"Cậu bé" sợ gì nhất?

Một số thói quen không tốt có thể gây ảnh hưởng tới sức khỏe của "thằng bé"

Ai sẽ là “bậc thầy” tình dục?

Đậu bắp giúp "cậu bé" hết ỉu xìu

Những thủ phạm gây hại cho “cậu nhỏ”

"Cậu nhỏ" mềm nhũn, phải làm sao?

1. Tự áp dụng các biện pháp gia tăng chiều dài

Phần lớn nam giới đều không hài lòng với kích thước "thằng bé" và có ý muốn can thiệp để nó to dài hơn. Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy các thông tin hướng dẫn cách giúp kéo dài dương vật, bao gồm các sản phẩm dùng đường uống, sử dụng thiết bị, các bài tập bằng tay... với đảm bảo gia tăng chiều dài từ 2, thậm chí tới 6cm sau vài tháng áp dụng. Tuy nhiên, chưa có một nghiên cứu cụ thể nào chứng minh hiệu quả của các phương pháp này.

2. Không rửa sạch "thằng nhỏ" trước và sau khi quan hệ

Nam giới cần tự tạo thói quen làm sạch dương vật trước sau khi thủ dâm/quan hệ tình dục. Nước tiểu cộng với dịch được tiết ra trong thời gian này có thể là điều kiện lý tượng để các vi khuẩn phát triển. Thay vì chỉ lau bằng giấy vệ sinh, hãy tạo thói quen rửa sạch dương vật với nước ấm, đặc biệt là mặt trong bao quy đầu.

3. Mặc đồ lót quá chật

Mặc đồ lót quá chật có thể gây ảnh hưởng đến lưu lượng máu đến bộ phận sinh dục và làm giảm việc sản xuất tinh trùng. Mồ hôi quá nhiều ở vùng mu còn là môi trường lý tưởng để vi sinh vật phát triển và gây bệnh.

4. Xăm hình, bấm khuyên vào dương vật

Xăm hình, xỏ khuyên có thể làm hỏng cấu trúc của dương vật, làm gia tăng nguy cơ mắc các bệnh nhiễm trùng (nếu dụng cụ không được tẩy trùng).

5. Không vệ sinh sextoy

Đồ chơi tình dục (sextoy) sẽ là một ổ vi trùng gây bệnh nếu không vệ sinh sạch sẽ sau khi sử dụng.  

6. Dùng thuốc bừa bãi

Nếu bạn đang dùng thuốc trầm cảm, đặc biệt là sertraline, cần tham khảo ý kiến ​​bác sỹ bởi nó có thể gây ra tác dụng phụ, bao gồm bất lực và khó đạt được cực khoái.

M. Hiếu H+ (Theo Healthsite)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn