ĐT nữ Việt Nam đủ quân đá VCK Asian Cup nữ 2022

Các tuyển thủ nữ đầu tiên có mặt ở Ấn Độ vẫn tập luyện miệt mài trong lúc chờ đồng đội - Ảnh: VFF

ĐT nữ Việt Nam hội quân hướng tới VCK Asian Cup nữ 2022

Ai xứng đáng hơn Quế Ngọc Hải mà đòi thay đội trưởng ĐT Việt Nam?

ĐT Việt Nam có lịch hội quân đá vòng loại World Cup 2022

Văn Toàn và Tiến Linh khó có cửa nhập cảnh vào Australia

Hoàng Đức và Văn Toàn trễ hẹn lên tập trung ĐTQG vì dính COVID-19

Theo thông tin từ Trưởng đoàn bóng đá nữ Việt Nam Trương Hải Tùng, trong ngày hôm nay (19/1), ĐT nữ Việt Nam sẽ đón thêm “viện binh”. Cụ thể, 14/17 nữ tuyển thủ kẹt lại ở Tây Ban Nha đã có kết quả âm tính với COVID-19 vào tối qua 18/1.

Với kết quả xét nghiệm này, 14 nữ tuyển thủ kể trên đủ điều kiện di chuyển tới Ấn Độ hội quân cùng các thành viên ĐT nữ Việt Nam đã sang trước đó. Danh sách 14 cầu thủ này gồm: Phạm Hải Yến, Nguyễn Thị Mỹ Anh, Trần Thị Phương Thảo, Trần Thị Thu, Lê Thị Diễm My, Dương Thị Vân, Nguyễn Thị Thanh Nhã, Lương Thị Thu Thương, Trần Thị Kim Thanh, Lại Thị Tuyết, Trần Thị Duyên, Chương Thị Kiều, Nguyễn Thị Vạn, Phạm Thị Tươi.

Có thêm 1 thành viên ĐT nữ Việt Nam tại Ấn Độ xác định dương tính với virus SARS-CoV-2 - Ảnh: VFF

Có thêm 1 thành viên ĐT nữ Việt Nam tại Ấn Độ xác định dương tính với virus SARS-CoV-2 - Ảnh: VFF

Theo lịch trình, 11h30 phút trưa nay (giờ địa phương), 14 cầu thủ đã có kết quả xét nghiệm PCR âm tính cùng 4 thành viên VFF đi theo đội sẽ rời Tây Ban Nha để di chuyển đến Ấn Độ và tới nơi vào sáng mai (20/1). Cho đến lúc này, vẫn còn 3 tuyển thủ gồm thủ môn Khổng Thị Hằng của Than KSVN và 2 tiền vệ đang thi đấu cho CLB nữ Hà Nội là Ngân Thị Vạn Sự, Thái Thị Thảo vẫn tiếp tục ở lại Tây Ban Nha điều trị. Cả 3 sẽ di chuyển sang Ấn Độ sau khi hồi phục.

3 ngày trước, ĐT nữ Việt Nam đã có đội đầu tiên tới Ấn Độ gồm các thành viên của BHL và 5 cầu thủ. Đáng nói là theo kết quả test nhanh sáng ngày 18/1, lại có thêm 1 nữ tuyển thủ dương tính với virus SARS-CoV-2. Hiện có 2 thành viên của đội phải cách ly tại khách sạn. Cả 2 thành viên này đều không có triệu chứng đáng ngại nào, sức khỏe vẫn ổn định.

Không riêng gì ĐT nữ Việt Nam, các đội tuyển bóng đá nam cũng đang chịu ảnh hưởng bởi dịch COVID-19. ĐT nam Việt Nam vừa đón sự trở lại của Hoàng Đức sau khi đã bình phục hoàn toàn. Tuy nhiên HLV Park Hang-seo vẫn không thể có được sự phục vụ của cặp tiền đạo Tiến Linh, Văn Toàn vì vẫn đang phải điều trị COVID-19. Trung vệ Bùi Tiến Dũng cũng đang là F1. Trong khi đó, ĐT U23 nam có 1 trường hợp dương tính là thủ môn Trần Liêm Điều.  

Theo lịch thi đấu bảng C Asian Cup nữ 2022, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ lần lượt gặp Hàn Quốc (21h00 ngày 21/1), Nhật Bản (21h00 ngày 24/1) và Myanmar (15h00 ngày 27/1).

 
Đức Bình
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe