Chốt danh sách ĐT Việt Nam đấu Australia

Quế Ngọc Hải không có tên trong danh sách 24 cầu thủ sang Australia vì bị treo giò

ĐT Việt Nam cần thay đổi, cần làm mới để thành công trở lại

Không thể chọc thủng lưới Thái Lan, ĐT Việt Nam chính thức thành cựu vương

Văn Toàn và Tiến Linh khó có cửa nhập cảnh vào Australia

ĐT nữ Việt Nam đủ quân đá VCK Asian Cup nữ 2022

Không có quá nhiều bất ngờ ở bản danh sách này khi đa phần vẫn là những gương mặt đã quen và gắn bó với ĐT Việt Nam suốt thời gian dài vừa qua. 8 cái tên phải ngồi nhà hầu hết là những trường hợp bất khả kháng và các gương mặt trẻ, ít hoặc chưa có kinh nghiệm chơi cho ĐTQG.

Danh sách những người phải ngồi nhà gồm: Quế Ngọc Hải, Nguyễn Tiến Linh, Nguyễn Văn Toàn, Ngân Văn Đại, Trần Phi Sơn, Nguyễn Trọng Long, Liễu Quang Vinh và Lê Văn Đô. Trong số này, trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải bị treo giò, hai tiền đạo Văn Toàn và Tiến Linh đang dính COVID-19. Trường hợp của Phi Sơn và Văn Đại cũng là bất khả kháng vì không kịp xin giấy nhập cảnh vào Australia do là hai cầu thủ vừa được bổ sung. Các cầu thủ Trọng Long, Văn Đô, Quang Vinh đều là những gương mặt trẻ.

 

 

Đáng tiếc nhất là trường hợp của Ngọc Hải, Tiến Linh và Văn Toàn khi đây đều là những quân bài quan trọng mà HLV Park Hang-seo rất tin tưởng. Trong danh sách 24 cầu thủ sẽ lên đường sang Australia chỉ có một số gương mặt mới đáng chú ý là Tuấn Hải, Thanh Minh và đặc biệt là cầu thủ chạy cánh xuất sắc Tô Văn Vũ.

Theo kế hoạch, chiều 21/1, ĐT Việt Nam sẽ di chuyển sang Melbourne, Australia với hai chặng bay: Hà Nội – TP.HCM - Melbourne. Dự kiến, đội sẽ có mặt tại Australia lúc 10 giờ 30 phút ngày 22/1 theo giờ địa phương.

Trận lượt về vòng loại thứ 3 World Cup 2022 giữa ĐT Australia và ĐT Việt Nam sẽ diễn ra vào 16 giờ 10 phút (giờ Việt Nam) ngày 27/1 tới trên sân AAMI Park, Melbourne. Thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có 5 ngày làm quen thời tiết, múi giờ để hoàn tất bước chuẩn bị cuối cùng cho trận đấu này.

danh sach
Đức Bình
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe