Giải mã lời đồn vô căn cứ khi chăm sóc da

Giải mã lời đồn gây ra những sai lầm khi chăm sóc da mặt

Chăm sóc da nhờn và mụn chỉ cần thế này là đủ

Menu trong uống ngoài bôi cho da khoẻ đẹp

7 cách giải quyết cho da xấu, nhăn nheo và lão hóa

Nhai thai cừu: Món quà cho sức khỏe

Những sai lầm khi chăm sóc da mặt không chỉ gây tổn hại nghiêm trọng cho làn da mà còn khiến da nhanh chóng bị lão hóa, già xấu, thậm chí còn gây ung thư da:

Một làn da đẹp trước tiên phải thực sự khỏe mạnh, chính vì vậy hãy xây dựng một thực đơn trong uống ngoài bôi để chăm sóc làn da, giúp vẻ đẹp trường tồn và ngày càng rạng rỡ.

Trong những năm gần đây thì nhau thai cừu rất được quan tâm trong việc ứng dụng vào sản xuất ra các sản phẩm gia tăng sức khỏelàm đẹp. Chiết xuất của nhau thai cừu có tác dụng làm sạch, đẹp da, làm chậm lão hóa da, khiến cho làn da trẻ trung hơn bằng việc tái sinh các tế bào từ bên trong, kích thích tế bào sửa chữa và trẻ hóa tế bào để có được hiệu quả kéo dài, kích thích làm lành vết thương nhanh chóng, đem lại cho làn da cảm giác mềm mại và giảm thiểu sự xuất hiện của sẹo. Ngoài ra, nhau thai cừu còn có tác dụng gia tăng năng lượng, sức chịu đựng, nâng cao hệ thống miễn dịch.

Hiện nay, nhau thai cừu đã trở thành một bí quyết làm đẹp mới nhất mà nhiều nữ ngôi sao nổi tiếng trên thế giới như Victoria Beckham, Jennifer Lopez, Kim Kardashian,... sử dụng để níu giữ nét đẹp thanh xuân của mình. Không những vậy, Simon Cowell, nam giám khảo nổi tiếng trong các chương trình truyền hình American Idol, The X Factor, Britain's Got Talent cũng được biết đến là một người bị hấp dẫn cuồng nhiệt với hiệu quả đảo ngược tuổi tác của nhau thai cừu.

Biết Tuốt H+

Bộ sản phẩm chăm sóc da Charmlux - Kiêu sa làn da không tuổi

Sản phẩm chứa tinh chất nhau thai cừu, là giải pháp kết hợp chăm sóc từ bên trong và bên ngoài thật sự cần thiết để nuôi dưỡng làn da được tươi trẻ.

Thực phẩm chức năng viên uống Charmlux được sản xuất bởi công nghệ Úc, với các tinh chất quý của nhau thai cừu tươi, kết hợp với các thành phần chống lão hóa thiên nhiên giúp tái tạo collagen, giảm nếp nhăn, hỗ trợ điều trị nám và tàn nhang, giúp da tái sinh từ sâu bên trong cơ thể. Bên cạnh đó, kem dưỡng trắng Charmlux chứa chiết xuất nhau thai cừu, Hentowwhite, củ đậu,… giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.

Với việc sử dụng kết hợp cả bộ sản phẩm nhau thai cừu Charmlux, làn da sẽ luôn mịn màng, săn chắc, giúp phái đẹp giữ mãi được nét trẻ trung rạng ngời.

Truy cập website charmlux.vn hoặc gọi hotline 1900 6436 để được tư vấn trực tiếp.

XNQC: 1831/2015/XNQC-ATTP

** Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
* Thông tin về sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp