Hoa hậu Kỳ Duyên “lột xác” chào năm mới 2015

Hoa hậu Kỳ Duyên trẻ trung với mái tóc ngố

Hoa hậu Kỳ Duyên: Chê không hẳn là ghét!

Báo Trung Quốc "để mắt" đến hoa hậu Kỳ Duyên

“Ngã ngửa” với thời trang của Hoa hậu Kỳ Duyên

Hành trình tới vương miện Hoa hậu VN của Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Nguyễn Cao Kỳ Duyên: Em đẹp, rồi từ từ em sẽ có quyền!

Ngay khi có mặt tại sự kiện, Kỳ Duyên đã gấp rút trang điểm và làm tóc. Cô chọn chuyên viên trang điểm Phúc Nghĩa và nhà tạo mẫu tóc Justin Nguyễn giúp mình làm đẹp.Ngay khi có mặt tại sự kiện, Kỳ Duyên đã gấp rút trang điểm và làm tóc. Cô chọn chuyên viên trang điểm Phúc Nghĩa và nhà tạo mẫu tóc Justin Nguyễn giúp mình làm đẹp.

Chuyên gia trang điểm (Phúc Nghĩa) là người gắn bó với Hoa hậu ngay từ lúc đăng quang đến nay.Chuyên gia trang điểm (Phúc Nghĩa) là người gắn bó với Hoa hậu ngay từ lúc đăng quang đến nay.

Anh cho biết, gương mặt của Hoa hậu trang điểm quá đậm nhìn sẽ hơi già. Vì thế, anh chọn style Hàn Quốc trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng.Anh cho biết, gương mặt của Hoa hậu trang điểm quá đậm nhìn sẽ hơi già. Vì thế, anh chọn style Hàn Quốc trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng.

Hoa hậu 2014 thu hút mọi ánh nhìn của khách mờiHoa hậu 2014 thu hút mọi ánh nhìn của khách mời

Kỳ Duyên thướt tha trong bộ áo dài thêu tay của nhà thiết kế Thuận Việt.Kỳ Duyên thướt tha trong bộ áo dài thêu tay của nhà thiết kế Thuận Việt.Kỳ Duyên thướt tha trong bộ áo dài thêu tay của nhà thiết kế Thuận Việt.
Bị chê về nhan sắc khi đăng quang, gần 1 tháng qua, Kỳ Duyên đã chịu khó chăm chút hình ảnh để xóa tan những dư luận không hay về mình. Bị chê về nhan sắc khi đăng quang, gần 1 tháng qua, Kỳ Duyên đã chịu khó chăm chút hình ảnh để xóa tan những dư luận không hay về mình. 

Kỳ Duyên đã dần định hình được phong cách và hoàn thiện vẻ đẹp của mìnhKỳ Duyên đã dần định hình được phong cách và hoàn thiện vẻ đẹp của mình
Kỳ Duyên chụp hình chung với ban tổ chức.Kỳ Duyên chụp hình chung với ban tổ chức.

An An H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa