Quý ông ngoài 50 tuổi nên làm gì để luôn "sung mãn"?

5 cách giúp nam giới ngoài 50 tuổi cải thiện đời sống tình dục

Ngưng thở khi ngủ và trầm cảm làm tăng nguy cơ rối loạn cương dương

Làm sao để có thể phòng tránh tình trạng rối loạn cương dương?

Chữa rối loạn cương bằng... tế bào gốc

Liệu pháp tế bào gốc: Hy vọng mới cho nam giới rối loạn cương dương

Thiền

Thiền định không trực tiếp cải thiện đời sống tình dục cho các quý ông nhưng nó có thể giúp ngăn ngừa tình trạng suy giảm ham muốn tình dục bằng cách giảm căng thẳng, lo lắng. Đây là một cách cải thiện ham muốn tình dục rất hiệu quả mà nam giới ngoài 50 tuổi nên áp dụng thường xuyên.

Tập thể dục thường xuyên

Tập thể dục hàng ngày sẽ giúp cải thiện lưu thông máu tới các bộ phận trên cơ thể, trong đó có cả bộ phận sinh dục của các quý ông, nhờ đó ngăn ngừa và điều trị rối loạn cương dương hiệu quả. Ngoài ra, tình trạng tăng huyết áp có thể gây ra các vấn đề về mạch máu, ảnh hưởng tới độ cương cứng và tập thể dục là cách đơn giản nhất giúp bạn duy trì huyết áp ở mức ổn định.

Hãy thử các tư thế quan hệ mới

Khi già đi, cuộc sống tình dục của bạn có thể trở nên nhàm chán. Thay vì áp dụng các tư thế truyền giáo thông thường, hãy biến thể và sử dụng các tư thế mới khác nhau. Việc này sẽ tăng thêm hứng thú cho đời sống tình dục của bạn.

Kiểm tra các loại thuốc

Một số loại thuốc dùng để điều trị huyết áp cao và thậm chí cả thuốc chống trầm cảm có thể làm giảm ham muốn tình dục của bạn. Vì thế, hãy tham khảo ý kiến các bác sỹ trước khi sử dụng bất kỳ loại thuốc nào. Các loại thuốc có thể là nguyên nhân làm giảm ham muốn tình dục của bạn và các bác sỹ sẽ có giải pháp thay thế để việc điều trị không ảnh hưởng đến đời sống tình dục.

Thực phẩm tăng cường ham muốn

Sử dụng các loại thực phẩm giúp tăng ham muốn tình dục là cách đơn giản để cải thiện đời sống tình dục. Chuối, quả sung và các loại hạt... là những thực phẩm giúp tăng cường ham muốn tình dục mà bạn nên bổ sung mỗi ngày.

Trần Lưu H+ (Theo TheHealthsite)

Gợi ý sản phẩm thực phẩm chức năng Xích Thố Vương tốt cho nam giới:

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. Sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4 - 6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.duocvietduc.com hoặc gọi hotline 1900 6436 để được tư vấn trực tiếp.

XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP.

* Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn