Bà bầu có nên ăn măng cụt?

Bà bầu ăn măng cụt, mẹ khỏe con xinh

Bà bầu cuối thai kỳ có nên tập yoga?

Hệ lụy khi bà bầu thiếu folate

Dưỡng chất nào nhất định phải bổ sung khi mang thai?

Bà bầu có nên uống nước râu ngô kết hợp với mía?

1. Giàu acid folic

Trong quả măng cụt rất giàu acid folic, đây là một chất có vài trò quan trọng trong việc ngăn ngừa một số loại khuyết tật bẩm sinh. Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Bệnh tật Mỹ (CDC) khuyến cáo rằng, bổ sung acid folic có thể giúp làm giảm nguy cơ dị tật bẩm sinh về cột sống và não bộ của trẻ từ 50 - 70%.

2. Bổ sung mangan

Một ly nước ép măng cụt có thể cung cấp được 1/10 hàm lượng mangan cần thiết hàng ngày của bà bầu. Mangan có vai trò quan trọng trong việc hình thành và phát triển hệ xương, sụn của thai nhi. Đây còn là một loại khoáng chất có đặc tính chống oxy hóa giúp bảo vệ mẹ và thai nhi trước tác hại của các gốc tự do trong cơ thể.

3. Giàu vitamin C

Vitamin C có vai trò quan trọng đối với cả mẹ và thai nhi, nó giúp tăng cường hệ miễn dịch, giảm nguy cơ mắc các bệnh nhiễm trùng. Ngoài ra, vitamin C còn có khả năng thúc đẩy việc sản xuất collagen của cơ thể giúp da đàn hồi tốt hơn, điều này không những làm đẹp da cho mẹ mà còn giảm chứng rạn da do quá trình mang thai gây ra.

4. Giảm táo bón

Hiệp hội mang thai Mỹ cho biết có tới hơn một nửa số bà bầu gặp phải tình trạng táo bón trong thời gian mang thai. Ăn măng cụt giúp cung cấp chất xơ không những giúp làm giảm táo bón mà còn làm giảm nguy cơ dẫn đến các biến chứng tiền sản giật do chứng huyết áp cao, các vấn đề về mạch máu gây ra.

Quang Tuấn H+

Thực phẩm chức năng Pre IQ giúp bổ sung vitamin, khoáng chất nhằm đáp ứng nhu cầu tăng cao cho phụ nữ trước, trong quá trình mang thai và sau sinh; Hỗ trợ phát triển não bộ, mắt, hệ miễn dịch ở thai nhi & trẻ nhỏ. Pre IQ giúp giảm thiểu các nguy cơ dị tật, nhất là dị tật ống thần kinh của thai nhi; Giúp hình thành hệ xương chắc khỏe cho trẻ, đồng thời phòng chống loãng xương cho mẹ; Giúp giảm nguy cơ sinh non và nhẹ cân ở trẻ.
Vui lòng truy cập website http://preiq.vn/ hoặc gọi hotline 19006436 để được tư vấn trực tiếp.
Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
Số giấy phép QC: 1831/2015/XNQC-ATTP


H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Dinh dưỡng