Khi nào bạn cần lo lắng về tình trạng răng ê buốt?

Ê buốt răng thường xảy ra một cách đột ngột trong khoảng thời gian ngắn, khiến người bệnh cảm thấy khó chịu khi ăn uống

Chăm sóc răng nhạy cảm như thế nào?

Ê buốt răng khi ăn đồ ngọt, nguyên nhân do đâu?

Giật mình với những thói quen có thể làm hỏng răng của bạn

Răng nhạy cảm không còn là nỗi lo nếu bạn biết 6 mẹo này

1. Ê buốt tái phát hoặc kéo dài

Nếu bạn thỉnh thoảng bị ê buốt răng nhưng nhanh chóng biến mất thì cũng không cần phải lo lắng. Tuy nhiên, nếu tình trạng ê buốt diễn ra thường xuyên, tái đi tái lại hoặc kéo trong một thời gian dài, thì điều đó có thể cho thấy một vấn đề nha khoa tiềm ẩn. Hãy tham khảo ý kiến của nha sĩ để có thể giúp xác định nguyên nhân gốc rễ của tình trạng ê buốt mà bạn đang mắc phải.

2. Đau nhức dữ dội hoặc khó chịu

Ê buốt nhẹ có thể điều trị bằng kem đánh răng giảm ê buốt không kê đơn hoặc các biện pháp khắc phục tại nhà. Tuy nhiên, nếu bạn đang trải qua cơn đau nhức dữ dội hoặc khó chịu ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày, thì cần có sự can thiệp xử trí kịp thời là điều cần thiết. Mức độ ê buốt nghiêm trọng có thể báo hiệu nhiễm trùng, sâu răng hoặc răng bị nứt, cần được xử lý ngay lập tức.

3. Dấu hiệu rõ ràng của men răng bị mòn hoặc tụt lợi

Nếu bạn nhận thấy các dấu hiệu rõ ràng của men răng bị mòn, chẳng hạn như răng mỏng hoặc trong mờ, hoặc tụt lợi, thì đặc biệt không được bỏ qua những dấu hiệu này. Mòn men răng tụt nướu răng có thể làm lộ ra lớp ngà răng, chân răng dẫn đến tăng khả năng ê buốt răng. Giải quyết những vấn đề này ngay từ đầu có thể giúp ngăn ngừa những khó chịu, đau buốt cho người mắc.

4. Sau khi vừa thực hiện các thủ thuật nha khoa

Không hiếm gặp tình trạng nhạy cảm, ê buốt răng tạm thời sau một số thủ thuật nha khoa nhất định, chẳng hạn như tẩy trắng răng, trám răng hoặc đặt mão răng. Tuy nhiên, nếu tình trạng này kéo dài hoặc trở nên tồi tệ thì việc tham khảo ý kiến nha sĩ là rất quan trọng để đảm bảo nhanh chóng hồi phục sau can thiệp phẫu thuật và ngăn chặn biến chứng nguy hiểm.

Giải pháp hỗ trợ cải thiện ê buốt răng từ thảo dược tự nhiên

Để cải thiện tình trạng ê buốt răng, bạn có thể kết hợp sử dụng thêm sản phẩm dung dịch nha chứa sáp ong trong cồn (thành phần chính) kết hợp cùng nhiều thảo dược khác như dịch chiết thảo dược lá trầu không, cùi quả cau, vỏ chay,…

 

sản phẩm vừa hỗ trợ sát khuẩn, giảm viêm, giảm đau, giúp làm sạch khoang miệng, bề mặt răng, kẽ răng vừa giúp cung cấp dinh dưỡng cho nướu lợi, từ đó giúp nướu răng chắc khỏe, mang lại hơi thở thơm tho, thoải mái tự tin giao tiếp hàng ngày.

sản phẩm ứng dụng công nghệ lượng tử trong bào chế sản xuất hiện đại bậc nhất thế giới giúp loại bỏ hoàn toàn tạp chất và tách chiết được tối đa hàm lượng dược chất trong dược liệu nhưng vẫn giữ được bản sắc, mùi thơm tự nhiên mà người dùng có thể cảm nhận dễ dàng.

Để cải thiện tình trạng ê buốt răng, bên cạnh chăm sóc sức khỏe răng miệng hàng ngày, bạn hãy sử dụng dung dịch nha chứa sáp ong trong cồn để lợi chắc, răng bền, thổi bay hôi miệng.

Việt An (Theo Hollondental)

 

Dung dịch nha Nutridentiz - Lợi chắc răng bền, thổi bay hôi miệng

Dung dịch nha Nutridentiz có thành phần chính là dịch chiết sáp ong trong cồn kết hợp với một số loại thảo dược quý khác như dịch chiết xuất vỏ chay, dịch chiết xuất cùi quả cau, dịch chiết xuất lá trầu không giúp: Làm sạch, làm thơm, khử mùi hôi, làm dịu mát miệng trong các trường hợp viêm quanh răng, viêm lợi, viêm niêm mạc miệng... cho hơi thở thơm mát hơn. Góp phần giúp răng chắc khỏe, ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn gây viêm lợi, viêm niêm mạc miệng...

Dùng súc miệng hàng ngày giúp răng chắc khỏe, hơi thở thơm mát, không còn hôi miệng, giúp bạn thoải mái, tự tin khi giao tiếp. Dùng cho những người mắc các vấn đề răng miệng như: Hôi miệng, sâu răng, viêm nướu răng, viêm quanh răng, nhiệt miệng, chảy máu chân răng, có mảng bám trên răng...; Người có thói quen hút thuốc lá, ăn thực phẩm gây mùi khó chịu. Dùng súc miệng mỗi ngày 2 - 3 lần để hàng ngày giúp lợi răng chắc khỏe, nên ngậm tối thiểu 30 giây trước khi nhổ bỏ đi.

XNQC: 22/2020/XNQCMP-YTHN

sản phẩm được phân phối bởi: Công ty TNHH Mỹ phẩm Spaphar.

Địa chỉ: 173 Phố Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Liên hệ: 024.37757240

* Sản phẩm có bán tại các hiệu thuốc trên toàn quốc.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Răng hàm mặt