Trận đấu boxing ngoại hạng của những gã khổng lồ

Hạng cân 91kg là một “món ăn lạ” với nhiều nhều khán giả hâm mộ võ thuật

Nóng: Dừng lưu thông 13 loại nước uống của Coca-Cola Việt Nam!

Loại nước uống tốt cho người bị hen suyễn

Thuộc lòng 9 loại trà thảo dược tốt cho sức khỏe cùng tác dụng với infographic đơn giản

5 loại trà thảo dược giúp bạn có làn da hoàn hảo

Trong thi đấu boxing, khán giả khá quen với các hạng cân từ 46-70kg. Hạng cân 91kg ở Việt Nam được xem là “của hiếm”.Do đó, trận đấu của hai võ sĩ ở hạng cân 91 kgđược xem là một nét đặc biệt ở mùa giải năm nay.

Hai gã khổng lồ này là Võ Văn Quế của đoàn Quân đội và Tạ Văn Thi của đoàn Hải Phòng. Với thân hình như hộ pháp của hai võ sĩ khi xuất hiện trên võ đài đã khiến không ít khán giảtrầm trồ.

Tuy nhiên vì thi đấu ở hạng cân 91kg, do thân hình khá to nên các võ sĩ tỏ ra khá chậm chạp trong cách di chuyển và ra đòn. Tuy nhiên, không phải vì thế mà các võ sĩ mất đi sự linh hoạt khi ra đòn, mỗi cú ra đòn đều sở hữu lực đấm chẳng khác nào “búa tạ”.

Tạ Văn Thi chủ động nhập cuộc khá tự tin. Anh liên tục áp sát Văn Quế và tung ra nhiều đòn đấm với lực cực mạnh. Đây là lối đánh phủ đầu đối phương ngay từ đầu nhằm làm đối thủ mất bình tĩnh.

Tuy nhiên, với bản lĩnh và kinh nghiệm của một tay đấm từng chinh chiến ở nhiều giải đấu lớn nhỏ trong nước, Võ Văn Quế dễ dàng chống đỡ và phản đòn hiệu quả. Do đó, Văn Thi bị đòn hồi mã thương, liên tục dính phải nhiều cú đấm khá nặng.

Thỉnh thoảng, Văn Thi cũng bất ngờ tung ra nhiều đòn đấm phản công nhưng tỏ ra khá bất lực và yếu ớt.Trong khi đó, Võ Văn Quế di Với nền tảng thể lực dồi dào, chuyển linh hoạt và giữ thể chủ động suốt trận đấu.

Chiến thắng dành cho chàng võ sĩ khổng lồ của Quân đội là hoàn toàn xứng đáng và ẵm luôn giải thưởng của nhãn hàng Nước tăng lực Number 1 trao tặng.

Giải tranh đai vô địch Boxing được tài trợ bởi nhãn hàngNước tăng lực Number 1 thuộc Tập đoàn Number 1 – Tân Hiệp Phát. Sự đồng hành của thương hiệu quốc gia này đã góp phần quảng bá các môn võ và nâng tầm khí phách Việt, mang đến cho các khán giả hâm mộ những cảm xúc tuyệt vời trong tinh hoa võ thuật.

Quí Hiệp H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Dinh dưỡng