẩm chức năng Babycillus có thể giúp tăng cường miễn dịch ruột, giúp trẻ cải thiện sức đề kháng. Đặc biệt, lợi khuẩn Lactobacillus paracasei được bào chế bằng công nghệ bao kép hiện đại, giúp lợi khuẩn sống sót tới ruột và phát huy hiệu quả cao.

Mother Care

Thực phẩm chức năng Mother Care có chứa hoạt chất sinh học công nghệ cao ImmuneGamma (vách tế bào vi khuẩn Lactobacillus fermentum), từ đó giúp tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ phòng bệnh trong mùa dịch cho chị em phụ nữ.

Thực phẩm bổ sung bột dinh dưỡng VHealth

Do có chứa Immulata (nấm hầu thủ và bột Nannochloropsis oculata), IMCDelta-immune, sản phẩm này có thể giúp tăng sức đề kháng cho cơ thể, giúp bạn phòng ngừa bệnh tật.

Trước khi sử dụng bất kỳ loại thưc phẩm chức năng nào, bạn đều nên trao đổi với bác sỹ để được tư vấn cụ thể liệu mình có thể dùng sản phẩm này không, cũng như liều dùng phù hợp…

Vi Bùi H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sản phẩm